บันเทิง

"เป๊ก สัณณ์ชัย" สึก 3 วัน รีบเคลียร์ดราม่า "อิงอิง" แฉ ตอนบวช ปมเปิดบริษัท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก สัณณ์ชัย" เคลียร์ดราม่า "อิงอิง" แฉ ตอนบวช ให้เปิดบริษัท บอกไม่โกรธ ไม่ฟ้อง ต่างคนต่างอยู่ ขอให้น้องโชคดีนะ เรื่องพี่พอแล้ว ตั้งใจบวชทุกๆ 5 ปี ครั้งละ 3 เดือน ไม่ได้แก้อะไร เพราะซวยทั้งปี ล่าสุดบวช น้ำหนักลด 12 กิโลกรัม

เปิดใจ เคลียร์ดราม่าแล้ว สำหรับ "เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" หลังเพิ่งสึกออกมาได้ 3 วัน กรณี "อิงอิง อิงณภัสร์" ออกมาพูดเรื่องบริษัท ทำนองว่า ให้อิงอิงเปิดบริษัท แต่เงินไม่ได้ แถมโดนเรียกเก็บภาษี ช่วงที่กำลังบวช ว่า "ตอนบวชไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์ และไม่ได้อ่านข่าว แต่รู้ว่าเขาโพสต์อะไรเรื่อยๆ ส่วนตัวไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว 

 

ส่วนที่หลายคนมองว่าเหมือนเขาไม่จบ ไม่ได้ให้ความสำคัญ เขาพูดอะไร ก็ไม่ได้ฟัง ปล่อยเขาไป ต่างคนต่างอยู่ ส่วนเรื่องบริษัท ณ วันนั้นก็คงเป็นเรื่องจริง แต่ว่าบริษัทปิดมาตั้งแต่ปี 2564 แล้ว มันอยู่ในขั้นตอนกระทรวงพาณิชย์ ก็กำลังดำเนินการ มีเอกสาร มีอะไรครบ แต่ผมไม่ได้อยากไปโฟกัสตรงนั้น ส่วนเรื่องที่เขากังวล ว่าต้องเป็นคนจ่ายภาษีเอง จะเชื่อเขาหรือเชื่อผม คิดเอาเอง ผมไม่อยากพูด คนคงคิดกันเองได้ มันก็สิ้นสุด จบกันด้วยดีๆ ไปแล้ว เราเองก็ไม่เข้าใจเขา ว่าออกมาพูดทำไม

"เป๊ก สัณณ์ชัย" สึก 3 วัน รีบเคลียร์ดราม่า "อิงอิง" แฉ ตอนบวช ปมเปิดบริษัท

ตอนเป็นพระไม่โกรธ ตอนนี้ลาสิกขาแล้ว ก็ไม่โกรธครับ ถามว่าเราปล่อยวางด้วยไหม สุดท้ายก็เห็นน้องเขาพูดนะครับ บางเรื่องก็จริง ในเรื่องของการเปิดบริษัททำงาน ก็เป็นปกติอยู่แล้ว น้องเขาอาจจะไม่รู้ ว่าขั้นตอนการปิดมันมีขั้นตอน มีระยะเวลา ซึ่งปิดไป 1 ปีแล้ว น่าจะเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำไป 

 

เรื่องฟ้อง ไม่มีครับ ก็ปล่อยเขา เราเพิ่งบวชมา คือผมพูดอะไรกับเขาไม่น่าจะได้แล้ว เพราะเตือนเดี๋ยวก็หาว่าอย่างโน้นอย่างนี้อีก ไม่เสี่ยงดีกว่า เราค่อนข้างแบบ อยากจะบอกนะ ว่าอย่าเลยไม่มีอะไรดีหรอก ที่ออกมาพูดแบบนี้ เหมือนด่ากันเอง ก็อยากฝากบอกน้องว่าเราผ่านกันมาแล้ว ให้ต่างคนต่างไปดีกว่า "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" เขาก็คิดแบบผมนี่แหละครับ เขาเป็นคนไม่ค่อยติดใจอะไร ก็ขอให้น้องโชคดีนะ เรื่องพี่พอแล้ว"

"เป๊ก สัณณ์ชัย" สึก 3 วัน รีบเคลียร์ดราม่า "อิงอิง" แฉ ตอนบวช ปมเปิดบริษัท

ส่วนเรื่องบวช "บวชตั้งแต่เดือนสิงหาคม แล้วก็เพิ่งสึกมาได้ 3 วัน รู้สึกนาน แต่ก็ได้อะไรเยอะ ผมบวชหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่บวชแล้วอายุมากที่สุด มันก็เลยได้อะไรออกไปเยอะจริงๆ จุดประสงค์ที่ไปบวชเหมือนกับเราใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกก็เต็มที่ พอ 5 ปี ได้บวชทีละ 3 เดือนมันก็ได้ทั้งจิตทั้งบุญคืนมาด้วย ผมคิดว่าถ้าเกิดเราไม่ได้ถือศีลหรือไม่ได้ทำสิ่งดีๆ เลยเดี๋ยวชาติหน้าซวย อยู่ข้างนอกก็เต็มที่ เข้าไปข้างในก็เต็มที่ ครั้งนี้บวชที่วัดป่าดาราภิรมย์ จ.เชียงใหม่ 

 

จริงๆ วางแผนตั้งใจบวชทุก 5 ปีอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ที่ทิ้งช่วงไปนาน เพราะว่าติดโควิด ก่อนหน้านี้ไปอยู่อเมริกามา 4 เดือน กลับมาถึงเมืองไทยได้อาทิตย์เดียวก็เข้าบวชเลย คิดแค่ว่าเราอยู่ข้างนอกก็เต็มเหนี่ยวเลย ถือโอกาสได้เข้าไปสงบบ้าง ทำให้จิตใจเราสบายบ้าง แต่ก็ด้วยอย่างที่บอกว่าครั้งนี้มันก็อายุ 48 แล้ว มันมันก็คิดอะไรได้เยอะซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ช่วงที่ไปบวชก็เป็นช่วงเข้าพรรษาพอดี ออกจากวัดไม่ค่อยได้ แล้วก็เป็นวัดป่าที่ค่อนข้างเคร่ง ฉันมื้อเช้ามื้อเดียว 

 

ก็ไม่ได้แก้อะไรนะ คือมันซวยมาทั้งปีอยู่แล้ว ซวยมาตลอดเวลา มีพระหรือหมอดูทัก แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น คือตั้งใจจะบวชมากกว่า ครั้งนี้ก็เป็นการบวชครั้งที่ 5 แล้ว ถามว่าจะบวชอีกไหม บวชอีกแน่นอน บวชทุก 5 ปี ยังไม่ถึงขั้นว่าจะละทางโลก เพราะทางโลกยังมีอีกเยอะ เดี๋ยว 60-70 ว่ากัน "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับลูกสาว "น้องลียา" ก็ไปหา ไปตักบาตรตลอด หลังจากสึกมา ต้องปรับเรื่องของอาหาร เพราะว่าตอนที่บวชฉันมื้อเดียว แล้วก็เป็นมังสวิรัติ ไม่ฉันเนื้อสัตว์ พอสึกออกมาก็ต้องมีการปรับเรื่องท้องบ้าง ตอนบวชน้ำหนักลดลงไป 12 กิโลกรัม คิดว่าก็คงได้สุขภาพที่ดีกลับมา เหมือนดีท็อกซ์ไปเลย ส่วนแอลกอฮอล์ก็เดี๋ยวรออีกพักนึง เพราะว่าเพิ่งลาสิกขามา ค่อยๆ ปรับ" (หัวเราะ)

"เป๊ก สัณณ์ชัย" สึก 3 วัน รีบเคลียร์ดราม่า "อิงอิง" แฉ ตอนบวช ปมเปิดบริษัท

ขอบคุณภาพจาก ing_ingnapat

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ