บันเทิง

"อิงอิง" ฟาดถึงใคร ให้เปิดบริษัท เงินไม่ได้ แต่โดนเรียกภาษีแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หายไปนาน แต่ล่าสุด อิงอิง อิงณภัสร์ ออกมาฟาดถึงใคร สั่งให้อิงอิงเปิดบริษัท แต่เงินไม่ได้ ค่างานก็ไม่จ่าย แต่ตัวเองโดนเรียกเก็บภาษีแทน แถมตอบกลับชาวเน็ตที่บอกเรื่องต้องถึงโหนกระแส ซัดแบบสุดแซ่บ

จำได้ไหมสำหรับนางแบบสาว อิงอิง อิงณภัสร์ อดีตคู่กรณีของดาราดังที่เคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน จนถูกสังคมตราหน้าว่าเป็น เมียน้อย ซึ่งครั้งนั้นก็ดูเหมือนเรื่องราวจะจบลงไปแล้ว แต่ล่าสุด (3 ตุลาคม 2565) ก็มีเรื่องขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ อิงอิง เพิ่งมาลงคลิปตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่ง เล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งมีการพูดถึงคนคนหนึ่งแต่ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ก็พอเดา ๆ ได้ว่าเป็นใคร หลังเจ้าตัวถูกเรียกเก็บภาษี เพราะถูกอีกฝั่งสั่งให้เปิดบริษัทเมื่อครั้งที่ไปทำงานด้วย ซึ่งเธอไม่เคยได้เงินจากตรงนั้นเลย จึงวอนขอให้อีกฝั่งมาเคลียร์ภาษีด้วย เพราะเธอจะปิดบริษัท และยังบอกอีกว่า ถ้าเรื่องที่เธอออกมาพูดไม่ใช่เรื่องจริงก็ให้ไปฟ้องได้เลย

เริ่มเรื่องมาจากที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในคลิปที่อิงอิงเคยลงไว้เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นอิงอิงได้ระบุว่าไม่ควรไปยุ่งหรือเกาะกระแสจากเรื่องของชาวบ้าน มันน่าอาย ไม่ใช่สมบัติของผู้ดี และความจริงที่อยู่กับเธอนั้นจะเปิดเมื่อไรก็ได้ แค่ยังไม่เปิด และด้วยความเป็นคนตรง ๆ ก็คิดว่าเราควรปิดในสิ่งที่เราควรปิดดีกว่า เช่น ปิดปากตัวเอง อย่าสร้างกระแสเพื่อให้ตัวเองโด่งดังบนความทุกข์ของคนอื่น อย่างนี้เขาเรียกเห็นแก่ตัวนะคะ ทำให้ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "ไม่ชอบค่ะ  แต่ไม่อยากปัดผ่านเพราะข้องใจ ก็แค่ออกมาพูดความจริง เพราะบอกเป็นคนตรง ๆ ไม่ใช่เหรอคะ ?"

 

อิงอิง

 

 

อิงอิงก็ไม่รอช้า ออกมาอัดคลิปความยาวกว่า 3 นาที ร่ายยาวเรื่องที่ทำเอาซู้ดปากตอกกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวไปว่า "ระยะเวลาที่ผ่านมามีคนพยายามติดต่อมาตลอด ซึ่งด่ากลับไปแล้วมันก็ไม่จบ ปล่อยให้มันคุยกับอากาศมา 3 ปี มันก็ยังคุยได้

 

จนกระทั่งมันมีเรื่องเกี่ยวกับบริษัท ซึ่งตอนนั้นอิงอายุไม่ถึง 20 ปี แต่อิงต้องไปทำงาน เป็นพนักงาน ไม่เคยเป็นเด็กฝึกงานเลยสักครั้งในชีวต เราได้รับเงินเดือน ซึ่งเขาให้พนักงานเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง เราอายุไม่ถึงจึงใช้ชื่อคุณแม่จด ณ วันนี้ อิงจะปิดบริษัทก็ไม่รู้ว่ายอดเงินมันเข้ามาเท่าไรไม่รู้ รู้แค่ว่าเยอะมาก แต่ยืดเยื้อมากี่ปีแล้วก็ไม่รู้ จู่ ๆ จะให้อิงมาจ่ายค่าภาษี

 

งานล่าสุดคุณก็ยังไม่ได้จ่ายค่าตัว ให้ไปถ่ายรายการให้ฟรี 8 ตอน เอาน้องที่เป็นนักแสดงไปด้วย เงินจะเอาไปซื้อคอนโดให้เด็กคือไม่ซีเรียสเลย ไม่ได้แค้นเคืองใจอะไรเลย แต่แค้นตรงที่ว่าทำไมกูต้องมานั่งเป็นจำเลยสังคม หาว่ากูเป็นเมียน้อย ทั้ง ๆ ที่กูหาเงินใช้เองมาโดยตลอด

 

แล้วก็หวังว่านักข่าวจะกล้าเอาไปทำข่าวนะคะ ไม่ใช่หิวแสงหรืออะไรนะ แต่ทุกครั้งที่อิงออกมาพูดอะ ไม่เห็นเอาไปทำเลย ทำแต่ฝั่งนู้นอยู่นั่นอะ ก็ไม่ได้อยากแบ่งพรรคแบ่งพวก แต่บางทีก็รำคาญที่บางคนเข้ามาตราหน้าด่าอิงอยู่นั่น อิงไปทำอะไรวะ เงินก็หาใช้เอง

 

ช่วยปิดบริษัทด้วยนะ ช่วยเคลียร์ภาษี ทำอะไรให้มันเสร็จเรียบร้อย ไม่รู้ว่าบริษัทชื่อนั้นเอาไปทำอะไร รู้แต่ว่ายอดเงินมันเข้าเยอะมากพอจะปิดบริษัทภาษีเยอะมาก อยู่ดี ๆ มาโยนให้เราจ่าย ค่างานก็ไม่จ่าย ค่าบริษัทนี่ยังจะให้เราปิดอีกเหรอ น่าเกลียดไปเปล่าเธอ เศรษฐีไม่ใช่เหรอ อย่าเป็นปลิงดิ

 

และถ้าสิ่งที่อิงพูดมามันผิดจริง ๆ ไปฟ้องศาลได้เลยค่ะ เพราะอิงรู้สึกว่าตั้งแต่เคสแรกที่บอกว่าอิงคุกคามเด็กเนี่ย จริงๆ แล้วมันควรจะขึ้นศาลนะ มีทนายก็แล้ว ทำไมทนายเอาไปออกรายการอะ สุดท้ายคืออะไร สังคมเป็นศาลเตี้ยแบบนี้เหรอ เฮ้ย ! เลิกเฟกได้แล้วจริง ๆ

          

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "@โหนกระแส (HoneKrasae_Official) ต้องมาแล้ว" ซึ่งอิงอิงก็ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวกลับไปว่า "รายการนี้เคยติดต่อมาแล้วค่ะ ฟังสัมภาษณ์แล้ว ไปน่าจะเสียเวลาค่ะ เอาเงินฟาดหัว 15,000 บาทอวยเพื่อน ละเชิญกูเพื่อ ???"

 

งานนี้ต้องติดตามกันต่อไปแล้ว ว่าอีกฝ่ายจะออกมาชี้แจงอะไรหรือไม่?

 

อิงอิง

 

อิงอิง

 

อิงอิง

 

"อิงอิง" ฟาดถึงใคร ให้เปิดบริษัท เงินไม่ได้ แต่โดนเรียกภาษีแทน

 

อิงอิง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก กระปุก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK     

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ