บันเทิง

"คริส หอวัง" ทวิตเดือด วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ถูกโยง "นิ้ง ชัญญา" โต้ มือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส หอวัง" โพสต์ "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ ..." หลัง "นิ้ง ชัญญา" ออกมาชี้แจง ปมถูกโยงเป็น มือที่ 3 ของ "พลอย หอวัง" และ "ทู สิราษฎร์" บอก ไม่มีอะไร ผ่านมานานแล้ว

หลังจากที่ "นิ้ง ชัญญา" ออกมาชี้แจง ปมถูกโยงเป็น มือที่ 3 ของ "พลอย หอวัง" และ "ทู สิราษฎร์" ว่า "ขอพูดในส่วนของตัวเอง เรื่องนี้ไม่มีอะไร ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ได้เคลียร์ ได้คุย ทุกอย่างสมบูรณ์หมดแล้ว คุยกันตั้งแต่วันนั้นแล้ว ขอไม่ลงรายละเอียด เพราะกระทบหลายฝ่าย เคารพตัวเองมากพอ เราไม่เป็นมือที่ 3 และรูปนั้นก็ผ่านไปนานมากแล้ว (คุยช่วงคบกับพลอยไหม?) มันผ่านมานานแล้ว พลอยยังเป็นพี่ที่ดี ยังเคารพรัก ยังไม่ได้คุยกัน เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อวาน วันนี้ทำงานทั้งวัน ขอให้มูฟออนออกจากตรงนี้ ถามว่าเครียดไหม คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องผ่านไปให้ได้ เราเคลียร์ เราบริสุทธิ์ใจ เท่าที่จะทำได้ เราคิดว่าซื่อสัตย์และจริงใจ แค่นี้ก็โอเคแล้ว เรื่องในโซเชียลเป็นเรื่องใหญ่ ไม่มีอะไรจะบอก เพราะความจริงเป็นยังไง เรารู้อยู่แก่ใจ ย้ำ "ทู" เป็นเพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เกิดเรื่องไม่ได้คุย ตอนนี้โสด ไม่ได้คุยกับใคร ทูเป็นแค่เพื่อน มือที่ 3 เหมือนไปยุให้แตกแยก สำหรับนิ้งไม่ใช่ ถามว่าถ้าเจอผู้ชายที่เจ้าชู้ และโกหกทำยังไง หนูยังไม่เคยเจอเลย" 

โดยภายหลังจากที่ "นิ้ง ชัญญา" ให้สัมภาษณ์ไปนั้น พบว่า "คริส หอวัง" พี่สาวของ พลอย ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ ..." ซึ่งไม่รู้ว่า ข้อความนี้ หมายถึงใคร แต่ชาวเน็ตหลายคน พุ่งเป้าไปที่ประเด็นนี้เรียบร้อย

"คริส หอวัง" ทวิตเดือด วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ถูกโยง "นิ้ง ชัญญา" โต้ มือที่ 3

ซึ่งก่อนหน้านี้ "พลอย หอวัง" ให้สัมภาษณ์ว่า "หนูพูดสั้นเลยนะ มันมีมือที่ 3 (ที่ 4 ที่ 5) จบที่ 3 แล้วกันค่ะ ฝั่งเขา ฝั่งหนูไม่มี แล้วก็มันเป็น มันเป็นเพื่อนเป็นน้อง คนที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว" และยังกล่าวต่ออีกว่า "ครั้งที่ 3 4 5 มันน่าจะรับไม่ได้แล้วมั้งพี่ ครั้งแรกที่เราเจอ จุกค่ะ อยากจะให้พูดถึงแค่นี้พอ เหนื่อยกับเรื่องนี้ เหมือนกัน จบไม่ดี แต่ยังถามไถ่ว่าเป็นไง รู้จักกันมานานแล้ว มีความผูกพัน เลยทักถาม แค่นั้น ไม่ได้ให้อภัย ถามไถ่เฉยๆ (ทุกวันนี้ยังเปนเพื่อนกันได้ไหม?) รู้จักกันเฉยๆ (ส่ายหน้า) มันมีซ้ำรอย มันก็ไม่ควรแล้วป่ะ เหมือนเราให้โอกาสครั้งที่ 1 2 มันก็ไม่แล้วป่ะ (คนใกล้ตัวด้วยไหม?) ประมาณนี้ (พยักหน้า) ตอนนี้มีครอบครัว มีพี่สาว และเพื่อนๆ และน้องแมว คือดีที่สุด มุมมองความรัก ต้องกลับมารักตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปให้ความรักกับคนอื่น (ไม่เปิดแล้วหรอ?) ต้องเปิดสิ จีบได้เลย (หัวเราะ) ใครก็ได้ที่ดูแล เทคแคร์ให้กำลังใจกันและกัน ฉันต้องแบบว่า อย่าไปจมปลัก ถ้าเราปรับมายด์เซตได้ เราจะมูฟไปข้างหน้าได้ อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด อยู่กับเพื่อน แล้วมั่นใจว่าเราทำดีที่สุดแล้ว อย่าไว้ใจคนได้ง่ายขนาดนั้น หากชาวเน็ตจะช่วยขุดคุ้ย ประเด็นเรื่องมืออื่นๆที่ยื่นเข้ามานั้น แล้วแต่เลย เอาเลยค่ะ"

 

ในขณะที่ "ทู สิราษฎร์" ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า "สวัสดีครับผมทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์และผมผิดเองทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ผมขอโทษทุก ๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม โดยเฉพาะพี่พลอย หอวัง หลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ ๆ ลงไปผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ ๆ ที่ได้ทำลงไป…"

"คริส หอวัง" ทวิตเดือด วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ถูกโยง "นิ้ง ชัญญา" โต้ มือที่ 3

"คริส หอวัง" ทวิตเดือด วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ถูกโยง "นิ้ง ชัญญา" โต้ มือที่ 3

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ