บันเทิง

ดราม่าระอุ "นิ้ง ชัญญา" ชี้แจงชัด ไม่ใช่มือที่ 3 "พลอย หอวัง" - "ทู สิราษฎร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิ้ง ชัญญา" ถูกโยงข่าว "พลอย หอวัง" - "ทู สิราษฎร์" เหตุสาวรายหนึ่ง ออกมาชี้เป้า บอกใบ้ พร้อมลงรูป ที่ถ่ายในรถสีแดง ล่าสุด ชี้แจงชัด ไม่ใช่มือที่ 3 กับ ทู เป็นแค่เพื่อน ส่วน พลอย คือพี่ที่เคารพรัก

หลังจากที่ "พลอย หอวัง" ออกมาบอกว่า ได้ "เลิก" กับ "ทู สิราษฎร์" หรือ "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ" สักพักใหญ่ เพราะมีมือที่ 3-4-5 "หนูพูดสั้นเลยนะ มันมีมือที่ 3 (ที่ 4 ที่ 5) จบที่ 3 แล้วกันค่ะ ฝั่งเขา ฝั่งหนูไม่มี แล้วก็มันเป็น มันเป็นเพื่อนเป็นน้อง คนที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว" และยังกล่าวต่ออีกว่า "ครั้งที่ 3 4 5 มันน่าจะรับไม่ได้แล้วมั้งพี่ ครั้งแรกที่เราเจอ จุกค่ะ อยากจะให้พูดถึงแค่นี้พอ เหนื่อยกับเรื่องนี้ เหมือนกัน" 

"จบไม่ดี แต่ยังถามไถ่ว่าเป็นไง รู้จักกันมานานแล้ว มีความผูกพัน เลยทักถาม แค่นั้น ไม่ได้ให้อภัย ถามไถ่เฉยๆ (ทุกวันนี้ยังเปนเพื่อนกันได้ไหม?) รู้จักกันเฉยๆ (ส่ายหน้า) มันมีซ้ำรอย มันก็ไม่ควรแล้วป่ะ เหมือนเราให้โอกาสครั้งที่ 1 2 มันก็ไม่แล้วป่ะ (คนใกล้ตัวด้วยไหม?) ประมาณนี้ (พยักหน้า) ตอนนี้มีครอบครัว มีพี่สาว และเพื่อนๆ และน้องแมว คือดีที่สุด มุมมองความรัก ต้องกลับมารักตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปให้ความรักกับคนอื่น (ไม่เปิดแล้วหรอ?) ต้องเปิดสิ จีบได้เลย (หัวเราะ) ใครก็ได้ที่ดูแล เทคแคร์ให้กำลังใจกันและกัน ฉันต้องแบบว่า อย่าไปจมปลัก ถ้าเราปรับมายด์เซตได้ เราจะมูฟไปข้างหน้าได้ อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด อยู่กับเพื่อน แล้วมั่นใจว่าเราทำดีที่สุดแล้ว อย่าไว้ใจคนได้ง่ายขนาดนั้น หากชาวเน็ตจะช่วยขุดคุ้ย ประเด็นเรื่องมืออื่นๆที่ยื่นเข้ามานั้น แล้วแต่เลย เอาเลยค่ะ"

"นิ้ง ชัญญา" งานงอก ถูกโยงข่าว "พลอย หอวัง" - "ทู สิราษฎร์" คาด ชี้แจง วันนี้

ทวิตเตอร์ #พลอยหอวัง ร้อนระอุ ชาวเน็ตตามสืบ ใครคือ มือที่ 3-4-5 ของ "พลอย หอวัง" และ "ทู สิราษฎร์" จนทำให้ทั้งคู่ ต้อง "เลิก" กัน ซึ่งใน #พลอยหอวัง มีสาวรายหนึ่ง ที่คาดว่าเป็นเพื่อนสนิทของ "พลอย หอวัง" ออกมาชี้เป้า บอกใบ้ว่า "อ่ะ อักษรย่อ ค่ะ!" พร้อมลงรูปของ "ทู สิราษฎร์" กับนักแสดงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพ ที่ถ่ายในรถสีแดงด้วยกัน ทำเอาชาวเน็ต พุ่งเป้า ไปที่ นักแสดง นางแบบ "นิ้ง ชัญญา" หรือ "ชัญญา แม็คคลอรี่ย์" ทันที

 

ล่าสุด "นิ้ง ชัญญา" ตอบเรื่องราวทั้งหมด ที่งาน ภาพยนตร์จักรวาลสัตว์ประหลาดเรื่องที่ 2 "The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา" ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 สยามพารากอน ว่า "ขอพูดในส่วนของตัวเอง เรื่องนี้ไม่มีอะไร ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ได้เคลียร์ ได้คุย ทุกอย่างสมบูรณ์หมดแล้ว คุยกันตั้งแต่วันนั้นแล้ว ขอไม่ลงรายละเอียด เพราะกระทบหลายฝ่าย เคารพตัวเองมากพอ เราไม่เป็นมือที่ 3 และรูปนั้นก็ผ่านไปนานมากแล้ว 

 

(คุยช่วงคบกับพลอยไหม?) มันผ่านมานานแล้ว พลอยยังเป็นพี่ที่ดี ยังเคารพรัก ยังไม่ได้คุยกัน เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อวาน วันนี้ทำงานทั้งวัน ขอให้มูฟออนออกจากตรงนี้ ถามว่าเครียดไหม คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องผ่านไปให้ได้ เราเคลียร์ เราบริสุทธิ์ใจ เท่าที่จะทำได้ เราคิดว่าซื่อสัตย์และจริงใจ แค่นี้ก็โอเคแล้ว เรื่องในโซเชียลเป็นเรื่องใหญ่ ไม่มีอะไรจะบอก เพราะความจริงเป็นยังไง เรารู้อยู่แก่ใจ ย้ำ "ทู" เป็นเพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เกิดเรื่องไม่ได้คุย ตอนนี้โสด ไม่ได้คุยกับใคร ทูเป็นแค่เพื่อน มือที่ 3 เหมือนไปยุให้แตกแยก สำหรับนิ้งไม่ใช่ ถามว่าถ้าเจอผู้ชายที่เจ้าชู้ และโกหกทำยังไง หนูยังไม่เคยเจอเลย" 

"นิ้ง ชัญญา" งานงอก ถูกโยงข่าว "พลอย หอวัง" - "ทู สิราษฎร์" คาด ชี้แจง วันนี้

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ