บันเทิง

พีคสุด "ต้นหอม" อินหนัก ติดละครในรอบหลายปี วิจารณ์จนผู้จัดต้องมาตอบเองเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คือเธอ” ได้ทวีความเข้มข้นบวกความฟินมากขึ้นทุกตอน ทำให้คนดูติดละครเรื่องนี้แบบใจจดใจจ่อแทบไม่กล้าละสายตากันเลยทีเดียวจากยอดคนดูออนไลน์ที่พุ่งทะยานสู่หลักแสนทุก EP เคมีพระนาง “มาริโอ้” และ “ญาญ่า ” เข้ากันดีขนาดที่ว่าทำแฟน ๆ จิกหมอนฟิน ถามถึงสถานที่ถ่ายทำสวยๆ

ใครติดตาม ละคร "คือเธอ" อยู่ คงเห็นแล้วว่า ล่าสุดที่ ก้าวกล้า "มาริโอ้ เมาเร่อ" รู้ความจริงจากปาก สายขิม "ญาญ่า อุรัสยา" ว่ากำลังจะเป็นพ่อคนแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาแฟน ๆ ตั้งตาลุ้นกันอย่างหนักว่า ก้าวกล้า กับ สายขิม จะตัดสินใจกันอย่างไร ไหนจะเรื่อง ทรงศีล (แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี) พ่อของสายขิม ไหนจะเรื่องลูกในท้อง แต่สุดท้าย ก้าวกล้า สายขิม ก็ได้หนีขึ้นไปอยู่บนดอยบ้าน ฤกษ์ (ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี) พ่อของก้าวกล้า 

บอกเลยว่า ตกแฟนละคร ชิดจอรอชมกันเป็นแถว รวมถึงคนบันเทิงด้วย และ "ต้นหอม ศกุณตลา" ก็คือแฟนละครเรื่องนี้อีกหนึ่งคน ที่บอกเลยว่าอินจนต้องรอดูสดๆ และเผยความรู้สึกสุดพีค ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ทำเอาผู้จัดอย่าง "แอน ทองประสม" ถึงต้องเข้ามาคอมเมนต์เลยทีเดียว 

โดย "ต้นหอม"   โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวในขณะที่ละครกำลังออกอากาสว่า ....ต้องรีบถึงบ้าน อาบน้ำ วางโทรศัพท์ เอาลูกเข้านอน เพราะว่าอิน ละครดีมาก จนต้องดูสด ในรอบหลายปีที่กลับมาติดละคร 

แถมงานนี้ อินจนต้องระบาย เพราะภาพ บท องค์ประกอบต่างๆ น่าจะนำพา ว่า  "มึง คือเธอ คือสนุก ทุกEP  เลยอ่ะ เดินเรื่องไวไม่อืดอาก ภาพสวย ญาญ่าเล่นดีเวอร์ มาริโอ้คือหล่อ แบบใจแตก ใจฟู ใจเอยมาก โดนตกเรียบร้อย"

และที่พีคคือ อินจน "ดูจบแล้วอยากหาหลัวบนดอยละใช้ชีวิต Slow life"  กันเลยทีเดียว 

พีคสุด "ต้นหอม" อินหนัก ติดละครในรอบหลายปี วิจารณ์จนผู้จัดต้องมาตอบเองเลย

งานนี้ไม่รู้ว่าใครอินบ้าง แต่หลายคนก็ออกความเห็นในทันที ที่ต้นหอมโพสต์ไป ไม่ว่าจะอีกหนึ่งเสียงยืนยันจาก "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ก็เป็นอีกคนที่ตามตลอด แถมด้วยอีกหลายคน ที่เข้ามาแซว จนต้นหอมพิมพ์จนจะเชื่อแล้วนะ ว่าจะหาผู้บนดอยตามข้อความตอบกลับที่เห็นกัน สำหรับ "ออกแบบ ชุติมณฑน์" ที่แฟนละครแอบลุ้น แอบจิ้นไปกับความสัมพันธ์ของ  บทบาทของลิตา ด้วย 

พีคสุด "ต้นหอม" อินหนัก ติดละครในรอบหลายปี วิจารณ์จนผู้จัดต้องมาตอบเองเลย

ทั้งนี้ ผู้จัด อย่าง "แอน ทองประสม" น่าจะกำลังยิ้มจนแก้มปริอยู่ เพราะกระแสละครดีขนาดนี้  รวมไปถึงทีมงาน คงหายเหนื่อยไปตามๆกัน จนต้องโผล่เข้ามาคอมเมนต์เลย แบบนี้เลยจ้า และเอาเป็นว่า ใครติดใครอิน ก็มาแชร์มาคุยกับคมชัดลึกบันเทิง และต้นหอมได้ นอกจากความฟินที่ใครหลายคนบอกกันไปแล้ว สถานที่ถ่ายทำ ก็สวย ตามรอยไปเที่ยวได้ เหมือนที่ผู้สื่อข่าวนำเสนอไปนะจ๊ะ 

วันหยุดนี้ เที่ยวตาม "มาริโอ้-ญาญ่า" ไหม? เฉลยแล้ว ละคร "คือเธอ" ถ่ายทำที่นี่

พีคสุด "ต้นหอม" อินหนัก ติดละครในรอบหลายปี วิจารณ์จนผู้จัดต้องมาตอบเองเลย

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline