บันเทิง

วันหยุดนี้ เที่ยวตาม "มาริโอ้-ญาญ่า" ไหม? เฉลยแล้ว ละคร "คือเธอ" ถ่ายทำที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คือเธอ” ได้ทวีความเข้มข้นบวกความฟินมากขึ้นทุกตอน ทำให้คนดูติดละครเรื่องนี้แบบใจจดใจจ่อแทบไม่กล้าละสายตากันเลยทีเดียวจากยอดคนดูออนไลน์ที่พุ่งทะยานสู่หลักแสนทุก EP เคมีพระนาง “มาริโอ้” และ “ญาญ่า ” เข้ากันดีขนาดที่ว่าทำแฟน ๆ จิกหมอนฟิน ถามถึงสถานที่ถ่ายทำสวยๆ

ใครติดตาม ละคร "คือเธอ" อยู่ คงเห็นแล้วว่า สองตอนล่าสุดที่ ก้าวกล้า "มาริโอ้ เมาเร่อ" รู้ความจริงจากปาก สายขิม "ญาญ่า อุรัสยา" ว่ากำลังจะเป็นพ่อคนแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาแฟน ๆ ตั้งตาลุ้นกันอย่างหนักว่า ก้าวกล้า กับ สายขิม จะตัดสินใจกันอย่างไร ไหนจะเรื่อง ทรงศีล (แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี) พ่อของสายขิม ไหนจะเรื่องลูกในท้อง แต่สุดท้าย ก้าวกล้า สายขิม ก็ได้หนีขึ้นไปอยู่บนดอยบ้าน ฤกษ์ (ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี) พ่อของก้าวกล้า

วันหยุดนี้ เที่ยวตาม "มาริโอ้-ญาญ่า" ไหม? เฉลยแล้ว ละคร "คือเธอ" ถ่ายทำที่นี่ ซึ่งในระหว่างนั้นคนดูก็ได้รับทั้งซีนขำซีนหวานฮีลใจไปเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซีนก้าวกล้าจูบเอายาออกจากปากสายขิม ซีนก้าวกล้าดูแลสายขิมและลูกในท้องแบบยุ่งไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม ถึงขั้นเอ่ยปากชวนสายขิมมาอยู่ด้วยในฐานะผู้หญิงของฉันและแม่ของลูก งานนี้คนดูก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ก้าวกล้ากลายเป็นบุคคลคลั่งรักเมียไปแล้วจ้า

นอกจากนี้ยังมีซีนที่ทำให้แฟน ๆ ว้าวตาว้าวใจเมื่อ “มาริโอ้” ถอดเสื้อโชว์ในละคร ฟินไม่ไหว แต่กระนั้นคนดูก็ต้องเบรคเรื่องฟิน ลุ้นคู่พ่อ ทรงศีล (แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี) และ ฤกษ์ (ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี) ฟาดฝีปากกัน คนดูถึงกับติดใจชื่นชมทั้ง “แซม” และ “ผู้พันเบิร์ด” ปล่อยสกิลการแสดงออกมาได้เหนือชั้น เรียกได้ว่าแฟนละครปรับอารมณ์ไม่ทัน พอหวานก็ขึ้นตา แต่พอขมก็น้ำตาคลอเบ้ากันเป็นแถว

แหม...ละครฟินขนาดนี้ จะไม่ให้สงสัยได้อย่างไร ว่าละครเรื่องนี้ ถ่ายทำที่ไหน ถึงได้ภาพสวยๆมาฝากกัน และหลายคนก็คงอยากตามรอย พระนางไปเที่ยว เช่นกัน งานนี้ ผู้จัด อย่าง "แอน ทองประสม" เฉลยแล้วว่าคือที่นี่

วันหยุดนี้ เที่ยวตาม "มาริโอ้-ญาญ่า" ไหม? เฉลยแล้ว ละคร "คือเธอ" ถ่ายทำที่นี่ ซึ่ง ที่นี่ก็คือ ขุนแปะ ตั้งอยู่ในอำเภอจอมทอง เชียงใหม่ เป็นหมู่บ้านที่รายล้อมด้วยวิวทิวเขาเขียวขจี มีบรรยากาศแสนสงบธรรมชาติแสนบริสุทธิ์ และจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง โดยเฉพาะในช่วงฤดูทำนาจะได้เห็นนาข้าวสีเขียวปลูกสลับกับผักและพืชไร่  มาเที่ยวขุนแปะสามารถเที่ยวแบบวันเดย์ทริป หรือจะค้างคืนรับอากาศบริสุทธิ์ก็ย่อมได้ โดยนักท่องเที่ยวที่ต้องการค้างคืน สามารถพักได้ที่ กระท่อมตะวันไรวินท์  เป็นบ้านพักสไตล์กระท่อมน้อยกลางนาข้าวอันกว้างใหญ่  ในบรรยากาศเงียบสงบมีภูเขาเขียวขจีรายล้อมรอบด้าน

 

วันหยุดนี้ เที่ยวตาม "มาริโอ้-ญาญ่า" ไหม? เฉลยแล้ว ละคร "คือเธอ" ถ่ายทำที่นี่

ซึ่งสำหรับคนอยากไปถ่ายรูปกับดอกไฮเดรนเยียที่ โครงการหลวงขุนแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ก็สามารถไปถ่ายแล้;มาเที่ยวต่อในตัวเมืองก็ได้ แต่สำหรับคนที่อยากนอนสัมผัสอากาศหนาวใช้วิถีชีวิตแบบชาวดอยดูบ้าง ที่บ้านขุนแปะก็มีที่พักบรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยขุนเขาที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งไฟฟ้า ที่นอนหมอนมุ้ง อาหารเช้า และอาหารเย็นคอยให้บริการด้วย 

เอาเป็นว่า ใกล้ฤดูหนาวเข้ามาเต็มที่แล้ว ใครไปเชียงใหม่ ก็แวะไปตามรอยละครเรื่องนี้กันได้นะจ๊ะ วิวสวยคุ้ม อากาศเย็นๆ คงฟินไปอีกแบบ

วันหยุดนี้ เที่ยวตาม "มาริโอ้-ญาญ่า" ไหม? เฉลยแล้ว ละคร "คือเธอ" ถ่ายทำที่นี่

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ