บันเทิง

"ดีเจภูมิ" เจอ มือดี แฮกยูทูป มีผู้ติดตาม 3 ล้านกว่า โดนลบ 10 คลิป รายได้ มหาศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจภูมิ" เดือด เจอ มือดี แฮกยูทูป มีผู้ติดตาม 3 ล้านกว่า โดนลบไปแล้ว 10 คลิป รายได้ มหาศาล เสียดาย สร้างมาทั้งชีวิต

ปวดหัว กลุ้มใจ กันเลยทีเดียว หลัง "ดีเจภูมิ" หรือ "ภูมิใจ ตั้งสง่า" เจอ มือดี แฮก"ยูทูป" ช่องยูทูปส่วนตัวที่ชื่อว่า "DJ Poom" ที่ล่าสุด มีผู้ติดตามมากถึง 3.4 ล้านคน โดยเจ้าตัวบอกว่า เจอลบไปแล้ว 10 คลิป คาดว่าเจอ "แฮก" จาก "อีเมล" เสียดาย สร้างมาทั้งชีวิต "ช่องโดนแฮกเมื่อคืนนะครับ.. มันเป็นสิ่งที่พี่เคยกลัวที่สุดอย่างนึง มันยิ่งกว่าไฟไหม้บริษัทอีก… ถ้าไฟไหม้อย่างน้อยเราก็ซ่อมแซมได้ แต่แบบนี้ถ้าคนแฮกตัดสินใจที่จะลบช่องทิ้ง ความทรงจำดีๆ ทั้งหมดที่เราได้สร้างกันขึ้นมา กับครอบครัว คนหัวครัวของเรา มันอาจสูญหายไปได้ทั้งหมด.. 

 

ตอนนี้เขาลบคลิปไปแล้ว ประมาณ 10 คลิป ส่วนทางเราเอง ก็ดำเนินเรื่อง ไปทุกช่องทางแล้วเช่นกัน.. ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้เรานะครับ พอมันแฮกปุ๊บเรารู้ตัวทันที แล้วก็ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งกันเข้ามาครับ.. ส่วนตัวพี่มั่นใจว่าเรา น่าจะกู้กลับมาได้ เดี๋ยวพี่จะพยายามอัปเดตการเคลื่อนไหวให้นะครับ.. แล้วพี่จะจ้างพวกทีมสืบสวน online เข้ามาลองตามตัวคนแฮกด้วย ขอบคุณทุกคนคับ"

"ดีเจภูมิ" เจอ มือดี แฮกยูทูป มีผู้ติดตาม 3 ล้านกว่า โดนลบ 10 คลิป รายได้ มหาศาล

ก่อนโพสต์ภาพกับ "ตำรวจ" พร้อมเขียนข้อความว่า "มีพี่ๆตำรวจท่านใด อยากจะ มาถ่ายทำรายการกับผมช่วยกันจับ มิจฉาชีพไหมครับ? มันเยอะเหลือเกิน! ผมสงสาร FC ผมรวมไปถึงชาวบ้านหาเช้ากินค่ำ ที่ต้องมาโดนพวกมันโกงมาก! โพสต์ล่าสุดที่ขายรองเท้าก็โดนไปหลายคนมากกก! เราบล็อกกี่ครั้ง มันก็ไปสร้างโปรไฟล์ใหม่ แล้วก็กลับมาใหม่ ไปแจ้งความ เขาก็บอกว่า เราไม่ใช่ผู้เสียหายตรงแจ้งไม่ได้… ผมเซ็งมากกกก! อยากหาตัวพวกมันให้เจอ อยากรู้ว่าให้พวกคนที่ชอบโกงกินชาวบ้านเนี่ย หน้าตามันเป็นยังไง! พี่ๆตำรวจท่านใดสนใจ กรุณา DM มาหาผมด้วยนะครับ!"

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ "ดีเจภูมิ" ที่หลังๆมานี้ ไม่ค่อยเห็นเจ้าตัว รับงานในวงการบันเทิง เหมือนก่อนเท่าไหร่ เพราะหันไปทำช่องยูทูปส่วนตัวที่ชื่อว่า "DJ Poom" ล่าสุด มีผู้ติดตามมากถึง 3.4 ล้านคน ดีเจภูมิ เคยโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @djpoom ตอบคำถามแฟนคลับ ที่ถามเข้ามาว่า "ระหว่างการเป็นดารา กับการเป็น YouTuber แบบไหนรายได้ดีกว่ากันครับ" ซึ่ง "ดีเจภูมิ" ได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า "เดือนนี้ประมาณ 8 แสนกว่าบาท รายได้จากวงการไม่มีมาเป็นปีแล้วครับ งานอีเวนต์ไม่มี รายการไม่มี งานแสดงไม่มี..ที่พออยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะความหล่อใน YouTube ครับ" พร้อมเผยรายได้จากการทำช่องยูทูปของตัวเอง ว่ารายได้เดือนละ 8 แสนกว่า 

"ดีเจภูมิ" เจอ มือดี แฮกยูทูป มีผู้ติดตาม 3 ล้านกว่า โดนลบ 10 คลิป รายได้ มหาศาล

"ดีเจภูมิ" เจอ มือดี แฮกยูทูป มีผู้ติดตาม 3 ล้านกว่า โดนลบ 10 คลิป รายได้ มหาศาล

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline