บันเทิง

"ตั้ม วราวุธ" พร้อมเจอ คนขับรถปาดหน้า ชี้อยากรู้ทำอะไรผิดหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่าให้ฟังแบบชัดเจน สำหรับ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์" ที่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาหวิดเหตุหลังจาก มีรถยนต์ขับปาดไปมา จนเจ้าตัวออกมาไลฟ์ ล่าสุด ตั้ม ชี้แจงอธิบายความยาวร่วม 10 นาที พร้อมบอกไปถึงผู้ขับรถคนดังกล่าวว่าอยากเจอ อยากพูดคุย

พร้อมออกมาเล่าเรื่องราวหวิดเกิดเหตุบนทางด่วนให้ทราบแล้ว สำหรับ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์" ที่หลายคนรู้จักกัน ซึ่งเหมือนวานนี้ (5 ตุลาคม) นักแสดงหนุ่ม ได้ไลฟ์สด และบอกว่าตนเองเจอ รถยนต์ปริศนาที่แซงซ้าย ขวา ไปมาขณะขับรถอยู่ กระทั้งมีการจอดรถอยู่ครู่หนึ่ง และเมื่อตำรวจมาถึง รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับออกไป 

ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ก็ได้ไปสอบถามผู้ใกล้ชิด ตั้ม วราวุธ ซึ่งก็ได้ให้ข้อมูลใกล้เคียงกัน เพิ่มเติมที่ว่า นักร้อง นักแสดงหนุ่มปลอดภัยดี และรู้สึกงง ๆ ชี้ว่าจะนำคลิปหน้ารถมาเปิดเผย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดเล่าถึงประเด็นข้างต้นให้ทราบ พร้อมบอกว่า อยากเจอรถยนต์คันดังกล่าว เพราะตนเองติดใจหากทำอะไรผิดอยากจะขอโทษ 

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  

"ตั้ม วราวุธ" ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tumidol_ts9 อีกครั้งหลังจากเกิดเหตุการณ์เสี่ยงขึ้น บนทางด่วน เจ้าตัวเปิดใจมีเนื้อหาพอสังเขปว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตามที่เล่าไปข้างต้น ยอมรับว่าตนเองกำลังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากฝากไปถึงผู้ขับขี่รถยนต์ปริศนาคันที่กล่าวถึงไป ว่าถ้าหากตอนขับรถ แล้วเจอรถตนเองขับขี่ไม่น่ารักตนเอง ก็พร้อมจะขอโทษเลยทีเดียว และฝากไปถึงรถยนต์ คันด้านหลังที่บีบแตรว่า เหตุที่รถตนเองชะลอลองก็เพราะเรื่องราวที่เล่าไป

ขณะที่คลิปหน้ารถที่ "ตั้ม" ตั้งใจจะหยิบมาให้เห็นกันนั้น การ์ดบันทึกภาพมีปัญหา จึงเป็นที่มาของการออกมาไลฟ์ครั้งนี้ " ซึ่งแคปชั่นประกอบคลิปอธิบายเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เขียนไว้ว่า "เบื้องต้นตามนี้ก่อนนะครับ ในกรณีเมื่อเช้า ฝากทุกคนช่วยแชร์ นะครับ ตอนนี้ตำรวจ ก็ช่วยเร่งประสานอยู่ครับ"

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

สำหรับ "ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์"  นั้น เมื่อวันที่ 29 เม.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประกาศผลการประกวดรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวซีซั่น 9 เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างผู้แข่งขัน 2 คนสุดท้าย คือ "อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว" หมายเลข 2 และ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หมายเลข 8

ทั้งนี้ ผลโหวตจากประชาชนทั้งประเทศเทใจให้ "ตั้ม วราวุธ"คว้าแชมป์เดอะสตาร์ คนที่ 9 ของประเทศไทย

สำหรับ "ตั้ม วราวุธ" เกิดวันที่ 14 ธ.ค. 2536 ขณะคว้ารางวัลนั้นอายุ 19 ปี เป็นชาวราชบุรี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 1 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เคยผ่านเวทีการประกวดเป็นตัวแทนเยาวชนต้นแบบเก่งและดี ทูบีนัมเบอร์วัน ไอดอล 2012 รุ่นที่ 2 จากจังหวัดราชบุรี โดยเขาคว้ารางวัลชนะเลิศ

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

ขอบคุณภาพ : @tumidol_ts9

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline