บันเทิง

"ตั้ม วราวุธ" เจอดีแต่เช้า อัดคลิปแฉเหตุการณ์บนทางด่วน ถูกปาดหน้าจนงง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง สำหรับผู้จัดการส่วนตัว "ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์" ที่เช้า 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เจอดีบนทางด่วนรถยนต์สุดเฟี้ยวขับปาดหน้าไปมา จนตำรวจมาเจอแล้วขับหนีอย่างไว ส่วนหนุ่มตั้ม ปลอดภัยดี

ออกมาเปิดคลิปแบบชี้เหตุให้ทราบกันก่อน จะลงคลิปเต็มหน้ารถว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์" บนทางด่วน ที่มีการสัญจรอย่างจอแจ ของยานพาหนะที่ใช้เส้นทางเดียวกัน โดยนักร้อง นักแสดงหนุ่มตั้ม วราวุธ ได้ออกมาเปิดคลิปบรรยายเหตุการณ์ไม่ยาวนัก ระบุบว่ามีรถคันหนึ่งได้ขับขี่ปาดซ้าย ขวา ทำให้รถของตนเองไม่สามารถจะแซงได้ ขณะเดียวกัน มีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดู ทำให้รถคันดังกล่าวขับหนี้ไป

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม 

โดยในคลิปที่ ตั้ม วราวุธ โพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น มีเนื้อหาพูดบรรยาไว้ว่า "คันหน้าเป็นอะไร ตำรวจมาแล้ว เขาขับไม่ให้ผมไป หนีมั้ย หนี ไปแล้วครับทุกคน ขับปาดไม่ให้ผมไปนะครับ ทุกคน งงมากครับ คันหน้ามีปัญหาแล้ว ผมถ่ายคลิปไว้เดี่ยวผมลงให้ชมครับ  อาฟูแต่เช้าเลย สวัสดีครับทุกคน นี่ต้องไลฟ์สดแต่เช้าเลย มือไม้สั่นหมดเลยครับ เดี๋ยวผมจะลงคลิปนะครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น บนถนน บนทางด่วน

คือขับจี้ตูดมา แล้วปาดหน้า ปาดซ้าย ปาดขวา ไม่ให้เราไปไหนเลยอะ เมื่อกี้คุยกับแม่อยู่ เลยรีบวางเพราะว่าน่าจะมีปัญหาแน่เลยไลฟ์สด แต่พอดีตำรวจมา เขาเลยขับนี้ไปเลย เดี๋ยวจะเอาภาพให้ดู ขับรถก่อน"

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม 

ขณะที่หลังจาก "ตั้ม วราวุธ" ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงก็มีเหล่าเพื่อนนักแสดงเข้าคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง อาทิ

  • คริส พีรวัส : คุณตำรวจจัดการให้หน่อยครับ
  • นุ้ย สุจิรา : คุณตำรวจต้องจับให้ได้นะคะ 
  • มิค บรมวุฒ : ตำรวจน่ารักมาก มาช่วยแถมยิ้มให้ด้วย ดีดีดี อันนี้ต้องขอชม อ่ะว่ามา ใครทำลูกพ่อ

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม   

โดยทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ทางผู้จัดการของ ตั้ม วราวุธ ทางผู้จัดการแจ้งว่า "เหตุการณ์เกิดขึ้นตามคลิปที่น้องโพสต์เลย เนื่องมาจากมีรถยนต์คนหนึ่งได้ขับปาดหน้า ไปมา และจอดนิ่งทำให้รถของ "ตั้ม" ไม่สามารถขับต่อไป ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพอดี รถคันดังกล่าวจึง รีบขับออกไปทันที 

ทางผู้จัดการแจ้งว่า ขณะนั้น "ตั้ม" กำลังคุยโทรศัพท์กับคุณแม่อยู่ มีอาการงงเล็กน้อยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำอะไรผิดมั้ย แต่เบื้องต้น นักแสดงศิลปินหนุ่มปลอดภัยดี และได้เดินทางมาถึงที่ทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ จะได้เห็นภาพเหตุการณ์ทั้งหมดกัน เพราะน้องจะนำภาพจากกล้องมาให้เห็น" 

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม 

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม 

ขอบคุณภาพ : tumidol_ts9

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ