บันเทิง

เปิดวาร์ป 'พระเอกลิเก' ธนกร ธนาวิน หลังถูกโยงข่าวฉาว กินบวบสงฆ์จริงหรือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก พระเอกลิเก"ธนกร ธนาวิน" หลังถูกโยงข่าวฉาวในวงการสงฆ์ ทุกคนนี้ทำงานเต็มที่ ลอยตัวเหนือดราม่า ชี้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้โปรโมทตนเองและคณะที่รับงานแสดง เปิดใจเล่า ไม่เคยรับงานขายบริการ

กรณีข่าวฉาวของวงการผ้าเหลืองที่ถูกโยงว่ามีพฤติกรรมไม่ควรเกี่ยวกับเรื่องกามอารมณ์ ในเห็นกันต่อเนื่องนั้น ล่าสุดมีข่าวฉาวแฉวงการผ้าเหลืองที่เพจดังนำข้อมูลมาโยงพระเอกลิเกหนุ่มหน้ามนขวัญใจเจ้าอาวาสหลายวัด ที่เบื้องหลังแอบรับงานถวายบวบ กับลูกค้าที่เป็นพระสงฆ์และเณรเท่านั้น

 

และหลังจบงานยังนำมาลงรีวิวในกลุ่ม ตามเนื้อหาข่าวชี้เพิ่มเติมว่า ด้วยความที่หน้าหล่อ งานดี ทำให้มีการบอกปากต่อปาก ถึงขั้นมีเจ้าอาวาสและพระปลัดบางคนต้องเรียกให้ช่วย โดยพระเอกลิเกรายนี้จะเลือกถวายบวบให้กับพระในอยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี เป็นหลัก มีเจ้าคณะบางคนเรียกซ้ำ ออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วย

  เปิดวาร์ป 'พระเอกลิเก' ธนกร ธนาวิน หลังถูกโยงข่าวฉาว กินบวบสงฆ์จริงหรือ?

หลังจากที่เป็นข่าวนั้น ชื่อพระเอกลิเก "ธนากร ธนาวิน" วัย 35 ปี ก็มีชื่อถูกจับโยงพ่วงเข้าไปในข่าวฉาวดังกล่าวด้วย โดยเจ้าตัวได้ ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่า

 

"ไม่เคยรับงานขายบริการ เมื่อมีเจ้าภาพติดต่องานแสดงมาตนเองก็รับเล่นเท่านั้นเอง ตนต้องทำมาหากิน ต้องหาเงิน ช่วงนี้เหมือนมีความพยายามทำให้เสียชื่อเสียง มีการโจมตีพระสงฆ์ ไม่อยากให้ใครมาโจมตีแบบนี้กับคนทำมาหากิน  มีข่าวแบบนี้คิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน ตนเองจะได้โปรโมทฝากงานรับงานแสดง ลิเก โขน ละคร นางรำ ราคาเป็นกันเอง"

เปิดวาร์ป 'พระเอกลิเก' ธนกร ธนาวิน หลังถูกโยงข่าวฉาว กินบวบสงฆ์จริงหรือ?

"ธนกร ธนาวิน" มีชื่อเล่นว่า "เอ็ม" เป็นพระเอกลิเก ทีมงานศิลป์ไทยร่วมสมัย โดยจะมีงานแสดงไปทั่วเขตภาคกลาง

โดยมีเฟซบุ๊กชื่อว่า : พระเอก ธนากร ธนาวิน  มีผู้ติดตามเกือบ 1 หมื่นราย และหลังจากที่เป็นข่าวแล้ว เจ้าตัวยังโพสต์คิวงานและการทำงานต่อเนื่อง ไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือพูดถึงข่าวฉาวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด 

 

รีแคป "พระเอลิเก" ธนกร ธนาวิน หลังถูกโยงข่าวฉาว กินบวบสงฆ์จริงหรือ? 

  • เพจ "บันเทิงหน้าตุ๊ด" ได้ออกมาโพสต์ข้อความคำใบ้เกี่ยวกับ พระเอกลิเกกินบวบ
  • เกิดกระแสสอบถามในวงกว้างจนเป็นข่าว ให้ตามหาความจริงเกาะติดจำนวนมาก
  • ข้อมูลจากอีกเพจระบุขยายความเพิ่มเติม ชี้ว่า "พระเอกลิเกรายนี้ จะเลือกถวายบวบให้กับพระในจังหวัดแถบ อยุธยา, อ่างทอง, ปทุมธานี" จึงทำให้คนมุ่งไปที่คณะลิเกที่เปิดวิกอยู่ในพื้นที่จังหวัดอ่างทองและยังหวัดใกล้เคียงมีใครบ้าง
  • "ธนกร ธนาวิน"พระเอกลิเก ถูกหยิบชื่อโยงมาพูดถึงประะเด็นฉาวดังกล่าว 
  • "ธนากร"เปิดใจ ปฏิเสธว่า ตอนไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว และไม่เคยรับงานขายบริการ
  • "พระครูสิทธิกิจจาทร" รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เจ้าอาวาสวัดอ่างทอง ได้กวดขันและตรวจสอบหลังพระภิกษุในเขตดูแลเป็นข่าว หากพบมีพฤติการณ์เบี่ยงเบนทางเพศ กระทำการใด ๆ อันเป็นที่เสื่อมเสียแก่พระพุทธศาสนา ก็ให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นที่เสื่อมเสีย

  เปิดวาร์ป 'พระเอกลิเก' ธนกร ธนาวิน หลังถูกโยงข่าวฉาว กินบวบสงฆ์จริงหรือ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ