ข่าว

'พระเอกลิเก' เปิดใจหลังตกเป็นข่าวฉาวถวายบวบ ยันไม่เคยขายบริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พระเอกลิเก" เปิดใจโต้ปมรับงานถวายบวบให้พระ ยืนยันไม่ได้ขายบริการ ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน เชื่อมีผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้งตัดต่อภาพ เหตุมีปัญหาบางอย่าง ลั่นขอให้สังคมเป็นผู้ตัดสิน

25 ก.พ.2566 หลังมีข่าวฉาววงการผ้าเหลืองเพจดังออกมาแฉเกี่ยวกับพระเอกลิเกหนุ่มหน้ามนขวัญใจเจ้าอาวาสหลายวัด ที่เบื้องหลังแอบรับงานถวายบวบ  กับลูกค้าที่เป็นพระสงฆ์และเณรเท่านั้น และหลังจบงานยังนำมาลงรีวิวในกลุ่ม และด้วยความที่หน้าหล่อ งานดี ทำให้มีการบอกปากต่อปาก ถึงขั้นมีเจ้าอาวาสและพระปลัดบางคนต้องเรียกให้ช่วย โดยพระเอกลิเกรายนี้จะเลือกถวายบวบให้กับพระในอยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี เป็นหลัก มีเจ้าคณะบางคนเรียกซ้ำ ออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

พระเอกลิเก เปิดใจปมข่าวฉาวถวายบวบพระ

 

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพระเอกลิเกที่ตกเป็นข่าว ขณะเปิดทำการแสดงอยู่ในวัดแห่งหนึ่ง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง โดยทางพระเอกลิเกคนดังกล่าว เปิดใจว่า รูปภาพลามกดังกล่าวนั้นเป็นการส่งต่อกันไปเรื่อย ๆ ตนเองยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้น

 

กระทั่งมีผู้สื่อข่าวติดต่อเข้ามาสอบถาม รู้สึกงงมาก ส่วนเรื่องรับงานการแสดง ตอนนี้มีประเด็นกันอยู่คือเรื่องงาน ถูกกล่าวหาว่าตนเองไปรับงานตัดหน้า ราคาต่ำ ไปแย่งงานของเขา ซึ่งส่วนตัวก็ไม่เคยไปว่าอะไรเขา ตอนนี้ไม่ว่ามีเรื่องอะไรมาก็จะเงียบอย่างเดียว ไม่ตอบโต้

 

ส่วนกรณีที่ตกเป็นข่าวนั้น ยืนยันว่าไม่เคยรับงานขายบริการ เมื่อมีเจ้าภาพติดต่องานแสดงมาตนเองก็รับเล่นเท่านั้นเอง ตนต้องทำมาหากิน ต้องหาเงิน ช่วงนี้เหมือนมีความพยายามทำให้เสียชื่อเสียง มีการโจมตีพระสงฆ์ ไม่อยากให้ใครมาโจมตีแบบนี้กับคนทำมาหากิน  มีข่าวแบบนี้คิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน ตนเองจะได้โปรโมทฝากงานรับงานแสดง ลิเก โขน ละคร นางรำ ราคาเป็นกันเอง

 

 

 

พระครูสิทธิกิจจาทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง

 

 

ขณะเดียวกัน พระครูสิทธิกิจจาทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เจ้าอาวาสวัดอ่างทอง กล่าวว่า ตอนนี้คณะสงฆ์จังหวัดอ่างทอง ได้มอบหมายให้ทางเจ้าอาวาสวัด เจ้าคณะตำบล เจ้าคณะอำเภอ กวดขันและตรวจสอบ หากพบพระภิกษุสงฆ์ที่มีพฤติการณ์เบี่ยงเบนทางเพศ กระทำการใด ๆ อันเป็นที่เสื่อมเสียแก่พระพุทธศาสนา ก็ให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นที่เสื่อมเสียต่อไป

 

 

กนกศักดิ์ แสงตระกาน   จ.อ่างทอง 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ