บันเทิง

เรื่องย่อ ‘4 KINGS 2’ สานต่อความเดือดต่างสถาบัน กนก ปะทะ บุรณพนธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพยนตร์ไทยที่หลายคนรอคอย "4 KINGS 2" สานต่อความเดือด "กับเส้นทางชีวิต ที่ไม่รู้จะไปจบลงตรงที่ใด ไม่รู้ว่าทำเพื่อใคร ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร และบางครั้งก็ไม่เข้าใจตัวเอง"

ที่สุดแห่งความเดือด ส่งตรงจากวงการภาพยนตร์ไทย "4 KINGS 2" เปิดตัวภาค 2 อย่างเป็นทางการ จากหนังไทย ที่เคยคว้ารางวัลคมชัดลึกอวอร์ดมาแล้ว กลับปลุกความมันส์ เล่าทุกเรื่องแห่งวงการนักเรียนสายช่าง หรือ เด็กช่าง ชีวิตที่มากกว่าชีวิต เรื่องราวในสังคมที่ไม่เคยถูกสะท้อน แท้จริงแล้วใครกันแน่ที่ผิด พร้อมกัน 30 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

เรื่องย่อ 4Kings 2 : การปะทะของ 2 อริต่างสถาบัน กนก และ บุรณพนธ์ เริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ตุ้มเม้ง กนก ถูกดักทำร้ายร่างกายจนปางตาย บ่าง กนก (แหลม สมพล) เตรียมการหวังแก้แค้น คู่อริต่างสถาบัน เอก บุรณพนธ์ (ทู สิราษฎร์) และ รก บุรณพนธ์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ความแค้นที่ถูกสะสม ได้เวลาเอาคืน บ่าง และ รก เผชิญหน้ากัน โดยมี ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก อุกฤษ หรือ บิ๊ก D Gerrard) เป็นตัวแปรที่จุดชนวนครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มอุณหภูมิความเดือดในการล้างแค้น

เรื่องย่อ ‘4 KINGS 2’ สานต่อความเดือดต่างสถาบัน กนก ปะทะ บุรณพนธ์

ภาพยนตร์สร้างจากเหตุการณ์จริงในสังคมไทย ประเด็นการทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นนักศึกษาอาชีวะที่ทำร้ายผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย พวกเขามักจะทะเลาะกันตามท้องถนน  บนรถเมล์ หรือ ป้ายรถเมล์  ซึ่งกวาดรายได้กว่า 170 ล้านบาท และรางวัลมาแล้วหลายเวที รวมถึงเวทีคมชัดลึกอวอร์ด ซึ่งครั้งนี้ "พุฒิ พุฒิพงษ์ นาคทอง" นั่งแท่นผู้กำกับเช่นเดิม พร้อมด้วยนักแสดงจากภาคแรกที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราว

 

นักแสดงนำ :

นำโดย แหลม สมพล , จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ทู สิราษฎร์ และ บิ๊ก อุกฤษ หรือ บิ๊ก D Gerrard พร้อมทีมนักแสดงชุดใหม่ "เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี , เฟย ภัทร , ท็อป ทศพล หมายสุข และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

เรื่องย่อ ‘4 KINGS 2’ สานต่อความเดือดต่างสถาบัน กนก ปะทะ บุรณพนธ์

 

 

 

อ่านเพิ่มเติม : เรื่องย่อ 4 KINGS ในภาคแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ