บันเทิง

ตัวอย่างแรก '4 KINGS 2' ปลุกความดุเดือด - คำสารภาพ 'บ่าง กนก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่สุดแห่งความเดือด "4 KINGS 2" เปิดอัลบั้ม 2 อย่างเป็นทางการ จากหนังไทย ที่เคยคว้ารางวัลคมชัดลึกอวอร์ดมาแล้ว ปลุกความมันส์พร้อมกัน 30 พฤศจิกายนนี้

วันที่ 1 พ.ค. 2566 โปสเตอร์แรกของ "4 KINGS 2" ได้ปรากฏต่อสายตา พร้อมข้อความ "กับเส้นทางชีวิต ที่ไม่รู้จะไปจบลงตรงที่ใด ไม่รู้ว่าทำเพื่อใคร ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร และบางครั้งก็ไม่เข้าใจตัวเอง" และล่าสุด กับตัวอย่างแรกของ ที่มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง ล่าสุด เปิดคำสารภาพ "บ่าง กนก"

เรื่องย่อ 4Kings 2 : การปะทะของ 2 อริต่างสถาบัน กนก และ บุรณพนธ์ เริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ตุ้มเม้ง กนก ถูกดักทำร้ายร่างกายจนปางตาย บ่าง กนก (แหลม สมพล) เตรียมการหวังแก้แค้น คู่อริต่างสถาบัน เอก บุรณพนธ์ (ทู สิราษฎร์) และ รก บุรณพนธ์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ความแค้นที่ถูกสะสม ได้เวลาเอาคืน บ่าง และ รก เผชิญหน้ากัน โดยมี ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก อุกฤษ หรือ บิ๊ก D Gerrard) เป็นตัวแปรที่จุดชนวนครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มอุณหภูมิความเดือดในการล้างแค้น

ตัวอย่างแรก \'4 KINGS 2\' ปลุกความดุเดือด - คำสารภาพ \'บ่าง กนก\'

 

 

 

ครั้งนี้ "พุฒิ พุฒิพงษ์ นาคทอง" นั่งแท่นผู้กำกับเช่นเดิม พร้อมด้วยนักแสดงจากภาคแรกที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราว นำโดย แหลม สมพล , จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ทู สิราษฎร์ และ บิ๊ก อุกฤษ หรือ บิ๊ก D Gerrard พร้อมทีมนักแสดงชุดใหม่ "เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี , เฟย ภัทร , ท็อป ทศพล หมายสุข และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

ตัวอย่างแรก \'4 KINGS 2\' ปลุกความดุเดือด - คำสารภาพ \'บ่าง กนก\'

 

 

หากย้อนไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2564 "4 KINGS อาชีวะ ยุค 90" ฉายทางโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของค่ายเนรมิตรหนังฟิล์ม กำกับโดย "พุฒิพงษ์ นาคทอง" นำแสดงโดย "อารักษ์ อมรศุภศิริ , อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี (จ๋าย ไททศมิตร) , ภูมิ รังษีธนานนท์ , ณัฏฐ์ กิจจริต , สิราษฎร์ อินทรโชติ , อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ" 

ตัวอย่างแรก \'4 KINGS 2\' ปลุกความดุเดือด - คำสารภาพ \'บ่าง กนก\'

 

 

ภาพยนตร์สร้างจากเหตุการณ์จริงในสังคมไทย ประเด็นการทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นนักศึกษาอาชีวะที่ทำร้ายผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย พวกเขามักจะทะเลาะกันตามท้องถนน  บนรถเมล์ หรือ ป้ายรถเมล์  ซึ่งกวาดรายได้กว่า 170 ล้านบาท และกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที รวมถึงเวทีคมชัดลึกอวอร์ดอีกด้วย 

 

 

เรื่องย่อ 4 KINGS ในภาคแรก : เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2538 เล่าผ่านความทรงจำของ "บิลลี" อดีตนักศึกษาอาชีวะที่ผันตัวมาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวกับลูกสาววัยรุ่นของเขา แม้ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกสาวจะไม่ค่อยดีนัก แต่เมื่อลูกสาวได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ของแก๊งเด็กอาชีวะ ทำให้บิลลีหวนนึกถึงอดีตของตัวเองและเพื่อน ในยุค 90 มีวิทยาลัยอาชีวะชื่อดังมากมายแต่มีอยู่ 4 สถาบันที่โดดเด่น คือ อินทรอาชีวศึกษา ช่างกลบุรณพนธ์ เทคโนโลยีประชาชล และกนกอาชีวะ พวกเขามีชื่อเล่นว่า "4 KINGS"

ตัวอย่างแรก \'4 KINGS 2\' ปลุกความดุเดือด - คำสารภาพ \'บ่าง กนก\'

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ