บันเทิง

ด่วน 'ดาราดัง' อีซอนคยุน พบเสียชีวิตสลด เปิดประวัติเคยถูกสอบคดียาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วนนักแสดง ดาราชายชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิตอย่างสลด ล่าสุดเจ้าหนัาที่ตำรวจในพื้นที่ได้ชี้ชัดแล้วว่า ผู้เสียชีวิตคือ อีซอนคยุน ซึ่งเมื่อเปิดประวัติแล้วมีผลงาน และเคยถูกเรียกสอบมาก่อน

กลายเป็นข่าวช็อกวงบันเทิงเกาหลี ส่งท้ายปี 2566 เมื่อนักแสดง ดาราดัง "อีซอนคยุน" สื่อเกาหลีได้รายงานข่าวด่วนว่า นักแสดงดังคนดังกล่าวนั้น ถูกเจ้าหน้าที่สืบข้อมูลพร้อมยืนยันว่าเสียชีวิตน่าสลด ตามข้อมูลชี้ว่า

 

"อีซอนคยุน" ถูกพบเสียชีวิตในรถ ใกล้สวนสาธารณะเขตจองโน เกาหลีใต้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีผลงานให้เห็นกันอย่างมากมาย ขณะที่ก่อนหน้าที่ ผู้เสียชีวิตยังเกิดถูกสอบเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย

 

ด่วน 'ดาราดัง' อีซอนคยุน พบเสียชีวิตสลด เปิดประวัติเคยถูกสอบคดียาเสพติด

 

ตามรายงานนั้นได้ระบุลงรายละเอียดข้อมูลว่า "พบชายหมดสติในรถที่จอดอยู่ในสวนสาธารณะ เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่สถานที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับโทรศัพท์ฉุกเฉินจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่บอกว่าสามีของเธอออกจากบ้าน หลังจากเขียนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นบันทึกการฆ่าตัวตาย

ในเวลาต่อมาตำรวจยืนยันรายงานว่าชายคนนั้นคือ "อีซอนกยุน" นักเเสดงวัย 48 ปี ตำรวจยังกล่าวอีกว่าพบหลักฐานว่ามีถ่านอัดแท่งติดไฟอยู่ในรถของอีซอนกยุน ซึ่งเป็นสาเหตุของการตายในครั้งนี้

อีซอนคยุน Lee Sun Kyun เป็นนักแสดงเกาหลี อายุ 48 ปี เจ้าตัวนั้นเคยฝากผลงานระดับรางวัลมาแล้ว อาทิ ซีรีส์ My Mister และภาพยนตร์ Parasite เป็นหนึ่งในคนที่ถูกตำรวจเรียกสอบคดียาเสพติด เมื่อช่วยเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา 

 

 

โดยเมื่อเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น  สื่อเกาหลีรายงานว่า "Lee Sun Kyun (อีซอนคยุน)" นักแสดง ดาราดังชาวเกาหลี คาดว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และกำลังอยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ยังมีประเด็นอีซอนคยุนถูกโกงเงินจำนวนมาก โดยผู้จำหน่ายยาคนหนึ่ง  

 

ด่วน 'ดาราดัง' อีซอนคยุน พบเสียชีวิตสลด เปิดประวัติเคยถูกสอบคดียาเสพติด

ซึ่งในช่วงนั้นต้นสังกัดของ Lee Sun Kyun (อีซอนคยุน) อย่าง  "Hodu & U Entertainment" ออกมาระบุว่า

 

"ก่อนอื่น อยากจะแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้งกับความกังวลที่นักแสดงอีซอนคยุน ซึ่งเป็นนักแสดงของบริษัท ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง และทางต้นสังกัดพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอย่างซื่อสัตย์

 

นอกจากนี้ นักแสดงอีซอนคยุนยังถูกแบล็กเมล์ และถูกข่มขู่จากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างต่อเนื่อง และได้มีการส่งเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานสืบสวนเป็นที่เรียบร้อย ในส่วนของความคืบหน้าในอนาคตจะมีการรายงานให้ทราบผ่านตัวแทนทางกฎหมาย และทางต้นสังกัดจะมีการตอบโต้ หากมีการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ขอบคุณทุกความเข้าใจ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

 

จาการรายงานนั้น สำหรับคดียาเสพติดที่  นักแสดงอีซอนคยุน ถูกโยงเป็นข่าวใหญ่นั้น  จากการสืบสวนรายงานชี้ว่า มีทั้งหมด 8 คนที่ถูกเรียกสอบ ซึ่งมีทั้งทีมงาน และคนในวงการบันเทิง (รวมนักแสดงอีซอนคยุน) ในฐานะผู้ต้องสงสัยกรณีการใช้ยาเสพติดภายในสถานบันเทิง และที่อยู่อาศัยในย่านกังนัมด้วยนั่นเอง 

 

ด่วน 'ดาราดัง' อีซอนคยุน พบเสียชีวิตสลด เปิดประวัติเคยถูกสอบคดียาเสพติด

 

ซึ่งหลังจากกระบวนการที่ยังคงเฟ้นหาความจริง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์นั้นผ่านไปเกือบ 3 เดือน ก็มีข่าวเศร้าถึง นักแสดงคนดังกล่าว ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันแล้วแล้วว่า "อีซอนคยุน"ถูกพบเสียชีวิตในรถส่วนตัว ณ สวนสาธารณะ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ