บันเทิง

ช็อก 'อีซอนคยุน' ถูกเรียกสอบคดียาเสพติด ล่าสุด ต้นสังกัดแถลงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Lee Sun Kyun (อีซอนคยุน)" นักแสดงเกาหลี อายุ 48 ปี ที่เคยฝากผลงาน อาทิ ซีรีส์ My Mister และภาพยนตร์ Parasite เป็นหนึ่งในคนที่ถูกตำรวจเรียกสอบคดียาเสพติด

กลายเป็นประเด็นร้อน สื่อเกาหลีรายงานว่า "Lee Sun Kyun (อีซอนคยุน)" นักแสดงเกาหลี อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และกำลังอยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ยังมีประเด็นอีซอนคยุนถูกโกงเงินจำนวนมาก โดยผู้จำหน่ายยาคนหนึ่ง 

 

 

Hodu & U Entertainment ต้นสังกัดของ อีซอนคยุน ระบุว่า "ก่อนอื่น อยากจะแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้งกับความกังวลที่นักแสดงอีซอนคยุน ซึ่งเป็นนักแสดงของบริษัท ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง และทางต้นสังกัดพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอย่างซื่อสัตย์"

ช็อก \'อีซอนคยุน\' ถูกเรียกสอบคดียาเสพติด ล่าสุด ต้นสังกัดแถลงแล้ว

"นอกจากนี้ นักแสดงอีซอนคยุนยังถูกแบล็กเมล์ และถูกข่มขู่จากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างต่อเนื่อง และได้มีการส่งเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานสืบสวนเป็นที่เรียบร้อย ในส่วนของความคืบหน้าในอนาคตจะมีการรายงานให้ทราบผ่านตัวแทนทางกฎหมาย และทางต้นสังกัดจะมีการตอบโต้ หากมีการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ขอบคุณทุกความเข้าใจ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

 

 

สำหรับการสืบสวนในครั้งนี้ มีรายงานว่า มีทั้งหมด 8 คนที่ถูกเรียกสอบ ซึ่งมีทั้งทีมงาน และคนในวงการบันเทิง (รวมนักแสดงอีซอนคยุน) ในฐานะผู้ต้องสงสัยกรณีการใช้ยาเสพติดภายในสถานบันเทิง และที่อยู่อาศัยในย่านกังนัม 

ช็อก \'อีซอนคยุน\' ถูกเรียกสอบคดียาเสพติด ล่าสุด ต้นสังกัดแถลงแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ