บันเทิง

จบเรตติ้งซีรีส์ดัง "ใต้ร่มราชินี" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ช่อง พา"มุนซังมิน"ปังมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Under The Queen's Umbrella (ใต้ร่มราชินี )" ซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนชื่นชมอย่างมาก แม้ว่าจะลาจอไปแล้วกับ EP16 แต่ก็สร้างความสะเทือนสมการจับตามองจริง ๆ เพราะว่านอกจากกระแสที่ได้รับคำชมนอกจากจะดันให้เหล่านักแสดงดังขึ้นไปอีก ยังคว้าเรตติ้งอันดับ 1 ช่องด้วย

ลาจอไปแล้ว สำหรับซีรีส์ดังของเกาหลีใต้ ที่แฟนๆ แห่อย่างเป็นลูกสะไภ้พระมเหสีเหลือเกินกับ "Under The Queen's Umbrella (ใต้ร่มราชินี )" ซีรีส์พีเรียดที่ฉายใน ช่อง tvN ซึ่งกระแสดีอย่างมาก แถมในบ้านเราเอง Netflix ยังหยิบมาฉายให้คนไทยคอซีรีส์น้ำดีได้สัมผัสความทรงพลังของทีมนักแสดงอย่างมาก โกยกระแสชื่นชมตลอดทั้งเรื่อง แม้ว่าตอนจบ EP16 จะยังไม่สะใจแฟนไทยที่ดูเหมือนผู้ผูกปมจะได้รับบทลงโทษไม่ค่อยสาสมเท่าใจนึก 

แต่นั้นก็กลายเป็นว่าเป็นซีรีส์ที่ครองอันดับ 1 เรตติ้งพุ่งสูงสุดแห่งปีของ ช่อง tvN ไปเลยตามรายงาน 

เรตติ้งซีรีส์ดัง "ใต้ร่มราชินี" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ช่อง ดัน"มุนซังมิน"ปังมาก

ทั้งนี้ตามข้อมูลที่มีการเปิดเผยระบุว่า "Under The Queen's Umbrella (ใต้ร่มราชินี )โกยเรตติ้งกระฉูดไปถึง 16.852% (เฉพาะในโซล 18.159%) ครองอันดับ 1 ซีรีส์ช่อง tvN ที่ได้เรตติ้งสูงที่สุดในปีนี้เลยทีเดียว

ในขณะที่ความนิยมของซีรีส์เรื่องดังกล่าวทำให้เหล่านักแสดงถูกพูดถึง และเป็นที่นิยมฮือฮาอย่างมาก เรียกว่ามีชื่อเสียงอยู่เเล้วก็ปังขึ้นไปอีก เเถมยังปั้นนักเเสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย ในเรื่องนี้เหล่านักแสดงผู้รับบทองค์ชาย ที่ถูกจับตามมองนั้นประกอบด้วย

  • องค์รัชทายาท (รับบทโดย แบอินฮยอก) โอรสองค์โตสุดเพอร์เฟค พร้อมดีกรีเด็กเรียนเก่ง และเป็นลูกรักขององค์ราชินี
  • องค์ชายซองนัม (รับบทโดย มุนซังมิน) โอรสองค์รองสุดดื้อรั้น ผู้เก็บงำอะไรบางอย่างไว้อยู่ภายใน
  • โอรสองค์ที่ 3 อย่าง องค์ชายมูอัน (รับบทโดย ยุนซางฮยอน) ผู้ที่ให้ความสำคัญกับการแต่งงานและการเกี้ยวหญิงมากเป็นอันดับหนึ่ง 
  • องค์ชายคเยซอง (รับบทโดย ยูซอนโฮ) โอรสองค์ที่ 4 ผู้ซึ่งกำความลับบางอย่างเอาไว้
  • โอรสพระองค์เล็กของ องค์ราชินีอย่าง องค์ชายอิลยอง (รับบทโดย พัคฮาจุน) ผู้มองโลกในแง่ดีและเต็มไปด้วยความอยากรู้อย่างเห็น 

อ่านข่าว : "ใต้ร่มราชินี" กับ 4 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด กับซีรีส์พีเรียดเกาหลี สะท้อนแซ่บ

เรตติ้งซีรีส์ดัง "ใต้ร่มราชินี" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ช่อง ดัน"มุนซังมิน"ปังมาก

โดยเฉพาะนักแสดงหนุ่ม "มุนซังมิน (Moon Sang Min)" ที่บอกเลยว่ามีข่าวให้เห็นกันพอสมควร เพราะจากซีรีส์ "Under The Queen's Umbrella (ใต้ร่มราชินี )" ทำให้หนุ่มคนนี้ดังเปรี้ยง ความนิยมที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลกับต้นสังกัดที่ถึงขั้นออกมาแจ้งว่า "มุนซังมิน" มีหลาดหลายแบรนด์แฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ เกม เบเกอรี่ นาฬิกา การศึกษา และอื่นๆ  อยากร่วมงานด้วยนับกว่า 20 แห่งเลยทีเดียว

ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่า "มุนซังมิน" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Starnews ของเกาหลีใต้ เปิดเผยถึงสเปคผู้หญิงที่ชอบว่า "ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ไม่กังวลเรื่องอายุที่ห่าง ขอแค่รักกันดี อะไรก็ไม่สำคัญ

โดยผลงานเด็ด ๆ ที่แฟน ๆ สามารถไปติดตาม"มุนซังมิน (Moon Sang Min)" อาทิ

  • 4 Reasons Why I Hate X-mas (2019)
  • The Colors of Our Time (2019)
  • The Mermaid Prince: The Beginning (2020)
  • My Name (2021)
  • Under the Queen’s Umbrella - ใต้ร่มราชินี (2022)

มุนซังมิน (Moon Sang Min)

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึง "องค์ราชินี อิมฮวารยอง" ที่คอยต่อสู้และปกป้องลูกๆ ของเธอจากเหล่านางสนมตัวร้ายที่หวังจะชิงบัลลังก์ ซึ่งรับบทโดย "คิมฮเยซู" นักแสดงสาวเจ้าบทบาทผู้มีฝีมือการแสดงโดดเด่น ซึ่งนอกจากพล็อตเรื่องที่วางไว้อย่างซับซ้อนและแยบยล ตัวซีรีส์ยังตีแผ่เล่ห์เหลี่ยมในการต่อสู้แย่งชิงไหวชิงพริบภายกันในวังหลวงอีกด้วย ก่อนไปรับชมกัน 

เรตติ้งซีรีส์ดัง "ใต้ร่มราชินี" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ช่อง ดัน"มุนซังมิน"ปังมาก

เรตติ้งซีรีส์ดัง "ใต้ร่มราชินี" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ช่อง ดัน"มุนซังมิน"ปังมาก

เรตติ้งซีรีส์ดัง "ใต้ร่มราชินี" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ช่อง ดัน"มุนซังมิน"ปังมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ