บันเทิง

'กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์'พูดบ้าง หลังอดีตสามี ให้สัมภาษณ์แย้งปมกีดกันลูก?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง หลังอดีตสามีให้ตอบปัดประเด็นปมกีดกันลูกสาว อดีตภรรยาลั่น ถ้าถึงที่สุดแล้ว กระบวนการกฎหมายช่วยเหลือคนเป็นแม่ได้ก็ต้องทำ?

ให้สัมภาษณ์ไปอย่างชัดเจนว่าไม่ได้เป็นตามข่าว สำหรับพระเอกดังตลอดกาล "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้นั้น อดีตภรรยา "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ออกมาเปิดปมว่าตนเองถูกกีดกันไม่ให้เจอลูกสาวน้องวีจิ

 

จนสื่อหลายสำนักจับตามองว่าประเด็นนี้จะสามารถจบได้ในจุดไหนอย่างแฮปปี้หรือไม่ ล่าสุด "กุ้งพลอย"เปิดใจสัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง หลังอดีตสามีให้สัมภาษณ์โยงกรณีดังกล่าวเช่นกัน

 

โดยบทสัมภาษณ์ของ "หนุ่ม ศรราม"ตอบไว้ว่า "ตอนนี้ผมทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด สามารถติดตามเรื่องของผมได้ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊กต่างๆ ในส่วนที่บอกว่าอะไรก็ตาม ผมไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวที่ถูกให้มา วีจิเริ่มโตแล้วครับ ปีนี้ 4 ขวบ ขึ้นอนุบาล 2 แล้ว ผมคงต้องขออนุญาตทุกๆคนด้วย อยากจะให้น้องเสพในสิ่งที่ดีๆ 

เรื่องข่าวผมกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นพ่อ อยากให้เขาได้ดูในสิ่งที่เขาควรจะดูดีกว่า ผมก็ไม่โต้กลับเรื่องข่าวมานานแล้ว

 

'กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์'พูดบ้าง หลังอดีตสามี ให้สัมภาษณ์แย้งปมกีดกันลูก?

จะมีวิธีจัดการยังไง ถ้าอีกฝ่ายไม่หยุด?
ก็ต้องจัดการตรงนี้ก่อน ให้หยุดถามก่อน

 

เขาก็ออกมามีช่องทางของตัวเอง?
อย่างที่บอกไปว่าผมก็คงต้องขออนุญาต

 

จะไปจบที่ศาลอย่างที่เขาบอก?
แสดงว่าไม่ฟังคำตอบผมเลยเนอะ (หัวเราะ) ผมว่าความจริงก็คือความจริง สิ่งที่มันเป็นตัวผม มันคือความเป็นจริงในชีวิต อัปอินสตาแกรมลงไปหน้าตาก็ไม่ได้แต่ง บางทีไปส่งลูก ไปทำอะไร ก็เห็นอยู่แล้วว่าอยู่กินกันยังไง ทานข้าว ทำอะไรยังไง

 

ข่าวที่ออกมามันกระทบกับตัวเราเยอะไหม?
ต้องขออนุญาตพูดว่ามันกระทบกับวีจิครับ

 

สิ่งที่อยู่ในสื่อเราให้ลูกเปิดดูในตอนนี้หรืออะไรยังไง?
พยายามอธิบายในส่วนที่เขาจะถามเรามากกว่าครับ ว่ามันจะเป็นในแง่ไหนครับ เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่คุณพ่อที่จะไปพูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง ผมไม่ได้ทำอย่างนั้นครับ

 

อ่านต่อ : 'หนุ่ม ศรราม' กังวลลูกสาว ได้รับผลกระทบจากข่าว ฟ้องหรือไม่ เป็นเรื่องอนาคต

 

'กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์'พูดบ้าง หลังอดีตสามี ให้สัมภาษณ์แย้งปมกีดกันลูก?

โดยตามข้อมูลที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ประสานงานไปยัง"กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์"หลังจากที่ อดีตสามีได้ให้สัมภาษณ์นั้น ซึ่งเจ้าตัวบอกชัดเช่นกันว่า

 

"เมื่อวานนี้(23 พ.ค.) มีพี่น้องนักข่าวบันเทิง ประสานงานมาสอบถามผ่านผู้จัดการเหมือนกัน ตอนนั้นยังงงๆ ว่าเกิดอะไร เพราะยังไม่ได้เห็นอะไรเลย จึงไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรไป หลังจากมานั่งฟังบทสัมภาษณ์ของเขาแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร ก็ยังคงยืนยันประโยคเดิมที่เคยบอกไป แต่หลังจากนี้ก็คงพยายามติดต่อพูดคุยกับเขาเหมือนเดิม หรือ ถ้าถึงที่สุดแล้ว กระบวนการกฎหมายช่วยเหลือคนเป็นแม่ อย่างเราให้เจอลูกได้ก็จะทำค่ะ

 

หลังจากนี้ก็ต้องตามกันต่อว่าบทสรุปจะออกไปในมุมไหน แต่ที่แน่ๆ เหล่าคุณพ่อ คุณแม่ เหมือนกันต่างเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เพราะสุดท้ายแล้วคือสิ่งที่ดีสำหรับลูกนั่นเอง 

 

'กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์'พูดบ้าง หลังอดีตสามี ให้สัมภาษณ์แย้งปมกีดกันลูก?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ