บันเทิง

'หนุ่ม ศรราม' กังวลลูกสาว ได้รับผลกระทบจากข่าว ฟ้องหรือไม่ เป็นเรื่องอนาคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม ศรราม" ขอทำหน้าที่พ่อ กังวลลูกสาวได้รับผลกระทบจากข่าว ยืนยันข่าวที่ออกมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง หากมีการพาดพิงอีก จะฟ้องหรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคต

งานงอกแบบไม่มีพัก สำหรับพระเอกตลอดกาล "หนุ่ม ศรราม" หลังล่าสุด อดีตภรรยา "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ออกมาบอกว่า เจอกีดกันไม่ให้เจอลูกสาว ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่ม ศรราม ชี้แจงที่งาน HOTTA THE GINGER HERO DAY ว่า "ตอนนี้ผมทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด สามารถติดตามเรื่องของผมได้ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊กต่างๆ ในส่วนที่บอกว่าอะไรก็ตาม ผมไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวที่ถูกให้มา วีจิเริ่มโตแล้วครับ ปีนี้ 4 ขวบ ขึ้นอนุบาล 2 แล้ว ผมคงต้องขออนุญาตทุกๆคนด้วย อยากจะให้น้องเสพในสิ่งที่ดีๆ 

"หนุ่ม ศรราม"

เรื่องข่าวผมกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นพ่อ อยากให้เขาได้ดูในสิ่งที่เขาควรจะดูดีกว่า ผมก็ไม่โต้กลับเรื่องข่าวมานานแล้ว (จะมีวิธีจัดการยังไง ถ้าอีกฝ่ายไม่หยุด?) ก็ต้องจัดการตรงนี้ก่อน ให้หยุดถามก่อน (เขาก็ออกมามีช่องทางของตัวเอง?) อย่างที่บอกไปว่าผมก็คงต้องขออนุญาต (จะไปจบที่ศาลอย่างที่เขาบอก?) แสดงว่าไม่ฟังคำตอบผมเลยเนอะ (หัวเราะ)

 

ผมว่าความจริงก็คือความจริง สิ่งที่มันเป็นตัวผม มันคือความเป็นจริงในชีวิต อัปอินสตาแกรมลงไปหน้าตาก็ไม่ได้แต่ง บางทีไปส่งลูก ไปทำอะไร ก็เห็นอยู่แล้วว่าอยู่กินกันยังไง ทานข้าว ทำอะไรยังไง (ข่าวที่ออกมามันกระทบกับตัวเราเยอะไหม?) ต้องขออนุญาตพูดว่ามันกระทบกับวีจิครับ (สิ่งที่อยู่ในสื่อเราให้ลูกเปิดดูในตอนนี้หรืออะไรยังไง?) พยายามอธิบายในส่วนที่เขาจะถามเรามากกว่าครับ ว่ามันจะเป็นในแง่ไหนครับ เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่คุณพ่อที่จะไปพูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง ผมไม่ได้ทำอย่างนั้นครับ

ขอบคุณภาพ ไอจี "หนุ่ม ศรราม"

เชื่อว่าลูกจะเข้าใจเมื่อเขาโตขึ้นครับ ตอนนี้เราต้องทำหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุดก่อนครับ เราก็ปกป้องตามปกติ อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ครับ จะมีการฟ้องร้องไหม ถ้ายังมีการพาดพิงอีก อันนั้นผมไม่ทราบ มันเรื่องในอนาคตครับ (เขาสามารถขอเจอลูกอีกได้ไหม?) เรื่องพวกนี้ สามารถพูดคุยได้ส่วนตัวอยู่แล้วครับ ไม่ต้องให้ออกมาทางสื่อ เพราะวันนึงวีจิต้องมารับรู้อะไร ที่ไม่ควรต้องรู้ครับ

 

ส่วนลูกสาว ตอนนี้ส่งลูกไปเรียนบัลเลต์ครับ เขาชอบบัลเลต์ ชอบเสียงเพลง เรียนเปียโน ชอบว่ายน้ำ ผมก็ดูในสิ่งที่เขาชอบ ผมก็ดูว่าอะไรที่เขาทำแล้วมีความสุข ถ้าเขาทำด้วยความสุข เราส่งเสริม แต่อันไหนไม่ชอบ เราก็ไม่ไปต่อ แล้วก็เป็นเรื่องประหลาดใจที่ว่าวิจี เรียนได้เกรด 3.8 (หัวเราะ) มาเทียบกับเกรดตัวเอง ดีใจครับ ถามว่าเขาสนใจงานวงการบันเทิงบ้างไหม ยังครับ แต่เขาไปด้วย ชอบไปดูป๊ะป๋าทำงาน แต่ไม่ชอบถ่าย ชอบไปนั่งดูเราทำงาน ถ้าเขาชอบจะส่งเสริมไหม ก็ยังไม่ได้ยินเขาบอกว่าชอบนะ ถ้าเขาชอบก็ยินดี เขาดูเราในทีวี เขาบอกป๊ะป๋าร้องเพลง"

ขอบคุณภาพ ไอจี "หนุ่ม ศรราม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ