บันเทิง

'บิว จักรพันธ์'เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังถูกแฉ เมินดราม่า คัมแบคสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง สำหรับ บิว จักรพันธ์ นักแสดงซีรีส์ดัง ที่ก่อนหน้านี้เจอมหากาฬดราม่า ล่าสุด"แฟนเก่าของออกมาแฉซ้ำอีกครั้ง พูดปมทิ้งของขวัญแฟนคลับ รับแต่ของแบรนด์เนม" ในช่วงคัมแบค แต่ทว่า เจ้าตัวก็ขอลอยตัวถึงประเด็นใหม่ แต่โพสต์ข่าวสุดปัง

กลับมาพร้อมทำงานอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์"อดีตศิลปิน-นักแสดงซีรีส์วายค่ายดัง ที่เกิดปัญหาถาโถมชีวิต ถูกแฟนเก่าออกแฉแหลกถึงพฤติกรรมทำโลกออนไลน์เดือดจนนำไปสู่มหากาพย์ดราม่าครั้งใหญ่ สะเทือนวงการซีรีส์วายเลยจริง ๆ จนนำไปสู่บทสรุปของ "บิว" ที่ตัดสินใจออกจากอดีตต้นสังกัด 

 

ล่าสุดเจ้าคัมแบคกลับมาทำงานและเปิดโปรเจกต์แฟนมีตติ้ง คอนเสิร์ต เพื่อเจอะเจอกับแฟนคลับอย่างสุดปังเรียกกระแสตอบรับดีอย่างมากกับ "The Reborn First Sols Concernt by Build Jakapan" แต่ให้ช่วงเดียวกัน "แฟนเก่าของ นักแสดงหนุ่มก็ออกมาแฉ"บิว จักรพันธ์"ซ้ำอีกครั้ง พูดปมทิ้งของขวัญแฟนคลับ รับแต่ของแบรนด์เนม"

 

'บิว จักรพันธ์'เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังถูกแฉ เมินดราม่า คัมแบคสุดปัง

แต่บอกเลยว่า เรื่องที่ผ่านมาทำให้ "บิว จักรพันธ์"เข้มแข็งพอสมควร จนขอเมินดราม่านี้ยังไม่ได้ตอบโต้กลับแต่อย่างใด แต่จัดเต็มประกาศว่า "แฟนมีตติ้งของตัวเองนั้น ตอนนี้บัตรเต็มหมดเรียบร้อยแล้ว โดย "บิว" เขียนข้อความบอกไว้ว่า 

 

"ขอบคุณทุกคนมากๆ จากใจจริงๆครับ วันนั้นจะเป็นวันที่ทุกคนต้องมีความสุขและสนุกกันสุดๆไปเลย ผมจะตั้งให้เต็มที่ให้สมกับการรอคอยของทุกคนครับ ผมอยากให้รู้ไว้ว่าผมรักพวกคุณที่สุดครับ ในวันที่ผมรู้สึกแย่ผมยังตามหากำลังใจจากพวกคุณเสมอ และยังจะเป็นที่พักพิงให้กันและกัน ผมเคยสัญญากับพวกคุณแล้วครับ ว่าผมจะไม่ไปไหน จากนี้ถ้าพวกคุณไม่ยอมปล่อยมือ ผมก็จะไม่ปล่อยคุณไปไหนแน่นอนครับ

affaliate-2

ผมขอไม่เพิ่มรอบนะครับ อยากให้ทุกคนมาอยู่ด้วยกันในวันเกิดของผมนะ และก็ช่วงนี้ถ้าใครป่วยอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ"

'บิว จักรพันธ์'เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังถูกแฉ เมินดราม่า คัมแบคสุดปัง

 

"The Reborn First Sols Concernt by Build Jakapan" นั้นจัดขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ณ Show DC HALL ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มบิว พอดีซึ่งต้องลุ้นกันว่า เซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่นักแสดงหนุ่มเตรียมมาฝากแฟนๆ หลังหายไปนั้น จะเป็นอย่างไรบ้าง เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะอัปเดตควาเคลื่อนไหวให้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง 

 

'บิว จักรพันธ์'เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังถูกแฉ เมินดราม่า คัมแบคสุดปัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ