บันเทิง

แฟนเก่าแฉซ้ำ! 'บิว จักรพันธ์' ทิ้งของขวัญแฟนคลับ รับแต่ของแบรนด์เนม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิว จักรพันธ์' โล่ชี้แจง หลังแฟนเก่าแฉอีกรอบ ปมทิ้งของขวัญจากแฟนคลับ เลือกเก็บแต่ของแบรนด์เนม ลั่น! พอกันทีกับความเกลียดชังนี้

หลังจากเป็นมหากาพย์ดราม่าครั้งใหญ่ ของ นักแสดงซีรี่ย์วายชื่อดัง 'บิว จักรพันธ์' กรณีแฟนเก่าออกมาแฉพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย จนโซเชียลเดือดก่อนหน้านี้ไม่นาน ทว่าล่าสุด อดีตแฟนสาว ออกมาแฉซ้ำว่า นักแสดงหนุ่มนำของขวัญที่ได้รับจากแฟนคลับไปทิ้ง และเลือกเก็บไว้เพียงแค่ของแบรนด์เนมราคาแพงเท่านั้น จนเกิดเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุปะทุบนโลกออนไลน์อีกรอบ

 

จากกรณีที่อดีตแฟนสาว ของนักแสดงซีรี่ย์วายชื่อดัง บิว จักรพันธ์ ออกมาโจมตี ไลฟ์สดโชว์ของขวัญจากแฟนคลับของอดีตแฟนหนุ่ม แฉมาตรฐานการเก็บของขวัญว่า เลือกเก็บแต่ของแบรนด์เนมที่มีราคาแพง ส่วนของทำมือต่างๆ นั้นนำไปทิ้ง แรวมถึงการ์ดที่แฟนคลับตั้งใจทำให้ ทำเอาแฟนคลับบางส่วนถึงกับใจสลาย เพราะของแต่ละชิ้นแฟนๆ ต่างตั้งใจซื้อ และทำให้กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบด้วยใจ พร้อมแนบหลักฐานเป็นแชทบางส่วน จนกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าวของนักแสดงหนุ่มอย่างหนัก ทำให้แฮชแท็ก #ชีปอยลูกสาวมาเฟีย ทะยานขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์

 

โดยสาเหตุที่แฟนเก่าของนักแสดงหนุ่มออกมาเคลื่อนไหวโจมตีอีกครั้ง เป็นเพราะ หลังกรณีดราม่าก่อนหน้านี้ เธอถูกแฟนคลับของ บิว โจมตีอย่างหนัก อีกทั้งยังแสดงความคิดเห็นบูลลี่รูปร่างหน้าตาของเธอ งานนี้เธอจึงไม่ขอทน เดินหน้าแฉพฤติกรรมนักแสดงหนุ่มของเหล่าแฟนคลับต่อ

 

ภาพแชท จาก แฟนเก่า "บิว จักรพันธ์"

 

ล่าสุด บิว จักรพันธ์ ได้ออกมาโต้ตอบประเด็นดังกล่าวที่ถูกแฟนเก่าพาดพิง ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยระบุว่า 

 

"ต่อจากนี้ ข้อเท็จจริงที่บิวจะพูดจากทางฝั่งบิวได้ บิวขอไม่พาดพิงถึงใครใดๆทั้งสิ้น แต่พูดจากในมุมของทางบิวเอง ซึ่งบิวยืนยันว่าเกิดขึ้นจริง ของเซ็ตดังกล่าว เป็นเซ็ตที่ได้รับมาช่วงวันเกิดปีที่แล้ว เนื่องจากตอนนั้นบิวไม่มีที่เก็บ จึงจ้างขนส่งนำไปฝากไว้ ชั่วคราว ส่วนใหญ่ยังไม่ทันได้แกะ หลังจากนั้นยืนยันว่า ได้มีการขอคืนแล้วจริง เหตุใดถึงไม่ได้คืน และไม่ได้ติดตามเอาคืนจนวันนี้ บิวขอไม่พูดถึง และบิวขอบคุณและต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนจริงๆจากใจมา ณ ที่นี้ และบิวเข้าใจถ้าจะไม่ให้อภัยบิว แต่อยากให้รู้ว่าบิวรับรู้ ถึงความตั้งใจที่ทุกคนส่งมอบให้ และขอยืนยัน ว่าไม่ได้ มีเจตนาจะทิ้งแน่นอนครับ"

 

"ส่วนของขวัญทั้งหมดนอกจากเช็ตนั้นเซ็ตเดียว ของทุก ชิ้นจดหมายทุกซอง ยืนยันว่าบิวเก็บไว้หมดทุกอย่าง ครับ และต้องขอบคุณทุกคนมากๆ จากใจจริงที่สนับสนุนบิวมาตลอด ต่อจากนี้ไม่ว่าจะมีอะไรออกมา ใครจะพูดอะไรก็ได้อะไรจริงอะไรเท็จ ทุกคนใช้วิจารณญาณได้เต็มที่และมีสิทธิที่จะเชื่ออย่างที่อยากเชื่อ บิวไม่สามารถห้ามอะไร ใครได้ครับ บิวแค่อยากมาชี้แจงในฝั่งของบิวเท่านั้น ส่วนวิจารณญาณเป็นของทุกคนครับ แต่บิวจะไม่พูดว่า ร้ายใส่ความใครใดๆ เด็ดขาด พอกันทีกับความเกลียดชังนี้ บิวขอก้าวไปข้างหน้าและไม่จมอยู่กับมันอีกแล้วครับ"

 

ก่อนหน้านี้หลังจากที่กระแสดราม่าระลอกแรกซาไป บิว จักรพันธ์ กลับมาเล่นโซเชียล เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมโพสต์โปรเจกต์ใหม่ ภายใต้ชื่อบริษัทของตัวเอง และส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนคลับ แต่กลายเป็นประเด็นที่แฟนคลับและชาวเน็ตอีกฝั่งถกสนั่นกลางโซเชียล เพราะมีฝ่ายที่ต้อนรับนักแสดงหนุ่มกลับมา ในขณะที่อีกฝั่งตั้งคำถามกับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าตัว เพราะกรณีข่าวฉาวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวยังคงคาราคาซัง

 

ภาพ จาก ทวิตเตอร์ "บิว จักรพันธ์"

 

ภาพ จาก ทวิตเตอร์ "บิว จักรพันธ์"

 

ภาพ จาก ทวิตเตอร์ "บิว จักรพันธ์"

 

ภาพ จาก ทวิตเตอร์ "บิว จักรพันธ์"

 

"บิว จักรพันธ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ