บันเทิง

ส่องลุค'วิน เมธวิน'ร่วมงานระดับโลก บนเวทีแฟชั่น ปังแค่ไหนแฟนคลับล้นถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดปรอทแตกไปเลยทีเดียว สำหรับลุคการชมแฟชั่นระดับโลกของ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"ในฐานะ Brand Ambassador ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี งานนี้ทำเอาแบรนด์แฟชั่นดังต่างหยิบกล้องมาโพสต์ภาพหนุ่มวิน แบบรัว ๆ

หากจำกันได้ก่อนหน้าทีมข่าวคมชัดลึกได้นำเสนอข่าว "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" นักแสดงหนุ่มจาก GMMTV เดินทางไปร่วมงานระดับโลกในฐานะ Brand Ambassador แบรนด์ระดับโลก ทำสนามบินแตก และชี้ให้เฝ้ารอว่านักแสดงหนุ่มจะปรากฎตัวในลุคเท่ๆ แบบไหนบ้าง ในการร่วมชมโชว์ PRADA Fall Winter 2023 Menswear Collection ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี 

ล่าสุดทางต้นสังกัด GMMTV , L'Officiel Thailand , Paragon Department Store, ELLE Singapore เป็นต้น ได้ออกมาเปิดลุคสุดปัง แฟนคลับล้นถนนเมืองแฟชั่นมาให้เห็นกัน เรียกว่ากระแสตอบรับดีอย่างมากเลยทีเดียว 

LOfficiel Thailand

โดยทางต้นสังกัด"วิน เมธวิน"ได้เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่ม ได้เข้าร่วมโชว์ PRADA FW23 Menswear collection ผลงานล่าสุดจาก Miuccia Prada และ Raf Simons co-creative directors แห่ง PRADA ที่ Fondazione เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ได้นำเสนอถึงเรื่องราวแห่งการเปลี่ยนแปลง จากความคุ้นเคยสู่ความยิ่งใหญ่ ผ่านพื้นที่โชว์ และเสื้อผ้าที่ผ่านการลดทอน และตัดเย็บแบบ Reductionist

 GMMTV

"หนุ่มวินมา" ในลุค โทนสีดำที่ตัดด้วยความสดใสของสีขาว-ฟ้าน้ำทะเลลายตาราง โดยเสื้อด้านหน้าเป็นเสื้อหนังยาวเกือบถึงเข่าสไตล์ตะวันตก ชั้นถัดมาเป็นเสื้อสีลายตาราง และเสื้อคอกลมสีดำด้านในอีกชั้น กางเกงก็เป็น หนังขายาวสีดำ ให้ความรู้สึกหรูหราและสดใสไปในตัว มีกระเป๋าถือของแบรนด์ติดตัวมาด้วย

ขณะที่หลังจากเสร็จงานและได้ออกมาเจอแฟนๆ อินเตอร์ หนุ่มวิน ออร่าพุ่งประหนุ่งเจ้าชายในจินตนาการ ที่มีคนมารอต้อนรับทักทายอย่างล้นหลามดังภาพ

 GMMTV

 GMMTV

 GMMTV

 GMMTV

Paragon Department Store

Paragon Department Store

Paragon Department Store

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ