บันเทิง

'วิน เมธวิน'ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ระดับโลก ทำสนามบินแตกอีกแล้ว

ทำสนามบินแทบแตกอีกแล้ว สำหรับหนุ่มไทยชื่อดังอย่าง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ที่บินลุยงานต่างแดนแทบไม่ได้พัก ล่าสุดบินไปร่วมชมโชว์ PRADA Fall Winter 2023 Menswear Collection ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ขณะที่แฟนคลับร่วมส่งแน่นสนามบิน

ตั้งแต่โควิด19 คลาย ปลดล็อกเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมาหนุ่มไทยชื่อดังอย่าง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"ก็เรียกว่าเนื้อหอมไม่หยุดบินไปร่วมงานต่างประเทศแทบจะทุกเดือน โดยเฉพาะความฮือฮากับการร่วมงานแบรนด์ระดับโลก และได้ถ่ายภาพกับคนดังระดับโลกอีกมากมาย 

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "วิน เมธวิน"ทำสนามบินแทบแตกอีกแล้ว เนื่องจากแฟนๆ มารอให้กำลังใจและส่งหนุ่มวิน ไปทำหน้าที่ในฐานะ Brand Ambassador แบรนด์ระดับโลก อย่าง PRADA ในขณะที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังกล่าวหลายครั้ง 

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

เมื่อวานนี้ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ทางต้นสังกัดของ "วิน เมธวิน" GMMTV ได้แพร่ภาพบรรยากาศการเดินทางไปร่วมงานของพระเอกหนุ่ม ที่กำลังจะบินไปร่วมชมโชว์ PRADA Fall Winter 2023 Menswear Collection ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในฐานะ Brand Ambassador แฟนๆ ต่างมาร่วมเป็นกำลังใจให้วินในการเดินทางไปทำงานอย่างล้นหลาม พร้อมกับแสดงพลังแฟนคลับผ่านทางทวิตเตอร์กับแฮชแท็ก

 และขอบคุณทุกคนที่มาร่วมส่งในวันนี้ด้วยนะคะ #PRADAxWINinMilan #PRADAxWIN #PRADAFW23 #GMMTV

\'วิน เมธวิน\'ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ระดับโลก ทำสนามบินแตกอีกแล้ว

หลังจากนี้เมื่อถึงงาน PRADA Fall Winter 2023 Menswear Collection ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แฟน ๆ น่าจะได้ชมภาพแฟชั่นเซ็ทของพระเอกหนุ่มกันอย่างแน่นอน ซึ่งเฝ้ารอให้กำลังใจกันได้ 

ขณะที่แฟนๆ สามารถร่วมให้กำลังใจ "วิน เมธวิน" ในฐานะผู้เข้าชิงงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 19 ในประเภทรางวัลยอดนิยม สาขานักแสดงชาย ยอดนิยมกันได้เพื่อผลักดัน สนับสนุนให้นักแสดงหนุ่มได้มีโอกาสคว้ารางวัลไปครอง ผ่านทางการโหวตทั้ง 3 ช่องทางที่ทีมข่าวได้ชี้แจงไปแล้ว 

\'วิน เมธวิน\'ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ระดับโลก ทำสนามบินแตกอีกแล้ว

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ขอบคุณภาพ : GMMTV

ข่าวยอดนิยม