บันเทิง

"แอนนา"ชี้สัมพันธ์ "พุดเดิ้ล"ขยี้ลือเกาเหลา เล่าไม่เหมือนเดิมแล้ว...อุ้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง เจอ "แอนนา" มาร่วมงานประกวดมิสทิฟฟานี่ ก็พุ่งเข้าถามเลยกับข่าวลือความสัมพันธ์ของตนเอง กับเพื่อนสนิทอย่าง "พุดเดิ้ล"ที่วงในเม้าส์สนั่นว่า มีการแตกคอ แยกทางกัน ขณะที่ทั้งคู่มาด้วยกันแต่ไม่สัมภาษณ์ หรือ ยืนรวมเฟรมเดียวกัน? 

รอบชิงชนะเลิศ การประกวด "Miss Tiffany 2022 The Original" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานรวมตัวของคนสายนางงามเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือ "แอนนา หรือ แอนนา ทีวีพูล"ที่หลายคนรู้จักกัน ซึ่งเธอก็มาร่วมเชียร์สาวงามผู้เข้าประกวดด้วยตัวเอง แต่ขณะที่ประเด็นที่หลายคนอยากทราบและสื่อจี้ถามนั้นคือ ข่าวลือเรื่อง "แอนนา กับ พุดเดิ้ล" เพื่อนสนิทกันนั้นคือกำลังเกาเหลาแตกคอกัน เพราะในหลาย ๆ งานที่ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน 

และประเด็นนี้เองทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็เก็บข่าวลือ จี้ประเด็นให้ "แอนนา"ได้พูดถึงเรื่องนี้มาให้ทราบกันด้วยซึ่งเจ้าตัวนั้น ก็อธิบายอย่างชัดเจนถึงความสัมพันธ์ ขณะที่ทั้งคู่มาด้วยกันแต่ไม่สัมภาษณ์ หรือ ยืนรวมเฟรมเดียวกัน? 

"แอนนา"ชี้สัมพันธ์ "พุดเดิ้ล"ขยี้ลือเกาเหลา เล่าไม่เหมือนเดิมแล้ว...อุ้ย

โดยผู้สื่อข่าวคมชัดลึกบันเทิง และทีมข่าวได้ พูดคุยและสัมภาษณ์กับ "แอนนา - ป้าจี้ - หมวยโซฮอท" เรื่องการรับงานและการทำงานต่าง ๆ จากนั้น "แอนนา"ก็ตอบว่า "เราไม่รับงานหรือพุดเดิ้ล ไม่รับให้เราไม่รู้นะ" จากนั้นเหล่าคนข่าวก็เข้าประเด็นว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีข่าวว่าทั้งคู่เกาเหลากัน

แอนนา :  ล่าสุดละครติดต่อมา ไม่รวยอย่างไร พุดเดิ้ล ไปเล่นเฉยเลย เลยถามว่า เค้าติดต่อพี่มา หรือติดต่อพุดเดิ้ล 

นักข่าว : หลังไมค์เขาคุยกันอย่างไร ?
แอนนา : เราก็ไม่ลงรายละเอียด "พุดเดิ้ล" ได้เล่นเราก็ดีใจด้วย

นักข่าว : ปกติพุดเดิ้ล จะเด่นด่านหน้าในการรับงานอะไรอย่างนี้เหรอ?
แอนนา : บอกพุดเดิ้ล เสอมว่าเราไม่รับงาน บอกตรงๆ ทุกวันนี้เป็นแม่ค้าขายของได้เงินดี ถ้าหายไปวันหนึ่งไม่ได้เงินดีพอ หรือว่าชื่อเสียงที่ได้มันไม่คุ้ม เราก็ไม่รับ

นักข่าว : มีข่าวอักษรย่อ เพื่อนรักตีกัน เป็นผู้จัดการปั้นให้ จากผู้จัดการเลื่อนเป็นดาราสาว
แอนนา : เขาไม่ตีตัวหรอก ตอนหลัง "โม อมีนา" ก็กระชากพุดเดิ้ล ไปอยู่เต็มตัวแล้ว ไม่ใช่เรา แต่ยอมรับว่า ตอนหลัง พุดเดิ้ล เค้าไปดูแล "โม อมีนา"เต็มตัว แล้วเราก็ดูแลตัวเองได้ งานในวงการเราก็ไม่ทำ งานรายการไม่รับ 

"แอนนา"ชี้สัมพันธ์ "พุดเดิ้ล"ขยี้ลือเกาเหลา เล่าไม่เหมือนเดิมแล้ว...อุ้ย

นักข่าว : แล้วเกาเหลากับ "พุดเดิ้ล" จริง ๆ ใช่มั้ย?
แอนนา : โอ้... เกาเหลาอะไรหละ

นักข่าว : พุดเดิ้ล เค้ากำลังจะตีตัวไปอยู่กับอีกคนหนึ่ง?
แอนนา : คือใครก่อน จริงๆ พุดเดิ้ล จะไป หรือ จะอยู่............ สำคัญนะ อย่าไปเลยขอร้อง

นักข่าว : "แอนนา" บอกว่าไม่ตีกัน ไม่เกาเหลา แล้ว "พุดเดิ้ล"ไปไหน? 
แอนนา : อยู่ พุดเดิ้ลมา ก็มาด้วยกัน คือจะบอกว่า พุดเดิ้ล กับ แอนนา ทำงานด้วยกันตลอดมันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ถามว่า เหมือนกับช่วงแรก ๆ ที่เราต่อสู้ด้วยกันมั้ย ไม่เหมือนตอนแรก ยอมรับว่าตอนแรก ๆ เรากัดก้อนเกลือกินด้วยกัน แต่พอวันที่เรากัดก้อนทอง เราก็เจอน้องน้อยหน่อย

นักข่าว : ต่างคนต่างดัง ? 
แอนนา : จะบอกว่าต่างคน ต่างดังไม่นะ เราดังมานานแล้ว น้องเพิ่งเริ่มดัง อย่างวันนี้พุดเดิ้ล เราบอกเลยว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ทุกอย่างเหมือนเดิมหมด แต่น้องมีงานมากขึ้นไม่มีเวลสดูแลเรา เท่านั้นเอง 

เรียกว่าแฟนๆ ที่ติดตามคู่นี้ก็สบายใจได้ยังเหมือนเดิมในความสัมพันธ์ เพิ่มเติมแค่มีงานมากขึ้นเท่านั้นจ้า 

"แอนนา"ชี้สัมพันธ์ "พุดเดิ้ล"ขยี้ลือเกาเหลา เล่าไม่เหมือนเดิมแล้ว...อุ้ย

"แอนนา"ชี้สัมพันธ์ "พุดเดิ้ล"ขยี้ลือเกาเหลา เล่าไม่เหมือนเดิมแล้ว...อุ้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ