บันเทิง

หนีออกจากบ้าน ขายตัว ใช้หนี้ "แอนนา" เล่าอดีต รันทด กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" เล่าชีวิตอดีต เป็นสาว 2 ไม่มีใครยอมรับ ถูกเพื่อนเอารองเท้า เขวี้ยงใส่หน้า หนีออกจากบ้าน ไปขายตัว รับแขกสูงสุด 15 คน หาเงินใช้หนี้ให้แม่ แต่สุดท้ายเป็นหนี้เหมือนเดิม เคยคิดฆ่าตัวตาย กว่าจะมีวันนี้ เป็นเจ้าแม่นางงาม อินฟลูเอนเซอร์ พิธีกร นางแบบ ไม่ง่ายเลย

นับว่าเป็นนักสู้ที่เกิดมาเพื่อสู้ อีกคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ "แอนนา" พิธีกรดัง เพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" ที่ได้ฝ่าฟันอุปสรรค จนประสบความสำเร็จในชีวิต โดยเธอเล่าให้ฟังว่า 

 

แล้ว แอนนา รู้เข้าใจตัวเองว่าตัวเองเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
แอนนา : หนูเข้าใจว่าตัวเองเป็นผู้หญิงค่ะ ในอดีตไม่ได้รับการยอมรับค่ะ เราก็ต้องสู้ เคยโดนแรงสุด เพื่อนเอารองเท้าถอดแล้วเขวี้ยงใส่หน้า แล้วก็โดนหน้าเรา เราก็ร้องไห้ เวลามีปัญหาคือเราไม่มีที่ปรึกษาเลยสักคน แต่เป็นคนข้างบ้านที่เป็นใครไม่รู้ มานั่งคุยด้วยว่า เก่งจังเลย เรียนหนังสือเก่งจัง แทนที่จะเป็นคนในครอบครัวเราไม่มีใครเลย

หนีออกจากบ้าน ขายตัว ใช้หนี้ "แอนนา" เล่าอดีต รันทด กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลย

ต่อให้เราได้ที่ 1 เราก็ไม่ได้รับคำชม ?
แอนนา : ไม่เคย พูดแล้วจะร้องไห้ ก็เลยตัดสินใจหนีออกจากบ้าน

แล้วทำมาหากินอะไร ?
แอนนา : ขายตัวค่ะ รับลูกค้าสูงสุดที่เราเคยรับเลยคือ 15 คน ในวันเดียวเยอะมากจนเรารู้สึกเรากลัวเรื่องแบบนี้ไปเลย 

แอนนา รู้สึกอย่างไรบ้างกับอาชีพนี้ที่จะต้องไปทำ ?
แอนนา : รู้สึกภูมิใจที่ใช้หนี้ให้แม่ได้ แต่ไม่ได้รู้สึกภูมิใจในงานที่ตัวเองทำ พอเรากลับมา ปรากฎว่าก็เป็นหนี้อีก เราวางน้ำยาล้างห้องน้ำไว้ข้างหน้าเราแล้วเลยค่ะ ตอนนั้นว่าเราจะกินให้มันจบ ขายตัวก็ทำมาแล้ว ทำทุกอย่างให้น้องให้แม่สบาย แต่ทำไมเราเจอแบบนี้ตลอด

หนีออกจากบ้าน ขายตัว ใช้หนี้ "แอนนา" เล่าอดีต รันทด กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลย

ที่ผ่านมาชีวิตของ แอนนา เจอแต่เรื่องรุนแรงมาก จนเกือบจะไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องหัวใจ ?
แอนนา : อาจจะมีแบบนอกใจบ้าง แต่ว่าสาเหตุที่นอกใจ ก็คือเราโฟกัสแต่ตัวเองไม่โฟกัสเขาเลย ชีวิตฉันก็แย่พออยู่แล้ว ฉันยังต้องมาเจอเรื่องนี้อีก แต่เขาพูดในมุมกลับกันว่า แล้วเขาต้องมารับเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า แล้วทำไมเราไม่ใส่ใจเขาบ้าง เราก็เลยเข้าใจเรื่องทั้งหมดนี้ เลยว่าโอเคมันก็มาจากจุดที่เราไม่ได้ดูแลเขาด้วย

เป็นเพื่อนกับ โม มานานมาก ?
แอนนา : ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยปีแรกค่ะ เวลานั่งเรียน แอนนา ก็จะนั่งอยู่หลังสุด โม เขาเดินเข้ามาแล้วก็แหวกๆแล้ว บอกว่าขอนั่งด้วยนะ โม เขาก็รู้ว่าเราไม่ค่อยมี โม เขาก็จะซัพพอร์ตเราว่าวันนี้เธอมาช่วยฉันนะ ฉันให้เธอ 500 เวลาไปกินข้าวบางวันเราไม่มีเงินอย่างนี้ เราก็พูดตรงๆสมัยก่อนเราจนมาก โม เขาก็จะบอกว่าเอาไป 200 บาท ไปซื้อกับข้าวมาซื้อเผื่อตัวเองด้วยนะ แล้วมากินกันอันนี้คือ สาเหตุที่ทำให้เรามีวันนี้ซึ่งกันและกัน แล้วเราก็ดีกับเขา เพราะเขาเคยดีกับเรามาก่อน

สำหรับการใช้ชีวิตของ แอนนา ตอนนี้แตกต่างไปอย่างไรบ้าง หลังจากที่เราสูญเสีย โดยเฉพาะสูญเสียเพื่อนรักอย่าง น้องแตงโม ?
แอนนา : ก็พยายามบอกรักคนใกล้รอบตัว เรารักใครหรือว่าเราไม่ได้กอดแม่เลยมานานมากเป็นสิบปี ตอนนี้เราก็กอดแม่ บอกรักแม่ แล้วถ้าก่อนเรามีอะไรในใจถ้าวันหนึ่งเราตายแล้วเราไม่ได้พูดเราก็พูดหมดเลยนะคะ สั่งเสียไว้หมดเลยทุกอย่าง เพราะว่าเรารู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิตของเราไม่แน่นอนเลย ไม่มีอะไรแน่นอนสิ่งที่เราคิดว่าแน่นอนไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ 

 

ซึ่งล่าสุด "แอนนา" เปลี่ยนบทบาทมาเป็นนางแบบบนรันเวย์ ก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์บนรันเวย์ระดับโลกได้เลย กับการปรากฏตัวบนรันเวย์ แบรนด์ Tony Ward โดยเป็นนางแบบ LGBTQ+ เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้เดินแบบ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังไม่หยุดแค่นั้น เธอยังได้เดินแบบประกบนางฟ้า Victoria's Secret ในลุคสุดเผ็ดแบบเต็มสิบแบบไม่มีหัก เรียกว่าเดินหน้าตามฝันต่อเนื่อง ได้ขึ้นรันเวย์เดินโชว์ชุดราตรีโอกูตูร์แบรนด์ดังอย่าง Celia Kritharioti นับเป็นรันเวย์ที่ 2 ที่เปิดตัวได้อย่างดี ไม่มีตก 

 

นอกจากนี้ แอนนา ยังได้ถ่ายแบบ และขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นหัวใหญ่ถึง 2 เล่ม คือ Harper’s BAZAAR เวียดนาม กับ L’Officiel อินเดีย ก่อนจะปรากฏตัวบนรันเวย์แบบสับๆ ในแบรนด์ของ Tony Ward ยังไม่จบเพียงเท่านั้น "แอนนา" ยังเดินหน้าแคสต์งานกับ Celia Kritharioti อีกแบรนด์แฟชั่นโอตกูตูร์จากกรีซอีกด้วย

หนีออกจากบ้าน ขายตัว ใช้หนี้ "แอนนา" เล่าอดีต รันทด กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลย

ขอบคุณข้อมูล รายการ Club Friday Show

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่า รวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ