บันเทิง

"ใบเฟิร์น" - "วิน เมธวิน" มีลุ้น คู่จิ้น ไหม หลังกระแส "นายใบเฟิร์น" ติดเทรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "วิน เมธวิน" ประเดิมเรื่องแรกใน ซีรีส์รีเมค "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม" จากเว็บตูนเกาหลี และ ซีรีส์เกาหลี เรื่อง "My ID is Gangnam Beauty" พร้อมเตรียมลุ้นเป็น คู่จิ้น คู่ใหม่ได้ไม่ทันไร ล่าสุด มีคนหลุดปาก อาจเป็นคู่จริงกับ "นาย ณภัทร" ไปแล้ว

ฮิตติดเทรนด์ เมื่อ นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ พระเอกหนุ่ม "วิน เมธวิน" เตรียมจับคู่พระนาง ในซีรีส์ฉบับรีเมค เรื่อง "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม"  ที่มาจาก เว็บตูน เกาหลี เรื่อง "My ID is Gangnam Beauty" ทำเอาคอซีรีส์รอลุ้นฉบับรีเมคไปตามๆกันไม่ทันก็ลุ้นในการจับคู่ตามมองคู่พระนางใหม่ที่จะกลายมาเป็นคู่จิ้น "วิน ใบเฟิร์น" บ้างหรือเปล่า แต่ลุ้นไปได้ไม่ทันไร "หนุ่ม กรรชัย" ดันหลุดปากเสียก่อน 

รายการ ข่าวใส่ใข่ ประกาศข่าว ซีรีส์เรื่องใหม่ ที่ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จับคู่ "วิน เมธวิน" ไปยังไม่ทันจบ พร้อมตบท้าย เรื่อง คู่จิ้น ทางด้านของ "หนุ่ม กรรชัย" ก็เผลอหลุดปาก กล่าวว่า "ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ และเกรงว่าจะหอนกระแส บอก นาย ณภัทร หลีกทางให้ วิน มันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และ วิน เป็นลูกชาย นาย เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับ พี่สะใภ้ ได้ยังไง" จนกลายเป็นกระแสที่ฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง จนหลายคนจับตามองความสัมพันธ์คู่จิ้น "นายใบเฟิร์น" แทน

"นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

"นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

อย่างไรก็ตาม "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม"  ที่รีเมคมาจาก เว็บตูนเกาหลี และ ซีรีส์เกาหลี เรื่อง "My ID is Gangnam Beauty" ถือว่า เป็นเรื่องแรกที่ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "วิน เมธวิน" ได้มาร่วมงานกันในฐานะ พระนาง พร้อมกับปล่อยภาพตัวอย่างที่ทำเอาคอซีรีส์ต้องแอบกรี๊ด รวมถึงภาพคู่สุดน่ารักที่เรียกได้ว่า สวยหล่อเหมาะสมกันพอสมควรมาให้แฟนๆได้ชมกันเบื้องต้นก่อนที่จะไปติดตามดู ซีรีส์ แบบเต็มเรื่องในปีหน้า 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "วิน เมธวิน"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "วิน เมธวิน"

"Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม"

"Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ