บันเทิง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เซอร์ไพรส์วันเกิด "แม่หมู" ไม่วายโดนจิ้น "นาย ณภัทร" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันเกิด "แม่หมู พิมพ์ผกา" ในปีนี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ร่วมส่งเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิดอีกเช่นเคย แต่ไม่วายโดนเอฟซีมีลุ้นผีผลัก จาก คู่จิ้น "นาย ณภัทร" เป็นคู่จริง ล่าสุด ยังยืนยำคำเดิม เป็น ลูกสาวแม่ ส่งเค้กให้แทบทุกปี

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องในวันเกิด "แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" นอกจาก "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ลูกชายสุดที่รัก จะเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดน่ารักไปแล้ว อีกหนึ่งที่ถือว่า เป็นลูกสาวเหมือนกัน อย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ร่วมเฟรมแชะภาพงานเลี้ยงวันเกิด จนหลายคนเข้ามาชมความน่ารัก และไม่วายกรี๊ด พร้อมจิ้นกับ "นาย ณภัทร" ซึ่งล่าสุด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้กล่าวถึงเรื่องวันเกิด "แม่หมู" ว่า "เราส่งเค้กไป เราส่งแทบจะทุกปีอยู่แล้ว" (คนเชียร์เยอะมาก) "เป็นลูกสาวแม่ แม่รักมาก" (ลูกของแม่ไม่รักหรอ?) "อันนี้ต้องไปเขา" (ลื่นล้มคำว่าเพื่อนไหม?) "เราสนิทกันอยู่แล้ว เป็นแบบนี้มานาน 4-5 ปี" (เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของบ้านนี้?) "เฉพาะวันเกิดแม่อย่างเดียว แต่เหมาทุกปี  แม่หมูก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจากแซวว่า เค้กไม่ค่อยเหมือนแม่นะเฟิร์น เราโบ๊ะบ๊ะ ชอบกวนประสาทแม่อยู่ แต่แม่ไม่เคยดุเลย" (เข้าข้างเรามากกว่าลูกชาย?) "เป็นไปได้นะคะ"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" - "แม่หมู" - "นาย ณภัทร"

สำหรับเรื่องที่หลายคน เชียร์คู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" - "นาย ณภัทร"  ได้ตอบถึงเรื่องนี้ต่อว่า "ชินแล้วไม่ค่อยแล้วเข้าใจขับกันตลอดมากกว่า แซวให้ผีผลักด้วย" (ทำให้คนไม่กล้าเข้ามาหาเราไหม?) "ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหาอยู่แล้ว เราทำงานเยอะมาตลอด สังคมก็มีแต่กองถ่าย ไม่ได้เจอใครใหม่ หรือเราดูห้าวไป เหมือนดูนิสัยไม่ดีหรือเปล่า"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" - "นาย ณภัทร"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" - "แม่หมู" - "นาย ณภัทร"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ