บันเทิง

"เบลล่า ราณี" แรงเกินต้าน บินลัดฟ้าร่วมงานต่างประเทศ สนามบินแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงเกินต้านไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ นางเอกสาวสุดฮอต ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย อย่าง "เบลล่า ราณี" ที่ล่าสุด ได้บินลัดฟ้าไปร่วมงานแบรนด์ดัง ที่ต่างประเทศ ก็มีแฟนคลับแห่ต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น บอกเลยว่าเห็นภาพแล้ว สนามบินแทบแตก!!!

ต้องบอกว่า นางเอกสาวสุดฮอต ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย อย่าง "เบลล่า ราณี" หรือ "ราณี แคมเปน" กระแสดังไม่มีหยุด เพราะตั้งแต่โสดสนิท ก็มีงานวิ่งเข้ามาหาเพียบ เรียกว่าจ่อคิวแน่นยาวไปจนถึงข้ามปี มีทั้งงาน อีเวนต์ โชว์ตัว พรีเซ็นเตอร์ งานละคร และ งานภาพยนตร์ ให้ทำแบบต่อเนื่อง แถมความดังของสาว "เบลล่า ราณี" ก็ไม่ได้ดังแค่ในประเทศไทย ชื่อเสียงยังโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ และ มีแฟนคลับอินเตอร์อีกเพียบ โดยเมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2565) "เบลล่า ราณี" ก็บินลัดฟ้าไปร่วมงานโชว์ตัวของแบรนด์ PEDRO ที่ประเทศกัมพูชา   

ซึ่งในการไปร่วมงานของ "เบลล่า ราณี" ในครั้งนี้ มีแฟนคลับอินเตอร์จำนวนมาก แห่มาต้อนรับ สาว "เบลล่า" กันอย่างเนืองแน่น เรียกได้ว่าสนามบินแทบแตก ถึงขั้นต้องมีการ์ดคอยมาดูแล สาว "เบลล่า" ไม่ห่าง ซึ่งภาพบรรยากาศงานโชว์ตัวกับแบรนด์ PEDRO ที่ประเทศกัมพูชา ครั้งนี้ สาว "เบลล่า" ก็ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ขอบคุณ  PEDRO กัมพูชา ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัว PEDRO Cambodia's Exclusive Collection" และหลังจากที่ "เบลล่า ราณี" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไปก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมกันเพียบ 

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

อาทิ "สวยทุกวันเลยคะพี่เบล" , "ที่สุดๆ ขอบคุณชาวกัมพูชาที่กรี๊ด เผื่อพวกเราด้วยนะค่า ไอไลค์ ไอเลิฟ ฉันรักพวกคุณ จุ๊บๆ" , "คุณสวยและเซ็กซี่มาก ฉันชอบคุณมาก คุณเบลล่า คุณคือนักแสดงไทยคนโปรดของฉัน แม้ว่าฉันไม่สามารถถอดออกได้" , "สวยครับ" , "สวยที่สุดแล้วคนนี้ ลุคไหนก็ปัง" , "งามหลาย ลุคไหนๆก็ยอม" , "สวยมากเลยค่ะ สวยปัง สวยไฟลุก แพงมาก" เป็นต้น เรียกว่าวินาที ถ้าพูดถึงเรื่องความปัง ต้องยกให้กับสาว "เบลล่า ราณี" คนนี้จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ