บันเทิง

"เอ๋ พรทิพย์" เกิดอุบัติเหตุ ถูกกระป๋องแก๊สลวกแขน คนบันเทิงแห่เป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนคลับ รวมถึง เพื่อนๆในวงการบันเทิงแห่เข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมแสดงความเป็นห่วงกันยกใหญ่ หลัง นักแสดง คุณแม่ลูก 2 สุดเซ็กซี่ "เอ๋ พรทิพย์" ภรรยาคนสวยของ พระเอกดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" เกิดอุบัติเหตุ ถูกกระป๋องแก๊สลวกแขน ในวันลอยกระทง ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวานนี้ช่วงกลางดึก (8 พฤศจิกายน 2565) นักแสดง คุณแม่ลูก 2 สุดเซ็กซี่ "เอ๋ พรทิพย์" ภรรยาคนสวยของ พระเอกดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์แขนตัวเอง ที่เกิดอุบัติเหตุถูกกระป๋องแก๊สลวกแขน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aey_pornthip พร้อมกับเขียนข้อความบอกเล่าถึงเหตุการณืที่เกิดขึ้น เรียกว่าเป็นอุทาหรณ์เป็นบทเรียน ระบุว่า "บันทึกวันลอยกระทงของฉัน​...มันน่านักเชียว​ ประมาทที่สุดของที่สุด​ ไม่รู้จะด่าตัวเองคำไหนดี​ กำลังจุดไฟในกระทงให้ลูก​ โดยใช้กระป๋องแก็สที่เอาไว้พ่นเนื้อ​ จุดเสร็จลูกก็รีบจะไปลอย​ เราก็กลัวลูกจะโดนไฟ​ เลยจะถือกระทง 2 อันให้ลูก​ และรวมถึงกระป๋องแก็สที่ถืออยู่ในมือ"

เท่านั้นยังไม่พอ  "เอ๋ พรทิพย์" ภรรยาคนสวยของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ยังเขียนเล่าเหตุการณ์ต่ออีกว่า "แม่ก็เลยหนีบกระป๋องแก็สไว้ที่แขน​ พร้อมกระทง 2 อันในมือ​กำลังจะเดิน ปลายประป๋องแก็สที่เพิ่งจุดไฟมันกระดกขึ้นมาโดนแขน​เต็มๆ​ โอ๊ยยยตายแล้วเจ็บแสบมาก​กกกก​ เนื้อนี่ยู่เข้าหากันเลย​ จะเป็นแผลเป็นไหมเนี่ย​ เวรของแม่ไม่ทันคิดว่ามันร้อน​ วิ่งไปหาบัวหิมะโบกซะ จบข่าววันลอยกระทง​พร้อมกับซับน้ำตาเบาๆ​" ซึ่งหลังจากที่ "เอ๋ พรทิพย์" แชร์โพสต์ที่ตัวเองเกิดอุบัติเหตุถูกกระป๋องแก๊สลวกแขน ในวันลอยกระทง ออกไป ก็มีเพื่อนๆคนในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความเป็นห่วงกันมากมาย อาทิ "หมอช้าง ทศพร" ก็เข้ามาบอกว่า "หายไวๆนะครับราศีเมษ" ด้าน "เอ๋ พรทิพย์" ก็เข้ามาตอบกลับทันทีว่า "ว้ายย อย่าบอกว่าดวงนะ" ตามด้วย "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ก็บอกว่า "งือออแม่" , "ขนมจีน กุลมาศ" ก็บอกว่า "แง หายไวๆ นะคะแม่"   

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip 

ด้าน "วิกกี้ สุนิสา" ก็เข้ามาบอกว่า "หายไวๆ นะค่าาา น่ากลัวมาก" นอกจากนี้ก็ยังมีแฟนคลับที่แห่เข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความเป็นห่วงให้กับ "เอ๋ พรทิพย์" กันอย่างมากมายเช่นกัน อาทิ "หา น้ำมันแก้วมาทานะค่ะ ตลับละ 12 บาท หายได้จริง มีขายตามคลีนิก หมอรุ่นเก่าช่วยเรื่องแผลสด ทำให้แผลไม่ดำ ไม่เป็นแผลเป็นค่ะ ยาสมัยโบราณ" , "ถ้าโดนใหม่ๆ ทาน้ำเย้นจัด หรือ น้ำแข้งถูเลยค่ะ รับรองไม่พอง ไม่เป็นแผลพุพองเลยค่ะ" , "ใช้ว่านหางจระเข้ปิดไว้ที่แผลก็ดีค่ะ ไม่เกิดแผลเป็นด้วยค่ะ" , "แม่เอ๋ ใช้ สเต็มเซลล์ รักษาแผลอักเสบได้ค่า" ส่วนอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2565) คาดว่า "เอ๋ พรทิพย์" น่าจะออกมาอัปเดตอาการหลังเกิดอุบัติเหตุ ที่งานอีเวนต์ตอนเวลาประมาณ 16.00 น. ถ้าหากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ที่ไปเกาะติดอยู่ในงาน จะรีบอัปเดตให้ทราบกันแบบต่อเนื่องทันที  

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip 

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip 

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip 

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip 

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip 

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip   

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip 

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ