บันเทิง

ทำไม "ณวัฒน์" ทำคลิปโลโก้ MGI ชน MU เผย ถูกกลั่นแกล้ง โดนกระทำก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่เวทีมิสแกรนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ออกโรงเคลียร์ ปมดราม่าคลิปโลโก้ MGI ชนโลโก้ MU แฉ MU กลั่นแกล้ง โดนกระทำก่อน

ก่อนหน้านี้เกิดดราม่าเดือด เมื่อการถ่ายทอดสดเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 มีการทำคลิป VTR ให้คำว่ามิสแกรนด์ฯ (MGI) หล่นทับมิสยูฯ (MU) ทำให้โลกโซเชียลต่างเข้ามาวิพาษ์วิจารณ์ ทั้งฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่อีกฝ่ายมองว่า ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะโลกธุรกิจมีการบลัฟกันในลักษณะนี้อยู่แล้ว ซึ่งล่าสุด (27 ตุลาคม 65) ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ ก็ออกโรงเคลียร์ดราม่าคลิปโลโก้MGI ชนโลโก้ MU โดยแฉว่า ถูกฝ่าย MU กลั่นแกล้งและโดนกระทำก่อน โดย ณวัฒน์ เผยว่า 

“ที่ MGI ทำคลิปชนโลโก้ MU ก็เพราะว่า ย้อนไป2013 MU เปิดก่อนคือฟ้อง MGI ใช้โลโก้เหมือน MU ให้เปลี่ยน ทั้งที่มันแค่คล้าย 2014 MU ฟ้อง MGI ที่ใช้ชื่อ USA ในสายสะพาย จึงเปลี่ยนมาใช้ชื่อเต็ม และอะไรอีกหลายๆอย่าง ที่ MGI โดนกระทำ ล่าสุด ไลล่า MU2011 ก็โพสต์ว่า MGI คือเวทีละครสัตว์ จริงๆ MGI อยู่เฉยๆ แต่ MU เองหรือป่าว ที่ทำเขาแบบนิ่งๆเงียบๆมาตลอด จนแฟนนางงามบางกลุ่มที่พึ่งมาติดตามถึงมองว่า MU นิ่งแพง”

 

ณวัฒน์

 

 

โดยดราม่ารุนแรงดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันประกวดรอบตัดสินมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เรื่องกราฟิกก่อนเข้ารายการ ที่เป็นรูปลูกโลกและมีตัวอักษร MU ก่อนที่ตัวอักษรนั้นจะถูกกลบบึ้มด้วยตัวอักษร MGI ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าตัวอักษร MU คือตัวแทนของ Miss Universe และ MGI คือ  Miss Grand International ทำให้หลายคนมองว่า การทำแบบนี้ของเวทีมิสแกรนด์ฯ ถือเป็นการกระทำที่บ้งสุด ๆ ทั้งที่ผู้จัดเวทีนี้มีความสามารถจัดงานให้แตกต่างจากการประกวดสาวงามเวทีอื่น ๆ ได้ 

 

ความแตกต่างจากเวทีอื่นทั้งการคัดเลือกสาวงามที่เน้นความสดใส การตอบคำถามที่มุ่งเน้นไปที่คำถามด้านการเมืองแบบไม่อ้อมค้อม ความพยายามรณรงค์ให้เกิดสันติ แต่กราฟิกเข้ารายการกลับเลือกที่จะแขวะเวทีอื่นแบบโต้ง ๆ งานใหญ่ขนาดนี้กลับเอาอีกเวทีมาบลัฟออกสื่อ คำถามบนเวทีก็สื่อถึงการหยุดสงคราม แต่ผู้จัดฯ กลับทำสงครามกับคนอื่นเสียเอง 

 

ณวัฒน์ ชี้แจง

 

โลโก้เจ้าปัญหา

 

ณวัฒน์

 

ณวัฒน์

 

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline