บันเทิง

แห่ให้กำลังใจ "ไฮดี้ อมันดา" แม้มงไม่ลง แต่ชนะใจ แฟนนางงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮดี้ อมันดา" หรือ "ไฮดี้พลังใบ" สาวงาม ที่มากไปด้วยอีเนอจี้ ความสามารถ และความมั่นใจ จนล่าสุด ได้เฉิดฉายบนเวที Miss Intercontinental และเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายไปได้ และถึงแม้จะไม่ได้มงมาครอบครอง แต่งานนี้ เรียกได้ว่า ได้ใจแฟนนางงามเป็นอย่างมาก

นางงามสาว พลังเหลือล้น "ไฮดี้ อมันดา" หรือ "อมันดา เจนเซ่น" และที่บรรดาแฟนคลับต่างเรียกเธอว่า "ไฮดี้พลังใบ" เพราะเธอมีพลังล้นเหลือ และยังหมั่นพัฒนาความสามารถของตัวเอง จนสร้างความประทับใจ หลังจากได้รับรางวัล Miss Grand Phuket และ รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2022 ล่าสุด ได้เข้าร่วมการประกวด Miss Intercontinental ครั้งที่ 50 ณ เมือง Sharm El-Sheikh สาธารณรัฐ อียิปต์ ซึ่งรอบตัดสินจัดขึ้น เมื่อวานนี้ (วันที่ 14 ตุลาคม 2565) และทราบผลสรุปแล้ว ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือ Le Nguyen Bao Ngoc สาวงาม จาก ประเทศเวียดนาม ซึ่งหลังจากที่ประกาสผลไปแล้ว สร้างเสียงฮือฮา และความประหลาดใจกับแฟนนางงามชาวไทยเป็นอย่างมาก 

 

  

สำหรับ "ไฮดี้ อมันดา" ได้เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ และแสดงให้ทั่วโลกให้เห็นถึงศักยภาพของเธอ ทั้งใน รอบชุดประจำชาติ รอบชุดประจำชาติ เธอได้สวมใส่ชุด ชื่อ ศรัทธาสมุทร รวมถึง รอบชุดว่ายน้ำ ที่หลายๆคนต่างพูดถึงในความสวยงามของเธอ จนสามารถเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และถึงแม้ว่า จะไม่ได้เข้าไปสู่รอบลึก ถึงรอบ 5 คนสุดท้ายนั้น แต่เหล่าแฟนคลับนางงามชาวไทยก็ต่างส่งกำลังใจเชียร์กันอย่างเต็มที่ พร้อมประกาศว่า การประกวดครั้งนี้ เธอได้ชนะใจคนไทยไปแล้ว พร้อมเตรียมต้อนรับการกลับมาของเธอ

"ไฮดี้ อมันดา"

 

 

 

 

จุดเริ่มต้น เส้นทางนางงาม ของ "ไฮดี้ อมันดา" ย่างก้าวแรกของเธอ มาจาก เวทีใหญ่ระดับจังหวัด Miss Grand Phuket 2022 ซึ่งเธอได้รางวัลชนะเลิศมาครอบครอง รวมถึงความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยท่าเดินในตำนาน Crystal doll walk การหมุนตัว ที่ราวกับ ตุ๊กตาไขลาน ซึ่งทุกวันนี้ ยังคงเป็นไวนัลที่ใครหลายๆคนต่างพูดถึง ก่อนจะตามมาด้วยการคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2022  อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า แฟนคลับนางงาม และแฟนคลับของ "ไฮดี้ พลังใบ" ต่างรอการเติบโตในก้าวต่อไปของเธอ และพร้อมที่จะรอส่งกำลังใจให้เสมอ

"ไฮดี้ อมันดา"

"ไฮดี้ อมันดา"

"ไฮดี้ อมันดา"

"ไฮดี้ อมันดา"

ขอบคุณภาพจาก IG : heidi_js / FB : Miss Grand Phuket / FB : Miss Grand Thailand

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ