บันเทิง

"ไฮดี้ อมันดา" สู่ "ไฮดี้พลังใบ" นางงาม ผู้สร้าง ตำนาน crystal doll walk

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทางนางงาม "ไฮดี้ อมันดา" จากเวที Miss Grand Phuket สู่เวทีระดับโลก Miss Intercontinental นางงามผู้มากไปด้วยพลัง และความมั่นใจ จนแฟนๆ ขนานนามว่า "ไฮดี้พลังใบ"  ที่เป็นเจ้าของไวรัล ท่า crystal doll walk

นางงามสาว พลังเหลือล้น "ไฮดี้ อมันดา" หรือ "อมันดา เจนเซ่น" หลังจากได้รับรางวัล Miss Grand Phuket และ รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2022 ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2565 "ไฮดี้ อมันดา" ได้บินลัดฟ้า เพื่อเตรียมไปร่วมเวทีประกวด Miss Intercontinental ครั้งที่ 50 ณ เมือง Sharm El-Sheikh สาธารณรัฐ อียิปต์ ซึ่งรอบตัดสินจะจัดขึ้น ในวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ที่จะถึงนี้  

"ไฮดี้ อมันดา" หรือ "อมันดา เจนเซ่น" และที่แฟนๆนางงามขนานนามไว้ว่า "ไฮดี้พลังใบ" จนกลายเป็นแฮชแท็กประจำตัวเธอ เพราะด้วยพลังอันมากล้น และอีเนอจี้เต็มเปี่ยม ที่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหน เธอก็จัดเต็ม พร้อมความมั่นใจ รวมทั้งจากความสามารถที่ครบด้าน และความสวย หน้าคมกริบ ดวงตากลมโต และริมฝีปากอวบอิ่ม แสนจะมีเสน่ห์ สไตล์ ลูกครึ่งไทย เดนมาร์ก ที่มาพร้อมด้วยความสูง 173 เซนติเมตร และสัดส่วน 33-24-38 ในฝันของใครหลายๆคน

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js

 

 

ซึ่งก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ วงการนางงาม "ไฮดี้ อมันดา" หรือ "ไฮดี้พลังใบ" จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาธุรกิจการบิน หลังจากเรียนจบ "ไฮดี้ อมันดา" ได้ทำงานสายงานที่เรียนมา คือ เป็น แอร์กราวนด์ ของสายการบิน Qatar Airways 

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js

จุดเริ่มต้น เส้นทางนางงาม ของ "ไฮดี้ อมันดา" ย่างก้าวแรกของเธอ มาจาก เวทีใหญ่ระดับจังหวัด Miss Grand Phuket 2022 ซึ่งเธอได้รางวัลชนะเลิศมาครอบครอง รวมถึงความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยท่าเดินในตำนาน Crystal doll walk การหมุนตัว ที่ราวกับตุ๊กตาไขลาน ซึ่งทุกวันนี้ ยังคงเป็นไวนัลที่ใครหลายๆคนต่างพูดถึง ก่อนจะตามมาด้วยการคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2022 และอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ตอนนี้ "ไฮดี้ อมันดา" อยู่ในระหว่างการประกวดในเวที Miss Intercontinental โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น เป็นการะประกวดในรอบชุดประจำชาติ เธอได้สวมใส่ชุดประจำชาติไทย ชื่อ ศรัทธาสมุทร ซึ่งชุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก องค์ นาคา นาคิณี ผู้ยิ่งใหญ่ หลังจากที่การะประกวดในรอบนี้ผ่านพ้นไป ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากด้วย 

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Grand Phuket  / IG : heidi_js

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ