บันเทิง

ลูกสาว ทั้ง 2 คน ของ "ส้มเช้ง สามช่า" ยอมรับ เต็มปากมีแฟนเป็นทอม ด้านแม่ไม่ขัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องหยก-น้องคิม ลูกสาวทั้ง 2 คน ของนักแสดงตลกสาวชื่อดัง "ส้มเช้ง สามช่า" ยอมรับเต็มปากมีแฟนเป็นทอม ด้านแม่ไม่ขัด

สมัยนี้การเป็น LGBTQ หรือเพศทางเลือก ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่ของสังคม เรียกว่าได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระทั่งคนในวงการบันเทิงหลายคน ยังค่อยๆทยอยเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงกับแฟนคลับและสาธารณะชน และอีกสองสมาชิกใหม่ที่เพิ่งประกาศตัวว่าเป็น LGBTQ ก็คือ น้องหยก น้องคิม ลูกสาวทั้ง 2 คน ของนักแสดงตลกสาวชื่อดัง "ส้มเช้ง สามช่า" หลังจากที่ทั้ง 3 คน ได้มาออกรายการ คุยแซ่บ SHOW ก็เปิดใจแบบหมดเปลือกไม่มีกั๊ก ว่าทำไมถึงคบเพศเดียวกัน และแม่ยอมรับได้มากขนาดไหน

ลูกๆมีแฟนได้มั้ย?
ส้มเช้ง : มีได้ค่ะตอนอายุ 30 แล้วแต่งงาน ไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน ใช้คำว่าคู่หู พี่เป็นห่วงลูกไม่รู้ที่ไปจะถูกไปมั้ย ถ้าหากคบใครอย่ารักคนอื่นมากกว่ารักตัวเอง อยากให้รักหลายๆคนมองหลายๆคน อย่าจมปลักกับคนๆเดียว เราเลือก

 

ถ้ามีคู่หูจะพามาเจอแม่มั้ย?
หยก : หนูติดนิดเดียวคือไม่มี เคยมีเป็นคนแถวนั้นข้างบ้าน หนูอยู่ที่ร้านเค้าบ่อยๆ ไปกินข้าวก็บอกไปกับคนนี้ วันนั้นแม่โผล่มาที่ร้านเลย
ส้มเช้ง : เราก็โผล่ไปดูมีแต่ผู้หญิงหมดเลย เค้าเป็นผู้หญิงที่รักผู้หญิงทั้งคู่เลย

ส้มเช้งและลูก

น้องหยกเพิ่งอกหักมา?
หยก : หนูไม่เป็นยังไง เข้ากันไม่ได้มากกว่าค่ะ ทัศนคติไม่ตรงกัน แม่ส่งไลน์มาอยู่ร้านเหล้ามาหาแม่มั้ย ถ้าโดนเทก็เซมาทางนี้
ส้มเช้ง : เรารู้ว่าลูกอกหัก แต่เค้าไปกินชาบูกับเพื่อน เรามองภาพว่าลูกเราต้องเสียใจ
คิม : มีคู่หูค่ะ หนูค่อยๆให้แม่ซึมซับ

ส้มเช้ง : เวลาลูกหายไปถามว่าอยู่ไหนบอกอยู่สยาม แล้วอยู่แต่กับคนนี้ เราก็ซึมซับว่าคนนี้เป็นคู่หูแน่เลยวันนึงมีโอกาสได้เจอ เค้าเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆ เราก็รู้สึกว่าแฮปปี้

 

ลูกสาวคบผู้หญิงทั้งคู่รู้สึกยังไง?
ส้มเช้ง : วันนึงลูกพาผู้ชายเข้าบ้าน แฟนเค้าแน่เลย แต่วันนึงลูกพาผู้หญิงเข้าบ้าน คู่หูเค้าแน่เลย วิเคราะห์ว่าอันไหนเราสบายใจกว่ากัน การที่เราเป็นแม่คนเรารักลูก เราเลี้ยงเค้าได้แต่ตัว อันไหนคือความสุขของเค้าก็คือความสุขของเรา ถ้าจะให้เค้าเปลี่ยนแปลงทำให้เรามีความสุขเป็นการเห็นแก่ตัว
หยก : คู่หูเก่าหนูบอกว่าสงสารแม่มีลูก 2 คนคบทอมหมดเลย แม่บอกไม่ต้องสงสารชั้นชั้นชอบแบบนี้

 

มีสัญญาณว่าลูกเป็น LGBT?
ส้มเช้ง : ตั้งแต่แรกเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆจะบอกระวังนะ ถ้าไม่มีทอมมาจีบลูกก็จะเป็นทอม ตอนนี้เป็นผู้หญิงทั้งคู่สบายใจ แต่แอบกลัวเพราะเพื่อนลูกคบทอมถูกทอมหักอก อย่าตัดผมสั้นเข้าบ้านนะรับไม่ได้นะ ห้ามเป็นทอม

 

ถึงวัยนึงอาจจะเปลี่ยนกลับมา?
ส้มเช้ง : อันนี้สำคัญเลยค่ะทุกย่างก้าวของชีวิตมันเป็นการเรียนรู้ วันนี้เค้าเรียนรู้แบบนี้เค้ามีความสุข วันนึงมันไปเจอใครที่รู้สึกว่าใช่ หรือวันนึงไม่เจอใครแล้วยังคบแบบนี้มันใช่สำหรับเค้า เราก็ยอมรับ

 

มีผู้ชายมาจีบมั้ย?
หยก : ก็เยอะค่ะ มีคนชอบ dm มาแต่ไม่ตอบ หนูไม่ได้จำกัดว่าตัวเองชอบทอม ผู้หญิง ชอบคนที่นิสัย ไม่ได้มองเพศเลย

 

มีคู่หูแล้วมาปรึกษาคุณแม่ คุณแม่ให้คำแนะนำ?
ส้มเช้ง : เค้าบริสุทธิ์กับเรื่องแบบนี้ เค้ารู้จักคนนี้แล้วคบคนนี้ วันนึงเค้ารู้ว่ามีผู้หญิงอีกคนไปกิ๊กแฟนเค้า เค้าไม่เคยเจอแบบนี้ หนูจะรับมือยังไง ถามว่าหนูสวยมั้ย หนูเป็นคนดีมั้ย มองข้ามเลยลูก ถ้าหากลูกไปหึงหวงแสดงให้ผู้หญิงคนนั้นรู้ ความสวย ความดีหนูจะด้อยค่าทันที หนูต้องอยู่เชิ่ดๆเลิศๆ ถ้าเค้าไปสะกิดแล้วเราขึ้นเค้าจะยิ่งสะกิดใหญ่เลย เราจะกลายเป็นของเล่นของเค้าของผู้หญิงคนนั้น ถ้าเราทำเฉยๆเค้าก็แตะไม่ได้

"ส้มเช้ง สามช่า" "ส้มเช้ง สามช่า" "ส้มเช้ง สามช่า" "ส้มเช้ง สามช่า"

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ