บันเทิง

อดีต แม่บ้าน อีกคนของ "ขวัญ อุษามณี" ฟุ้งถูกดูแลดี กิน-อยู่ ฟรี รายได้งาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต แม่บ้าน อีกคนของนักแสดงสาว "ขวัญ อุษามณี" ฟุ้งถูกดูแลอย่างดี กิน-อยู่ ฟรี รายได้งาม ไม่ต้องนอนวันละ 1 ชั่วโมง

จากกรณีที่อดีต แม่บ้าน คนหนึ่งที่ดูแลน้องหมาอ้างว่าดาราสาวใช้งานหนักจนแทบไม่ได้พักผ่อน ได้นอนแค่วันละ 1 ชม. และให้กินข้าวชามเดียวกับน้องหมา ต่อมานักแสดงสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ออกมายอมรับว่าเป็นตัวเองจริง แต่โต้กลับแบบหนังคนละม้วน ว่าไม่เคยทำอย่างที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทาง แม่บ้าน ก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่าที่เจอมาเป็นเรื่องจริง งานนี้ล่าสุดสาวขวัญมาออกงาน TVPool Star Party Retire & Reborn สื่อมวลชนก็เลยจ่อไมค์ถามอีกครั้งว่า สรุปแล้วความจริงคืออะไรกันแน่ ซึ่งสาวขวัญก็ตอบหมดเปลือกทุกข้อสงสัยแบบไม่มีกั๊ก แถมจบการสัมภาษณ์ยังเปิดหลักฐานแบบชัดเจนแจ่มแจ้งให้สื่อมวลชนได้เห็นกับตาถึงความจริง แต่เธอขอไม่ให้เก็บภาพช่วงนี้ไว้ เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด

ล่าสุดทางอมรินทร์ ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์เจ้าของโพสต์ที่ออกมาช่วยป้องสาวขวัญว่า "ชั้นเชื่อพี่ขวัญค่ะ เพราะอะไร เพราะแม่ชั้นเคยทำงานกับพี่ขวัญค่ะ เป็นแม่บ้านบ้านพี่ขวัญ เมื่อ3-4ปีก่อน แม่ชั้นให้มาแก้ข่าวให้พี่ขวัญค่าาาาา แม่ชั้นพูดตลอดว่าพี่ขวัญกับแม่ปราณีใจดีกับแม่ชั้นตลอด" โดยเธอชื่อน้องแจน เป็นลูกสาวอดีตแม่บ้านของสาวขวัญ เธอเผยว่า หลังจากที่ได้ฟังคุณแม่เล่า พอมีข่าวขึ้นมา ตนเจอในแฮชแท็กในทวิตเตอร์ ตนก็ถามคุณแม่เลยว่าใช่คนนี้หรือเปล่าที่แม่เคยไปเลี้ยงไปทำงานมา คุณแม่ก็บอกว่าใช่ ตอนที่ไปอยู่คุณแม่ก็บอกว่าเขาดี ทั้งคุณแม่ปราณี คุณแม่ของขวัญ และพี่ขวัญ ไม่เคยว่าร้ายอะไร เขาดูแลเทคแคร์คุณแม่ดี

อดีต แม่บ้าน อีกคนของ "ขวัญ อุษามณี" ฟุ้งถูกดูแลดี กิน-อยู่ ฟรี รายได้งาม

โดยตอนนั้นคุณแม่ไปทำงานในตำแหน่งแม่บ้าน ก็จะมีอีกคนหนึ่งที่คอยช่วยเลี้ยงหมา คุณแม่ไม่ได้เลี้ยงหมาโดยตรง แต่ก็มีช่วยเลี้ยงบ้างเป็นบางวัน เวลาที่เขาไม่อยู่ หรือเขาไปเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว ตนก็ถามว่าให้ป้อนข้าวป้อนน้ำหมาไหม คุณแม่ก็บอกไม่มี ให้กินข้าวจานเดียวกับหมาไหม คุณแม่ก็บอกว่าไม่มี ซึ่งตนก็เคยแซวคุณแม่ว่าเคยกินข้าวจานเดียวกับน้องหมาไหม คุณแม่ก็บอกว่าไม่ได้กิน จานใครจานมัน แยกต่างหากอยู่แล้ว จะไม่ร่วมกัน

 

ตอนนั้นคุณแม่ไปพักอยู่ที่บ้านพี่ขวัญ 24ชั่วโมง แต่ก็มีเวลาพักผ่อนเพียงพอ เข้างาน 9 โมงเช้า เลิกงาน 3 ทุ่ม นอกจากจะมีเหตุฉุกเฉิน พี่ขวัญกับคุณแม่ปราณีถึงจะเรียกออกมา เรียกได้ว่าเวลานอนพักเต็มที่ ส่วนตัวแล้วตนได้คุยโทรศัพท์กันตลอด มีส่งแชต ส่งไลน์หาตนตลอด ยืนยันว่าเป็นเวลาทำงานของคนปกติทั่วไป ไม่มีให้เฝ้าหมา 24 ชั่วโมง ให้นอนกับหมาไม่มี เขาจะมีห้องแยกต่างหาก คุณแม่นอนห้องของคุณแม่ น้องหมาก็นอนห้องของน้องหมา ยืนยันว่าตอนที่คุณแม่ของตนทำงานอยู่ ไม่มีต้องป้อนน้ำหมาทุก 5 นาที แค่จะดูแลความเรียบร้อยทั่วไป มีเวลาก็เอาน้ำ เอาอาหารให้เขากิน

อดีต แม่บ้าน อีกคนของ "ขวัญ อุษามณี" ฟุ้งถูกดูแลดี กิน-อยู่ ฟรี รายได้งาม

คุณแม่ของตนทำงานอยู่ไม่ถึงปี น่าจะ 1-2 เดือน เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว พอดีมีเหตุการณ์ที่บ้านต่างจังหวัด คุณยายป่วยหนัก เลยต้องลาออก แล้วพากันกลับบ้านไปอยู่ต่างจังหวัด เลยไม่ได้อยู่ทำงานต่อ คุณแม่ของตนก็ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้ คุณแม่ปราณี และพี่ขวัญเฟรนลี่ เวลาจะกินข้าวก็จะโทรถามคุณแม่ของตนตลอดว่าจะกินอะไรไหม เดี๋ยวเอาเข้าไปให้ ซึ่งพวกเขารักและเป็นห่วงเป็นใยลูกน้องตลอด เวลาพี่ขวัญไปข้างนอกก็จะเอาคุณแม่ไปด้วย ไปช่วยอำนวยความสะดวก เขาก็จะถามแม่ตนตลอดว่ากินอะไรไหม เอาอะไรไหม

 

ส่วนเงินเดือนที่คุณแม่ได้รับตอนทำงานจะอยู่ที่ 12,000-13,000 บาท ก็ถือว่าเยอะแล้ว แล้วก็จะมีเงินพิเศษบ้าง มีครั้งหนึ่งที่โอนเงินเดือนให้แล้วเกินมา 1,000-2,000 บาท พี่ขวัญก็ไม่เอาคืน คุณแม่ก็โอเคกับค่าจ้างที่ได้ ด้วยความอยู่ที่นั่นก็ไม่ได้เสียอะไร อาหารอะไรก็ได้ฟรี คุณแม่ก็โอเค ตอนนี้ที่ทางบ้านของพี่ขวัญโดนออกมาแฉ ก่อนที่ตนจะโพสต์ลงทวิตเตอร์ก็ได้คุยกับแม่ว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร มีคนด่าว่าอย่างไรบ้าง คุณแม่ก็บอกว่าไม่จริง

อดีต แม่บ้าน อีกคนของ "ขวัญ อุษามณี" ฟุ้งถูกดูแลดี กิน-อยู่ ฟรี รายได้งาม
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ