บันเทิง

อดีต แม่บ้าน "ขวัญ อุษามณี" ยัน กินข้าว ในจานหมาจริง พะอืดพะอมเกินรับไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต แม่บ้าน "ขวัญ อุษามณี" ยัน กินข้าว ในจานหมาจริง พะอืดพะอมเกินรับไหว นอกจากนี้ยังแฉพฤติกรรมต่างๆที่รู้สึกว่าเป็นการใช้งานเยี่ยงทาส

จากกรณีเพจดังเจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นอดีต แม่บ้าน ที่แฉพฤติกรรมดารา ใช้งานหนัก ได้นอนวันละ 1 ชั่วโมง แถมให้กินข้าวจานเดียวกับหมา สุดท้ายไม่ได้ค่าแรง ซึ่งต่อมานักแสดงสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้ออกมายอมรับว่าเป็นตัวเองจริง หลังมีชาวเน็ตชี้หลักฐานว่าเป็นเธอ แต่เธอปฏิเสธทุกอย่างที่อีกฝ่ายบอกไว้พร้อมกับแปะหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดให้เห็นกันแบบเต็มตา รวมถึงร่ายยาวเรื่องราวทั้งหมดผ่านช่องยูทูบของตัวเอง

ล่าสุดสดๆร้อนๆ วันนี้ (8 กันยายน 2565) ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทางทีมงานติดต่อไปหา นางสาวเมย์ (นามสมมติ) อดีตแม่บ้านคนที่โพสต์ข้อความต้นเหตุ ซึ่งตอนแรกเธอบอกว่า ขอไม่ตอบ เพราะกลัวว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่สุดท้ายก็ยอมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง โดยเธอขอโต้ประเด็นที่สาวขวัญ ออกมาบอกว่า แม่บ้านที่จ้างมาทำหมาเกือบตาย เธอบอกว่าคืนแรกที่ไปถึงดาราสาวก็ให้ดูแลหมาที่กำลังป่วยอยู่แล้ว แต่เธอไม่รู้ว่าป่วยเป็นอะไร กระทั่งกลางดึก หมามีเลือดออกที่อวัยวะเพศ เธอก็ตกใจ จึงไปแจ้งกับแม่ของดาราสาว สุดท้ายคืนนั้น ต้องพาหมาไปหาหมอ พอกลับมาดาราสาว บอกว่าต้องป้อนน้ำหมาทุก 5 นาทีที่หมามีอาการแบบนี้เพราะเป็นอาการขาดน้ำ ซึ่งเธอบอกว่าไม่รู้มาก่อนอาการน้องหมาเป็นอะไร เพราะเพิ่งมาทำงานได้คืนแรก และหมาจะร้องทั้งคืนจนแม่บ้านแทบไม่ได้นอน

อดีต แม่บ้าน \"ขวัญ อุษามณี\" ยัน กินข้าว ในจานหมาจริง พะอืดพะอมเกินรับไหว

นางสาวเมย์ ยังบอกอีกว่า ถ้าเป็นความผิดของเธอ ทำไมไม่ไล่เธอออกตั้งแต่วันแรก และที่ตกลงกันไว้ตอนแรกคือให้มาดูแลหมา แต่สุดท้ายพอมาถึงจริงให้ทำงานบ้านด้วย และพอเธอกับน้องสาวตัดสินใจลาออกก็ไม่จ่ายค่าจ้างอ้างว่าเป็นช่วงทดลองงาน หลังมาทำงานได้เพียง 3 วัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าให้กินข้าวจานเดียวกับหมานั้น เธอบอกว่า จานดังกล่าวจะเป็นจานสำหรับ ใส่อาหารเม็ดและคลุกข้าว คลุกยาให้หมากินจริง แต่พอคลุกเสร็จ เธอก็จะป้อนข้าวให้หมา ไม่ใช่ว่าหมากินข้าวโดยตรงจากจาน ซึ่งเธอเองก็จะล้างจานนั้น แล้วเพื่อนำมาใส่ข้าวกิน ยอมรับว่าแม้จะเป็นคนรักหมา แต่ก็รู้สึกพะอืดพะอมและรับไม่ได้ ขณะเดียวกันแม่บ้าน ก็บอกว่าเวลานอน ต้องนอนในห้องครัว ที่ที่ไว้สำหรับนั่งกินข้าว และก็มีที่นอนของน้องหมา เธอต้องนอนเฝ้าน้องหมา

อดีต แม่บ้าน \"ขวัญ อุษามณี\" ยัน กินข้าว ในจานหมาจริง พะอืดพะอมเกินรับไหว อดีต แม่บ้าน \"ขวัญ อุษามณี\" ยัน กินข้าว ในจานหมาจริง พะอืดพะอมเกินรับไหว อดีต แม่บ้าน \"ขวัญ อุษามณี\" ยัน กินข้าว ในจานหมาจริง พะอืดพะอมเกินรับไหว อดีต แม่บ้าน \"ขวัญ อุษามณี\" ยัน กินข้าว ในจานหมาจริง พะอืดพะอมเกินรับไหว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ