บันเทิง

จิ้นหนักมาก "โฟร์-หน่อง" แค่ขำๆ หรือดามใจ น่าสงสัย ถ้าโสดจริง โซเชียลเชียร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงอิน และฟินไปกับความน่ารัก ของเพื่อนสนิท ที่คนหนึ่งก้มูฟออนแล้ว ส่วนอีกคนก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรกับสถานะหัวจของตัวเอง แต่พักนี้ ตัวติดกัน ถ่ายรูปถ่ายติ๊กต๊อกเล่นกัน แบบทำให้ชาวโซเชียลจิ้นกันสุดๆ แถมเชียร์กันสนั่น แต่ละคอมเมนต์ บอกเลย ลุ้นหนักมาก

หากใครตามไม่ทัน ย้อนกลับไปอีกที ในเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักนักร้อง "โฟร์" และ "ธามไท" ก็ทำให้คิดไปอีกแล้ว ว่าค่อยๆแย้ม เปรย บอก มาเรื่อยๆ หรือเปล่า ว่าตัวเองโสดแล้ว อันนี้ไปตีความกันเอาเอง จากเรื่องที่ผ่านๆมา เชื่อมโยงกันเอาเอง อาจจะใช่หรือไม่ก็ได้ 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็โดนจับตามองอีก เพราะสเตตัสหัวใจ ในการโคฟเวอร์ ใน Tiktok ที่เธอเพิ่งลงคู่กับ หนุ่ม "หน่อง ธนา" ก็พูดตามเพลงไปเต็มๆว่า "โสด" เป็นท่อนที่หลายคนฮิตโคเวอร์กัน ว่า ไอ้น้อง ผมสั้นหรือผมยาว แล้วต้องตอบว่า ผมโสดครับ สาวโฟร์ ก็งับตามลิปซิ้งได้ทันพอดี แต่แหม...บอกอะไรเป็นนัยยะ หรือเปล่า อันนี้ต้องรอไปถามสาวโฟร์เองดีกว่า 

 

จิ้นหนักมาก "โฟร์-หน่อง" แค่ขำๆ หรือดามใจ น่าสงสัย ถ้าโสดจริง โซเชียลเชียร์

ส่วนใครยังไม่ทราบหรือยังไม่ได้ดู เข้าไปชมเต็มๆได้เลยจ้า ที่อินสตราแกรมส่วนตัว khunfour เพราะผู้ชมที่เข้าไปดู เข้าสู่หลักแสน ทะยานเข้า 7 แสนแล้ว แถมงานนี้ หลายความคิดเห็น แอบจับจิ้น ทั้งคู่อีกด้วย แถมยังไม่พอ ต้องขอสดุดแคปชั่นต่ออีกว่า "ผม..." ยังไงหล่ะทีนี้ 

ส่วนใครตามไม่ทัน สรุปมา อ่านย้อนได้เลยจ๊ะ ย้อนกลับจากผู้สื่อข่าวเคยรายงานไปแบบคร่าวๆ รวบๆ เผื่อใครตามไม่ทัน

ที่นี่ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/519150

จิ้นหนักมาก "โฟร์-หน่อง" แค่ขำๆ หรือดามใจ น่าสงสัย ถ้าโสดจริง โซเชียลเชียร์

ย้ำอีกที ไม่รู้เกี่ยวกันไหม หรือ ผู้สื่อข่าวจิตปรุงแต่ง คิดเชื่อมโยงไปเอง ก็ต้องมารอคำตอบกันนะจ๊ะ คิดว่าไม่นานน่าจะมีโอกาสออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกัน 

ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตอบชัดๆ ว่า “โฟร์” เลิก “ธามไท” แล้วหรือยัง หลังโพสต์แคปชั่นเรื่อยๆ  ตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีกหลายรอบ ตั้งแต่มีเรื่องราวให้จับตามองกัน ยังไร้ภาพคู่ หรือสตอรี่เจอกันเลยพักใหญ่แล้ว รวมถึงอัปเดต จนซีดีหลุดปากถามบางประโยคความโสด แบบที่เป็นข่าวไป แถมทั้งคู่ดุต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างใช้ชีวิตด้วย 

แต่ด้วยความเป็นเพื่อน หรือการทำาน หรืออะไรก็ตาม ช่วงนี้ รูปคู่เอย คลิปถ่ายเล่นกันน่ารักๆเอย ก็มีให้เห็นกัน ถี่ๆหน่อย ทั้งหน่องทั้งโฟร์ ที่สลับกันลงโซเชียล ตอกย้ำความสงสัย ความจิ้น รวมถึงเชียร์ด้วย ใครอยากรู้ว่าอะไรบ้าง เชิญไปที่อินสตราแกรมของทั้งคู่เลยจ้า เพราะคมชัดลึกบันเทิงก็ไม่รู้ ตอบไม่ได้ จนกว่า ทุกคนที่โดนโยง จะพูดเองนะจ๊ะ อย่าตีความไปมั่ว 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ