บันเทิง

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตอบชัดๆ ว่า “โฟร์” เลิก “ธามไท” แล้วหรือยัง หลังโพสต์แคปชั่นแบบนี้ ตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีกหลายรอบ ตั้งแต่มีเรื่องราวให้จับตามองกัน ยังไร้ภาพคู่ หรือสตอรี่เจอกันเลยพักใหญ่แล้ว รวมถึงอัปเดต ซีดีจะหลุดปากถามบางประโยค สตอรี่ต่างๆ ล่าสุดแบบนี้

คมชัดลึกบันเทิง อัปเดตความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ สำหรับ ความสัมพันธ์คู่รักนักร้อง "โฟร์-ธามไท" ล่าสุด ฝ่ายชายก็ลงโปรโมทรายการออนไลน์ ไลฟ์สไตล์ต่างๆกับเพื่อนๆ แต่ทำไม๊ทำไม ด้าน โฟร์ ดูเฮิร์ตแปลกๆ ลงสตอรี่เพลงเศร้าเป็นระยะ ต่อจากที่เราเคยอัปเดตกัน 

เพลงแรกที่เคลื่อนไหว ไปเผือกส่องก็คือ เป็นสตอรี่ เป็นเพลงนี้ความหมายเกี่ยวกับภาพเจ้าชายกับเจ้าหญิงแอเรียลในการ์ตูนดิสนีย์ ใส่เพลง ข้อยกเว้น ต่อด้วย เพลงนี้ เศร้าสุด ลาก่อน ถ้าจะสรุปใน 1 บรรทัดก็คือ “บอยร้องเพลงทอย” ฟังเผินๆ ก็จะเป็นแบบนั้น แต่เมื่อเราเจาะลึกลงในรายละเอียด ก็ต้องร้องอื้อหือ อ้าหา กันเลยทีเดียว เพราะเป็นประสบการณ์จากลาของผู้แต่งอย่างที่รู้กัน ไม่รู้ว่านักร้องสาว เรากำลังอินเพลงนี้ เพราะอะไร เกี่ยวไหมกับใครหรือเปล่า รอต่อไปนะจ๊ะ จนกว่าเธอจะพร้อมตอบสื่อและทุกคน

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

ย้อนไปหลังจากเคยอัปเดตกันอีกแล้ว สำหรับคนที่สงสัย ว่าลือกันว่า เลิกรากันมาสักพักถึงครึ่งปี ตามที่เขาเม้าท์ เขาลือกันไหม

ใครตามไม่ทัน อ่านย้อนได้ ซึ่งหลังจาก เมื่อวันก่อน ในรายการดัง ใช้คำว่า 2 สองหนุ่มโสด อย่าง “ธามไท แพลงศิลป์” และ "ซีดี กันต์ธีร์"  ต้องมาปฏิบัติภารกิจ ย้ำอีกว่า แต่สองหนุ่มโสด พ่วงสถานะหัวใจแบบโสดๆ จน ซีดีหลุดปากถาม “ธามไท” ว่า เป็นโสดแล้วดี จริงหรอ ? 

ก่อนหน้านี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา สตอรี่ของทั้ง 2 คนก็ได้เคลื่อนไหวคล้ายๆกัน แต่ก็บอกไม่ได้นะจ๊ะว่าเกี่ยวกันไหม เพราะว่ามาเพลงต่อเพลงกันเลยทีเดียว แต่แค่เอ๊พนะ ไม่ได้ชี้นำ เชื่อมโยงนะจ๊ะ 

เริ่มที่ธามไท ลงสตอรี่ผ่านไอจี เป็นเพลงตัวเอง อย่าง ขี้เกียจฟัง แต่จะเป็นท่อนไหน ไปดูกันเองนะจ๊ะ 

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

ต่อกันด้วย สตอรี่อนสตราแกรมของโฟร์ ภายหลังไม่นาน กับเพลงคลั่งรักที่ฟังแล้วอยากมีแฟน "ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ"ของหนุ่มบิวกิ้น เจ้าของเพลงรักสุดแสนโรแมนติก

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

และต่อกับข้อความพร้อมหน้าตัวเองของธามไท ลงสตอรี่ ในเวลาต่อมาอีกว่า...

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

และหากใครตามไม่ทัน ย้อนกลับไปอีกที  ทางด้านโฟร์ ก็ทำให้คิดไปอีกแล้ว ว่าค่อยๆแย้ม เปรย บอก มาเรื่อยๆไหม ว่าตัวเองโสดแล้ว อันนี้ไปตีความกันเอาเอง จากเรื่องที่ผ่านๆมา เชื่อมโยงกันเอาเอง อาจจะใช่หรือไม่ก็ได้ 

เพราะสเตตัสหัวใจ ในการโคฟเวอร์ ใน Tiktok ที่เธอเพิ่งลงคู่กับ หนุ่ม "หน่อง ธนา" ก็พูดตามเพลงไปเต็มๆว่า "โสด" เป็นท่อนที่หลายคนฮิตโคเวอร์กัน ว่า ไอ้น้อง ผมสั้นหรือผมยาว แล้วต้องตอบว่า ผมโสดครับ สาวโฟร์ ก็งับตามลิปซิ้งได้ทันพอดี แต่แหม...บอกอะไรเป็นนัยยะ หรือเปล่า อันนี้ต้องรอไปถามสาวโฟร์เองดีกว่า 

ส่วนใครยังไม่ทราบหรือยังไม่ได้ดู เข้าไปชมเต็มๆได้เลยจ้า ที่อินสตราแกรมส่วนตัว khunfour เพราะผู้ชมที่เข้าไปดู เข้าสู่หลักแสน ทะยานเข้า 7 แสนแล้ว แถมงานนี้ หลายความคิดเห็น แอบจับจิ้น ทั้งคู่อีกด้วย 

ยังไม่พอ ต้องขอสดุดแคปชั่นต่ออีกว่า "ผม..." ยังไงหล่ะทีนี้ 

ส่วนใครตามไม่ทัน สรุปมา อ่านย้อนได้เลยจ๊ะ ย้อนกลับจากผู้สื่อข่าวเคยรายงานไปแบบคร่าวๆ รวบๆ เผื่อใครตามไม่ทัน ในอินสตาแกรมของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” นอกจากความสวยที่แอบเซ็กซี่ จนทำเอาเหล่าคนบันเทิงยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าลุคนี้โหดมาก แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตต้องอึ้งในความสวยแล้วของเธอแล้ว ยังทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไปให้ความสนใจเป็นพิเศษ

ซึ่งเป็นแคปชั่นที่ระบุไว้ในภาพดังกล่าว ว่า “รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ”  และจากข้อความดังกล่าว ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตาม

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

รวมไปถึง เพื่อนสาว อย่าง "โม อมีนา" ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวโฟรืด้วย พร้อมแคปชั่น "หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ อยู่ตรงนี้เสมอ" ก่อนที่สาวโฟร์จะมาตอบกลับด้วยว่า "ได้เลยยย อย่ารำคาญหล่ะ"

หรือจะเป็น รูปภาพตัวเองคนเดียวสวยๆ พร้อมแคปชั่นซ้ำอีก ว่า "ใครเล็งเราไว้รีบเลยนะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มเยอะละ ไม่ได้หมายถึงคนคุยนะ อายุ" 

ต่อมา สาวโฟร์ กลับมาจากท่องเที่ยวอย่างที่เห็นกัน ได้โพสต์ภาพตนเองบ้าง รีวิวบ้าง ชุดว่ายน้ำอันสดใสมาก  พร้อมเพลงเศร้าๆ อย่างเพลง too good at goodbyes ซึ่งหลายคนน่าจะรู้ความหมาย แบบนี้ และโพสต์ขำๆ แนะนำตัว ชื่อ อายุ ศาสนา แต่สะดุดเอาช็อตสุดท้าย ที่ไม่รู้หมาย ว่าหัวใจสีแบบนี้ กับเครื่องหมายแบบนี้ไม่รู้หมายความ พร้อมแคปชั่น "แค่อยากบอก"

และประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน ที่จะโพสต์ภาพ แห่งความสดใส กับเพื่อนๆ อีกครั้ง สเตตัสนี้ โฟร์ อาจจะขึ้นเฉยๆ หรือขึ้นสื่อถึงอะไรหรือเปล่า เพราะภาพที่ลงถ่ายกับทะเลเหงาๆ ผ่านแคปชั่นว่า "ยังชอบทะเลอยู่รึเปล่าหรือว่าชอบเขาไปแล้ว…" อ่านแล้วก็โยงกันไปเรื่อง เอาเป็นว่า รอโฟร์ หรือ ธามไท ตอบดีกว่าจ้า

หลายอย่างประกอบ แต่อย่าเพิ่งตัดสินใดใดนะจ๊ะ 

และล่าสุด ของล่าสุด อัปเดตสำหรับคนที่ติดตามทั้งคู่อยู่ ในอินสตราแกรม ของสาวโฟร์ กลางดึกที่ผ่านมา โฟร์โพสต์ดวงความรักของคนเกิดวันเสาร์แบนี้...อ่านเอาว่าคำทำนายว่ายังไงบ้าง ไม่อยากนำพา
ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

และตามด้วยสตอรี่รัวๆ ทั้งโปรโมทรายการออนไลน์ของตัวเอง ทั้งภาพกับเพื่อนๆ โดยเฉพาะภาพทำบุญ เป็นเวลาไร่เรี่ยกับที่ด้านนักร้องหนุ่ม ธามไท ลงพาคุฯแม่ไปทำบุญปล่อยปลาเช่นเดียวกัน แต่สังเกตจากภาพน่าจะคนละที่ด้วย

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

และสุดท้ายไม่นาน เวลาประมาณ ห้าโมงเย็นหน่อยๆ เธอโพสต์เพลงเศร้าลงอินสตราแกรม เป็นเพลงเพลงเศร้าเรียกน้ำ อย่าง หากว่าเราไม่คิดถึงกัน - ส้ม มารี feat. The Parkinson (แต่ถ้าหากว่าเธอไม่เหงา หากว่าเราไม่คิดถึงกัน)

ในท่อน "แต่ถ้าหากว่าเธอไม่เหงา หากว่าเราไม่คิดถึงกัน หากสุดท้ายแล้วที่เราห่างกัน ไม่ทำให้รู้สึกเหงาใจ"

ซึ่งหากใครเคยฟัง หรือติดตามการพุดคุยจากผู้ร้อง อย่าง "ส้ม มารี" ก็คงทราบว่า เพลงนี้ เล่าถึงความสัมพันธ์เดินทางมาถึงวันที่ต้องเลือกว่าเราควรห่างกันสักพักเพื่อไปทบทวนว่าเราควรไปต่อกันไหม แล้วถ้าระหว่างนั้นเรายังรู้สึกตรงกันก็จับมือเดินไปต่อด้วยกัน แต่ถ้าคำตอบที่มีนั้นมันคือการที่ไม่ได้คิดถึงกันแล้วเราก็แยกย้ายกันไปเติบโตก็น่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ง่ายแต่ก็แฝงด้วยความเจ็บปวดที่ไม่ได้รู้สึกว่าทรมาน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความรู้สึกให้ดำดิ่งไปในห้วงอารมณ์มากยิ่งขึ้น 

ไม่รู้ว่างานนี้ ไปเศร้าอะไรมาหรือเปล่า แต่อย่างไร คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอส่งกำลังใจให้ด้วยนะจ๊ะ อาจจะไม่เกี่ยวกับอะไรใดใดเลยก็ได้ เพราะอีกไม่นาน ทั้งคู่ก็จะต้องขึ้นคอนเสิร์จของค่ายด้วยกัน หรือใครสายเผือก อยากรู้มาก รอไปก่อนจ้า ไม่อยากให้ตีความมั่ว รอทั้งคู่ดีกว่าเนาะ 

และถ้าจะย้อนไปตั้งแต่เริ่มต้น  ย้อนไปตอนต้น  สำหรับคู่ของ โฟร์ ศกลรัตน์ กับ ธามไท แพลงศิลป์ คุ่รักต่างวัยโดย โฟร์ มีอายุมากกว่า ธามไท ถึง 10 ปีด้วยกัน แต่ทุกอย่างดูเหมาะสมลงล็อกเป็นอย่างมาก ถึงวันนี้ทั้งคู่คบกันมา 7 ปีแล้ว 

และล่าสุดของล่าสุด ไวรัลในติ๊กต๊อก รวมถึงช่องทางอื่นๆในโซเชียลมีเดีย หลายยคนได้แชร์ องค์แม่มาแล้วค่าา มาประทับลงในรายการ สารพัดเพื่อน EP.15 | "โฟร์ ศกลรัตน์" องค์แม่กามิ..เชิดแค่ไหน! โฟร์ขี้นินทา?? และประสบการณ์จับกิ๊ก!!

 โดย ชาวโซเชียลก็แตกเป็นสองเสียง ว่าเป็นการเล่าถึงรักก่อนนี้นานมากแล้ว หรือคนล่าสุด ที่ลือกันสนั่น หรือจริงๆ โสดมานานครึ่งปีแล้ว อันนี้ก็ไม่รู้ได้ เพราะยังไม่มีใครยืนยัน

แต่ในบางช่วงในรายการ โฟร์เล่าว่า "ฉันเนี่ย ยิ่งกว่าโคนันอีก  คือฉันนั่งรถไปกับผู้ชายใช่ไหม ประมาณตี 1 กว่า ตี 2 อะไรอย่างนี้ ก็ไปเที่ยว กำลังจะกลับบ้าน ผู้ชายเชื่อมบลูทูธโทรศัพท์กับรถ มันก็จะคอนเนคกันโดยอัตโนมัติ พอขึ้นรถมามันก็คอนเนคกันเองอย่างนี้ใช่ไหม และแันก็กำลังนั่งรถกลับบ้าน ผู้ชายก็กำลังจะไปส่งที่บ้านสวยๆเชิดๆ"

ทันใดนั้น เสียงโทรศัพท์ของผู้ชายคนดังกล่าว ดังขึ้นมา แล้วเด้งชื่อมาเป็นชื่อผู้หญิง แล้วผู้ชายคนดังกล่าวก็ลนลานหยิบโทรศัพท์จะกดไม่ให้เข้าไปในลำโพง

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

"กลายเป็นกดรับ ฮัลโหล เสียงนี้ บีบมากอีดอx ตี 2 เสียงบีบอะไรขนาดนั้นก่อน สมมุตินะ เราโทรหาไม่ได้คิดอะไร ฮัลโหล แต่นี่โทรหาผัวคนอื่น ตี 2 ละ พูก ฮัลโหล มันได้หรอเธอ เราก็เลยบอกว่าจอดรถ แล้วถามว่าใครโทรมา"

ผู้ชายให้เหตุผลว่า "เด็กเพื่อน เด็กเพื่อนโทรมา ใช่ฉันถามแบบนี้ หรอแล้วโทรหาเธอทำไม ก็มันโทรหาเพื่อนไม่ติดก็เลยโทรมาหาเราว่าเราอยู่กับมันไหม"

ส่วนโฟร์มองออกชชัดๆ ก่อนจะบอกว่า "รู้สิ แล้ววางเขาทำไม ไม่ตอบให้เสร็จๆไปก่อน นิ่งเลย ใช่" ก่อนที่จะได้รับคำตอบอีกว่ารีบขับรถไปส่ง จึงไม่อยากรับโทรศัพท์เลยวาง

ความโหดของโฟร์ยังไม่จบ เล่าอีกว่า "เราก็เลยบอกว่าโอเค งั้นโทรกลับ นางบอกว่าโทรศัพท์แบตจะหมด ขอไปเอาที่ชาตหลังรถ ก็เลยบอกได้ พอเข้ามาก็โทรกลับไปก่อน เสร็จปุ๊บ เลขหมายที่ท่านเรียก ยังไม่เปิดใช้บริการ ไปหลังรถ เปลี่ยนเลข 1 ตัว เบอร์ก็เปลี่ยนสิ ไม่ได้เปิดใช้สิ นี่โทรไปคนเดิมปะเนี่ย แต่งงว่าทำไมไม่ติด เปลี่ยนไปเลยหนึ่งก้ไม่ติดแล้วค่ะ"

และพอเรื่องแดงขึ้นมา เหมือนว่าสาวโฟร์จะลงจากรถ ก้ขอร้องจะไปส่งให้ถึงบ้าน ก่อนจะสารภาพทีหลังว่าเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน โดยพูดออกมาหมดเลย ว่าผู้หญิงในสายชอบโทรมาตลอด ซึ่งโฟร์ยืนยันว่าไม่ใช่ปัยหา จะโทร โทรได้ ไม่ว่าเลย ถ้าพูดความจริงตั้งแต่ตอนนั้น โฟรืก็อาจจะให้โอกาสและให้อภัยแน่นอน

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

"แต่พอเลือกที่จะโกหก รอบ 2 ก็เลยโอเคงั้นตัดเลย เลิกเลย" โฟร์พูดจบก็ปรบมือสนั่นสตูดิโอ ไม่รู้งานนี้เป็นรักครั้งไหน ใช่ล่าสุดที่ลืดกันไหม รอโฟร์ตอบสื่อก่อนนะจ๊ะ แชรืได้ แต่อย่าเพิ่งคิดไกล เพราะความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน แต่หากเป็นเรื่องล่าสุด ก็แสดงว่า ความรักครั้งนี้จบมาเกือบครึ่งปีแล้ว

ส่องต่อ "โฟร์" โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง หลายคนลุ้น รอคำตอบความสัมพันธ์ธามไท

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

ย้ำอีกที ไม่รู้เกี่ยวกันไหม หรือ ผู้สื่อข่าวจิตปรุงแต่ง คิดเชื่อมโยงไปเอง ก็ต้องมารอคำตอบกันนะจ๊ะ คิดว่าไม่นานน่าจะมีโอกาสออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ