บันเทิง

จับตา "โต้ง ทูพี" ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ XOXO Showcase หลังโสดอย่างเป็นทางการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตา "โต้ง ทูพี" เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ XOXO Showcase หลังโสดอย่างเป็นทางการ โดยงานจัดขึ้นใจกลางสยามสแควร์ วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 นี้

ค่ายเพลง XOXO Entertainment จัดงาน XOXO SHOWCASE รวมทัพศิลปินยกค่าย ร่วมสร้างความสนุก ใจกลาง สยามสแควร์ พร้อมเดบิวต์ศิลปินน้องใหม่ 3 กลุ่ม หลังจากเขย่าวงการ T-POP ด้วยศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดของปีอย่าง 4EVE และบอยแบนด์สุดฮอต ATLAS ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

ค่ายเพลง XOXO Entertainment เติบโตขึ้นไปอีกขั้น เดินหน้าจัดงาน XOXO SHOWCASE รวมตัวศิลปินคุณภาพจากค่ายเพลงในสังกัด XOXO ไม่ว่าจะเป็น หวาย ปัญญริสา ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่, ขนมจีน กุลมาศ, แจ๊ค จารุพงศ์ (ที่กำลังเตรียมงานเพลงใหม่อยู่) ก็มาร่วมร้องเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆได้หายคิดถึง พร้อมทั้งเดบิวต์ ศิลปินใหม่อีก 3 กลุ่ม

ศิลปินใหม่ทั้ง 3 กลุ่ม ได้แก่ จัสมิน-ณิก้า ศิลปินดูโอ้ คู่แรกของค่าย, VENITA เกิร์ลกรุ๊ป สไตล์ Candy Pop ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิก 3 สาว 3 สไตล์ (ปอย-พนัชกร, ฟีลลิ่ง-ธันยพร, ไชน่า-กุลภัสสร์) และ Dom (ดอม)ศิลปินชายเดี่ยว คนแรกของค่าย ที่มาในสไตล์ City Pop ทั้งนี้ DOM เคยสร้างชื่อจากผลงานเพลง “แฟนกัน 1 DAY” เพลงประกอบรายการแฟนกันวันเดย์ ทาง Workpoint23 ติดอันดับ 1 Viral 50 Spotify (ประเทศไทย)
จับตา "โต้ง ทูพี" ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ XOXO Showcase หลังโสดอย่างเป็นทางการ

โดยในวันงานที่จะเกิดขึ้น จะเป็นการขึ้นเดบิวต์ครั้งแรกของ ทั้ง จัสมิน-ณิก้า, VENITA และ DOM ในฐานะศิลปินน้องใหม่ จากค่าย XOXO Entertainment นอกจากนี้ ค่ายเพลง Hip-hop ในเครือ อย่าง XOFLOW ซึ่ง นำทีมโดย "โต้ง ทูพี" (TWOPEE) กอดคอมากับแร็ปเปอร์รุ่นน้อง SMEW และ NOT’TOY แชมป์และรองแชมป์จากเวที THE RAPPER ที่เตรียมโชว์มาให้ขาแร็ปได้โยกกันเต็มที่ในงาน

จับตา "โต้ง ทูพี" ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ XOXO Showcase หลังโสดอย่างเป็นทางการ

และที่ขาดไม่ได้กับบอยแบนด์สุดฮอตที่ยังคงปังไม่หยุดอย่าง ATLAS ที่เตรียมโชว์มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ด กันกลางสยามสแควร์ และแน่นอนสำหรับ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ที่ยังคงมาแรงไม่มีแผ่วอย่าง 4EVE ก็จะมาระเบิดความสนุกกลางสยามสแควร์ ให้แฟนๆได้ชมด้วยเช่นกัน พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่หลายคนตั้งตารอคอย

จับตา "โต้ง ทูพี" ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ XOXO Showcase หลังโสดอย่างเป็นทางการ จับตา "โต้ง ทูพี" ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ XOXO Showcase หลังโสดอย่างเป็นทางการ
พลาดไม่ได้กับความพิเศษจาก XOXO Entertainment ที่เตรียมมาเอาใจแฟนๆ T-POP กันใจกลางสยามสแควร์ ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ ณ ลาน BLOCK I (บล็อก ไอ) สยามสแควร์ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

จับตา "โต้ง ทูพี" ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ XOXO Showcase หลังโสดอย่างเป็นทางการ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ