บันเทิง

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มวง LAZ1 หลังขึ้นแท่น T-POP น้องใหม่ มาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มวง LAZ1 หลังขึ้นแท่น T-POP น้องใหม่ มาแรง หลังปล่อยซิงเกิลที่ 2 ‘ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (LAST KISS)’

ต้องยอมรับว่า วง LAZ1 ศิลปินบอยแบนด์ T-POP น้องใหม่กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ หลังจากที่ทั้ง 5 หนุ่ม ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ออกมากับเพลง "ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (Last Kiss)" ซึ่งงานนี้ทำเอา Lazer (ชื่อแฟนคลับ) ถึงกับใจละลายเลยทีเดียว เพราะทั้งลุคทั้งเพลงดีไม่ไหว สำหรับซิงเกิ้ลดังกล่าวถูกปล่อยมาเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เป็นแนวเพลงป๊อปฟังสบายให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่ยังคงมีจังหวะ และท่าเต้นน่ารัก ให้แฟน ๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย ด้วยชื่อเพลงเหมือนจะเป็นเพลงเศร้า แต่จริง ๆ แล้วคือเพลงรัก เนื้อหาประมาณว่าถ้ามีโอกาสเพียงครั้งเดียวเราจะทำอย่างไรให้มันดีที่สุด โดยภาพใน MV ก็จะมีความหมายต่าง ๆ ซ่อนไว้

ในส่วนของทีมผู้ผลิตก็รวมตัวแนวหน้าของวงการมาเน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นโอม Cocktail  มาเป็นโปรดิวเซอร์หลักและเขียนเนื้อร้อง-ทำนอง ร่วมด้วย ปู๋ HENS มาร่วมเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงนี้ แถมยังได้ทีมเพลงมากความสามารถมาร่วมทำดนตรีให้มีสีสัน อาทิ แม็ก The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทอง), HYE (ธันวา เกตุสุวรรณ), BILLY Tilly Birds (ณัฐดนัย ชูชาติ) และ โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้ทั้ง 5 หนุ่มอีกด้วย ส่งผลให้แฟนคลับพูดถึงผลงานเพลงใหม่นี้กันอย่างมากมายบนทวิตเตอร์ จนทำให้แฮชแท็ก #LAZ1_LASTKISS มาแรงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลยทีเดียว

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มวง LAZ1 หลังขึ้นแท่น T-POP น้องใหม่ มาแรง

โดย 5 หนุ่มวง LAZ1 มีสมาชิกประกอบไปด้วย ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว, ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล, ไดร์ม่อน ณรกร ณิชกุลธนโชติ, เจลเลอร์ กฤติมุก จันทร์ชื่น และ เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม ทั้งหมดได้เผยความรู้สึกว่า "กับเพลงนี้เป็นการทำงานที่สนุกมากๆเลยครับ ทุกอย่างแตกต่างไปจากเพลงแรก  ทั้งบรรยากาศการถ่ายทำ เสื้อผ้าหน้าผม ตอนถ่ายทำบอกเลยว่าสนุกมากครับ   อยากให้ไปติดต่อชมกันพวกเราเต็มที่มาก ๆ กับผลงานชิ้นนี้  หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานล่าสุดของพวกเรากันนะครับ"

 5 หนุ่มวง LAZ1  5 หนุ่มวง LAZ1  5 หนุ่มวง LAZ1 ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก mangozero

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ