บันเทิง

อ.ตงฟาง ทำนายโหงวเฮ้ง "พิ้งกี้" ชะตาชีวิตคล้าย "แตงโม" เตือนแรง ดวงตก เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากทราบข่าว กรณีศาลอาญาไม่ให้ประกันตัวนางเอกชื่อดัง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” กับแม่ ฐานฉ้อโกงประชาชนคดี Forex-3D ส่งตัวเข้าเรือนจำทันที พร้อมพวกอีก 16 คน ซึ่งกลายเป็นข่าวช็อกของวงการบันเทิงในวันนี้ (18 ส.ค.) คมชัดลึกบันเทิง ก็สายตรงหา อ.ตงฟาง ทันที

เรื่องคดี ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ส่วนเรื่องความเชื่อทางต้องบอกก่อนว่า ปีนี้ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ขออนุญาติ เปิดคำทำนาย ของ อ.ตงฟาง หรือ  ตงฟางซินแซฟันธง นางพญาโหวงเฮ้งเมืองไทย วิเคราะห์ โหงวเฮ้ง นักปราชญ์ ผู้เป็นเลิศด้านวางแผนเชิงกลยุทธ์ ว่าคือ ปีเสือดำ ธาตุน้ำ ส่วน ปี 2529 เป็นปี เสือไฟ ซึ่งเป็น พ.ศ. เกิด ของนางเอกสาว "พิ้งกี้" คือ เป็นปีมหาชง หรือ เรียกว่า ต้าชง ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปาจื่อ นับว่า เป็นปี ที่ชง อย่างรุนแรง จึงประสบเคราะห์ ตามหลัก วิชาพยากรณ์จีน

ซึ่งโดยส่วนใหญ่ คนที่เกิดปี พ.ศ.2529 ในปี พ.ศ.2565 นี้ อาจพบเคราะห์หนัก แต่คนเรา มี ดวงชง 5 ชง ใน ชะตาชีวิต การชง ไม่ใช่เรื่อง น่ากลัว การชง บางอย่าง อาจทำให้ ร่ำรวย ตลอดปี ถ้าดวงแข็ง หรือ รูปดวงดี แต่ถ้า ดวงอ่อนแบบพิ้งกี้ หรือ มียาพิษ ในดวง การชง ในปี ชง ของคน ดวงอ่อน อาจประสบเคราะห์ อุบัติเหตุ ตาย หรือ มี คดีความ 

 

จากหลายข้อสงสัยในเริ่องของโหวงเฮ้งของ ดาราสาว ว่า ทำไม ถึง มีเคราะห์ เหมือนกัน สำหรับ เพื่อนสนิทวัยเด็ก จนถึงปัจจุบัน ที่มีเคราะห์ถึงชีวิต ระหว่าง "แตงโม ภัทรธิดา" และ "พิ้งกี้ สาวิกา" นั้น สำหรับ คำตอบทีไ่ด้ ทางโหราศาสตร์ จีน สำหรับ ข่าวใหญ่ วันนี้ ที่ดาราสาว ถูกจับกุม ด้วยเหตุผล ทางโหราศาสตร์จีน มี 2 ประการ

อ.ตงฟาง ทำนายโหงวเฮ้ง "พิ้งกี้" ชะตาชีวิตคล้าย "แตงโม" เตือนแรง ดวงตก เพราะ ?

คือ 1. คนเกิด ในปี พ.ศ. 2529 อย่าง พิ้งกี้ คือ ปี ปิ่งเอี้ยง 丙寅 หรือ ปีเสือดำ ปีขาล ธาตุไฟ และ ปี นี้ คือ พ.ศ. 2565 เป็นปี เสือดำ ธาตุน้ำ หรือ เริ่นเอี้ยง 壬寅 คือ การชงกัน ครั้งยิ่งใหญ่ ของ ดาวไท่ส่วย ปี ผู้ใดกระแสดวง ที่ไร้กำลัง จะเกิดเคราะห์ใหญ่ขึ้น เช่น อุบัติเหตุ ประสบเคราะห์ หรือ มีคดีความเกิดขึ้น ได้ง่าย เพราะ เป็นปี มหาชง ของคน เกิด ปี 2529 ในปี 2565 นี้ แต่ คนเรา อย่า ตกใจไป บางคน ชงรวย ก็มี ในปีชง เพราะ การชง มี 5 ชง ชงเสมอ ชงช่วยเหลือ ชงปะทะ ชงมหาลาภ ชงพิฆาต แต่ ถ้าดวงไร้กำลัง ต้านรับ ดาวไท่ส่วย ก็จะ มีเคราะห์

ประเด็นที่ 2. รูป ดวงชะตา ณ เดือนนี้ คือ เดือนลิง ปีที่ ดาราสาว เกิด คือ เดือน ม้า ปี เสือ คือ ได้ตำแหน่งดาว ม้า พยศ ในวิชาฉีเหมิน เรียกว่า หม่าชิง 马星 ลิง คือ ธาตุทอง ปะทะ เสือไฟ ในดวง จึง มีเคราะห์ ในเดือน ลิงทองนี้ จึงเกิดเคราะห์ขึ้น ตามหลักวิชา ปาจื่อ และ ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ของโหราศาสตร์จีน 

ส่วน ดวงชะตา หรือ โหวงเฮ้ง ตามคำทำนาย ทั้งคู่เพื่อนสนิท แตงโม และ พิ้งกี้ ทำไมถึงมีเคราะห์ใหญ่คล้ายๆกัน แตงโมก็มีชะตากรรมถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนพิ้งก๊้ ก็มีชะตากรรม ศาลอาญาพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่าข้อหามีอัตราโทษสูง ค่าเสียหายตามฟ้องมีจำนวนมาก กรณีมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าหากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวแล้ว จำเลยที่ 2 และที่ 3 น่าจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง และคุมตัวเข้าเรือนจำ ทัณฑสถานหญิงกลางในทันที เปรียบเสมือนการไปอยู่อีกโลกหนึ่ง เช่นเดียวกันนั้น

อ.ตงฟาง ทำนายโหงวเฮ้ง "พิ้งกี้" ชะตาชีวิตคล้าย "แตงโม" เตือนแรง ดวงตก เพราะ ?

ตามที่ผู้สื่อข่าวถาม ก็ คือ ทั้งคู่ มีโหงวเฮ้ง ที่เหมือนกัน 2 ประการคือ...

1. มีลักษณะ ตาม้า คือ ลักษณะตาคนสวย ผู้สู้ ชีวิต ลักษณะตาแบบนี้ จะเป็นคนเก่ง ยอดกตัญญู แต่มัก อาภัพรัก และ มักมีอุบัติเหตุไม่คาดฝันในชีวิต เสมอ

2. ลักษณะของ ปลายจมูกและ ทรงจมูกที่ โด่งแหลมมากไปหน่อย จมูกสูงประทะฟ้า ขาดแก้ รองรับ แก้มน้อย และ กรามคางเล็ก ทั้งคู่ มีโหงวเฮ้ง คล้ายกัน จึงมักมีชะตาวิต ที่คล้ายกันบ้าง

ทั้งนี้ หากมองดีดี เพื่อนสนิททั้งสองคนนี้ เป็นคนบันเทิงเช่นเดียวกัน มีใบหน้า หรือ โหงวเฮ้ง ที่คล้ากัน จึงมีเรื่องราวในชีวิตแทบจะเหมือนกัน 

สุดท้าย สำหรับคนบันเทิง ที่ผ่านมาอ่านข่าวนี้ ปีนี้ อ.ตงฟาง ฝากไว้ว่า ดารา ศิลปิน คนบันเทิง  ที่เกิดปี พ.ศ 2529 จะดัง ก็จะดังสุดๆ ถ้า มีเคราะห์ก็มักพบ เหตุไม่คาดฝัน

ดังนั้น มีวิธีการแก้ ไท่ส่วย ที่ดี ที่สุด คือ การมี สติ เพราะ ดาวไท่ส่วย คือ ดาว พฤหัสบดี คือ เทพแห่งปัญญา ควรตั้งมั่น ด้วย สติและปัญญาคะ จะพ้นเคราะห์ อย่า เอา แต่ สะเดาะเคราะห์คะ จะเสียเงินเยอะ

 

อย่างไรก็ตาม ทุกเรื่องที่กล่าวมา เป็นคว่มเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และนี้คำตอบทาง โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ศาสตร์พยากรณ์จีนโบราณ ส่วนเรื่องทางคดีความ หรือกฎหมาย จะรายงานให้ทราบต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ