บันเทิง

รู้จัก "โชค ไทรถแห่" ที่มีดราม่ากับ "บอล เชิญยิ้ม" มีความสามารถ แถมรักเมียมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดอกเคลียร์กันชัดๆต่อหน้าเลย สำหรับดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" หลัง โชค ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว ขอโทษเจ้าภาพ เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด

ก่อนภายหลังออกมาบอกว่า "เคลียร์ใจแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม ตอนนี้จบแล้ว ความคิดอาจคนละแนวทาง ตอนนี้จบแล้ว ก่อนหน้านี้แค่ไม่ได้คุยกัน เมียบอกเข้าใจแล้ว ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว โชคบอกตอนนี้โล่งใจ ก่อนหน้านี้นอนไม่หลับข้าวไม่ได้กิน ส่วนกระแสที่โชคบอกกดดัน เขาตั้งใจดูบอล เราร้องเยอะกว่า ถูกมองเกาะบอล บอลบอกไม่ได้เกาะเราทำงานเอื้อกัน โชคน่ารัก อยากให้รักกันเหมือนเดิม 

 

วันนี้เคลียร์จบแล้ว ทำงานได้ปกติ สิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้รับปากจะเคลียร์งาน เรื่องงานที่เททั้งหมด รับผิดชอบไปให้หมด ไม่งั้นพี่ดอนเสียหาย ไม่งั้นเจ้าภาพรอจ่อฟ้อง เพราะเขาลงทุนไปเยอะมาก รับเอ็นดูเหมือนลูก อยากให้คนรักน้อง ทุกสิ่งทุกอย่าง อยากให้น้องได้เดินต่อ พูดผิดชีวิตเปลี่ยน ทำอะไรอยากให้คิดเยอะๆ ก่อน โชค-เมีย ยกมือไหว้ ขอโทษ และยังรักพี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน อยากให้สังคมให้โอกาส และขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาด บอลพูดอีกว่า ไม่อยากให้มองเรื่องเงินเป็นผลประโยชน์ พูดไปก็เป็นประเด็นอีก ไม่งั้นไม่จบ"  

สำหรับ "โชค ไทรถแห่" มีชื่อจริงว่า "โชคมงคล สินชื่น" เขาเคยเข้าประกวดร้องเพลงในรายการไมค์ทองคำ ซีซั่น 4, 5 และ 8 เข้ารอบลึกสุดแค่ 24 คนสุดท้าย แต่ก็ตกรอบซ้ำและตัดสินใจมารับจ้างร้องเพลงทั่วไป จากนั้นโชคได้เจอกับ เสี่ยอาร์ม ที่สนใจทำรถแห่และเริ่มคัฟเวอร์เพลงลงในยูทูบ โดยลักษณะการคัฟเวอร์นั้น จะทำให้เป็นแนวสามช่า จนเป็นที่รู้จักและได้คัฟเวอร์เพลง ว่าแต่ผู้สาว จนเป็นที่รู้จักคนเริ่มจำได้เรียก โชค รถแห่วิบวับ 

รู้จัก "โชค ไทรถแห่" ที่มีข่าวกับ "บอล เชิญยิ้ม"

ก่อนได้ร่วมงานกับ "บอล เชิญยิ้ม" ในเพลง ต.ล.ก โดยมี "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาร่วมแสดงใน MV เพลงนี้ รวมทั้งเหล่าตลกคนดังแก๊ง Joker Family มาร่วมสร้างสีสันให้ให้สนุกเพิ่มขึ้น โดยเพลง ต.ล.ก ปล่อยลงยูทูบให้ได้ชมกันไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 และกระทั่งล่าสุด (3 สิงหาคม 2565) มียอดวิวกว่า 38 ล้านครั้ง และเพลงของเขาโด่งดัง ไปถึงแอปพลิเคชัน TikTok ไม่ว่าจะออกเพลงอะไรมาก็โด่งดังไปที่รู้จัก และเพลง คัฟเวอร์ต่าง ๆ ที่ทำเพลงแหวกแนวไปจากเดิม ติดหูคนฟังไปตาม ๆ กัน อาทิ...

  1.           เนื้อเพลง จากกันไปง่าย ๆ
  2.           เนื้อเพลง อยากโดนช้อนแกง (สามช่า)
  3.           เนื้อเพลง ว่าแต่ผู้สาว
  4.           เนื้อเพลง แบกโลง
  5.           เนื้อเพลง เด็กก็รักเป็นมั้ยพี่ l cover โชค โชคมงคล
  6.           เนื้อเพลง ต.ล.ก (บอล เชิญยิ้ม X โชค ไทรถแห่)  
  7.           เนื้อเพลง เจ็บใจจัง ที่รักควาย
  8.           เนื้อเพลง วิบวับ

รู้จัก "โชค ไทรถแห่" ที่มีข่าวกับ "บอล เชิญยิ้ม"

ชีวิตรัก ปัจจุบันโชคคบหาดูใจกับ "นัส จุฑารัตน์" แฟนสาวที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวด้วย คอยอยู่เคียงข้าง คอยดูแลจัดการชีวิตในทุกด้าน ความสวยแซ่บไม่ธรรมดา หน้าเหมือนสาวลูกครึ่ง หุ่นเซ็กซี่มาก โดยทั้งคู่เจอกันในเฟซบุ๊ก นัสเป็นเอฟซีของโชคมาก่อน ก่อนจะเริ่มคุยกันและคบกัน แม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 9 ปีก็ตาม ซึ่งหลังจากที่คบกัน นัสก็ได้เข้ามาจัดการดูแลชีวิตของ โชค โชคมงคล ใหม่ เพราะก่อนหน้านี้อีกฝ่ายใช้ชีวิตได้เละเทะมาก ซึ่งโชคก็บอกว่ารู้สึกโชคดีที่ได้นัสมาเป็นคนข้างกาย เพราะเข้ามาช่วยจัดการชีวิตให้เป็นอย่างดี และกำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกให้กับโชค 

รู้จัก "โชค ไทรถแห่" ที่มีข่าวกับ "บอล เชิญยิ้ม"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ