บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" เสียงสั่น ประชันหน้า เคลียร์ปมแตกหัก "โชค ไทรถแห่" ทำได้ยังไง ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอล เชิญยิ้ม" เสียงสั่น ประชันหน้า เคลียร์ปมแตกหัก "โชค ไทรถแห่" ทำแบบนี้ได้ยังไง ? หลังประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด กว่า 50 คิว ร้องเพลงตัดหน้าบนเวที

เปิดอกเคลียร์กันชัดๆต่อหน้าเลย สำหรับดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" หลัง โชค ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ในรายการโหนกระแส 

 

บอล : คิดว่าจะจบ ไม่เข้าใจว่า ทำไมเราไม่จับมือรับผิดชอบงานให้จบ ถามโชคก่อนเลยว่า ที่ผ่านมาผู้ชายคนนี้ ที่เป็นพี่ พ่อ เป็นห่วงไหม ให้ซีนโชคตลอด ไปงานไหน ไปด้วยกัน บอกเจ้าภาพ พ่อฝากตลอด ที่ผ่านมาทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่คิดว่าจะบานปลาย จุดเริ่มต้น คือ วันที่ไปใต้ เขาถาม ดอน ผู้จัดการ ว่า เงินได้เท่านี้เหรอ ผมก็อ่าว เราคุยกันแล้วนิ ว่าได้เท่านี้ ผมได้เท่านี้ ราคานี้ตั้งแต่เขาอยู่รถแห่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้รู้แล้ว 

 

โชค : ถามเพราะสงสัยเฉยๆ เพราะมีค่าเดินทาง ก่อนหน้านี้ไป ก็มีได้ ถ้าลงใต้ เป็นความคิดผมเอง ไม่เกี่ยวกับเมีย 

 

ดอน : เมียเป็นคนถาม หลังโอนเงิน เมียถามว่าโอนมาให้เหรอ หนูได้เท่านี้เหรอคะ เลยถามว่าพี่ทำอะไรผิด หนูไม่ได้ 23-24 เหรอ เราก็สะอึก เพราะลูกค้ารับผิดชอบหมดเลย เราได้แค่ค่าตัวก็ถูกแล้ว 

บอล : ถามดอนว่าเราเป็นยังไง เราได้เท่าไหนเท่านั้น สนุกกันตั้งแต่รถแห่ ไม่เอาเงินก็มี 

 

เมียโชค : เรื่องเงิน โชคสงสัย แต่เราถาม หลังบ้านเราดูแลทั้งหมด เรื่องแรก เรื่องวงแบ่งไม่ลงตัว คิวสำรอง คืองานที่ไม่มีสถานที่ พอมีงาน เราไม่เคยผิดพลาด แต่กรณีมีงานเข้ามา เป็นงานที่มีมัดจำ เพื่อขอคิว แต่เราก็ไม่มี เขาไม่ให้ เลยต้องทิ้งงานที่ลูกค้ามัดจำ แต่ไม่รับงานที่ได้เงิน เพราะเกรงใจ ไม่ได้ติดใจ แต่อึดอัดไม่สามารถรับงานได้เอง

 

ดอน : ยันไม่เคย ถือคิวแค่ของบอล ตนเป็นคนสอนรับงาน ช่วงเดือนเมษา จะมีงานที่นี่ๆๆ งานประจำยังไม่ออกนะ แต่เจ้าภาพจะมีงานช่วงนี้ เรามีจะมีการทำให้เจ้าภาพ ซึ่งเราทำงานดูแลหลายวง เขามาขอคิว ตนก็ให้คืน และตนก็ต้องไปคุยกับลูกค้า 

 

บอล : สำรองไม่ใช่แค่โชค แต่รวมของตนด้วย ตนมีรายการ งานหลากหลาย ไม่เคยงอแง เข้าใจ สำรองคิวเรารู้อยู่แล้ว การเดินสาย 

 

เมียโชค : ตั้งแต่ออกจากสังกัด อยากทำงานด้วยตัวเอง ไม่ได้รับงานคู่ทุกงาน ถ้าเจ้าภาพต้องการงานคู่เราก็ยินดี 

ประชันหน้า เคลียร์ปมแตกหัก "บอล เชิญยิ้ม-โชค ไทรถแห่" ร้องเพลง ตัดหน้า เพราะ ?

โชค : ไม่คุยเพราะเป็นเด็กรักและเคารพ บางอย่างพูดไม่ได้ รักและเกรงใจ เลยคุยกับเมีย ซึ่งเคยพูดกับเมียว่าอยากรับงานเดียว บอลไม่ห้าม แต่ขอคิวกลับมาแล้วมันรับงานไม่ได้ 

 

เมียโชค : ไม่ให้บอลรับงานกลางแจ้ง ให้รับงานใหญ่ประจำปี เพราะไม่เหมาะสมกับศิลปิน งานตลาดล่าง 

 

ดอน : ย้ำ จำไม่ได้ว่าพูดตลาดล่าง เราแค่อธิบาย เพราะบอลเคยมีประเด็น คนบอกไม่สนุก หวั่นบอลจะช้ำ เราก็พยายามหาจุดตรงกลาง 

 

เมียโชค : แต่ โชค มาจากงานกลางแจ้ง ขอยืนหยัดตรงนี้ 

ประชันหน้า เคลียร์ปมแตกหัก "บอล เชิญยิ้ม-โชค ไทรถแห่" ร้องเพลง ตัดหน้า เพราะ ?

ส่วนดราม่าเรื่องตัดเพลง 

 

บอล : ไม่อยากเอาเป็นประเด็นหลัก เราโชว์ของเรา อยู่ๆมาร้องกับตนเพื่อ ทั้งที่เราต้องเล่นกับคนดู ซึ่งเพลงนี้ไม่มีโชค 

 

โชค : กระแสตัดเพลงพี่บอล เสียหายหนักมาก อีกมุมหนึ่ง (เปิดคลิป) ตอนที่บอลชี้หน้าใจเสียแล้ว พูดไม่ออก ซึ่งจริงๆเพลงใจนักเลง ไม่ได้อยู่ในสคริป (เปิดสคริป) เข้าใจบอลด้นสด เลยเข้าใจว่าผมตัดเพลง 

 

เพื่อน นักร้องในวง อีกคน : ไม่มีเจตนาตัดเพลง เพราะรู้ว่าตัวเองมีหน้าที่อะไร ซึ่งขอโทษบอลไปแล้ว เจตนาวันนั้นบรรยากาศ ทุกคนหน้าเสีย ผมเป็นซับพรอตด้านหลัง 

 

บอล : ซึ่งบางเพลง ไม่มีสคริป ก็มีเล่น ใจนักเลงก็เคยร้อง โชคร้อง ตนยังไม่เคยขึ้นไปแจมเลย คืนนั้นรู้สึกว่าทำไมทำกับตนอีกแล้ว ยังคิดเลย เด็กมันเปลี่ยนไป 

 

โชค : ซึ่งกระแสนี้ ไม่เกี่ยวกับการแตกหัก เราไม่มีโอกาสได้อธิบายเลย ย้ำว่าไม่มีการตัดเพลงเลย เพราะตอนนั้นเดินไปกินน้ำ 

 

ทั้งนี้ ช่วงนึงของรายการ ขณะที่ถกเถียงกันไปมา เรื่องของปมแตกหัก จนต้องยกเลิก 50 งาน "บอล เชิญยิ้ม" เสียงสั่น ถาม "โชค ไทรถแห่" และ เมีย ว่า ทำแบบนี้กับพี่ได้ยังไง คิดดูให้ดีนะ เสียใจมาก คุณทำแบบนี้เพื่ออะไร ขอคิวคืน เราก็ไปทยอยขอคิว เพื่อให้คุณไปรับงานเดี่ยว แล้วคุณไปพูดแบบนี้กับเจ้าภาพ ซึ้งใจจริงๆ ที่ทำกับผมแบบนี้ ทั้งที่เอ็นดูนะ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย 

 

อย่างไรก็ตาม บอล-โชค-เมียโชค ออกมาบอก หลังจบรายการอีกว่า "เคลียร์ใจแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม ตอนนี้จบแล้ว ความคิดอาจคนละแนวทาง ตอนนี้จบแล้ว ก่อนหน้านี้แค่ไม่ได้คุยกัน เมียบอกเข้าใจแล้ว ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว โชคบอกตอนนี้โล่งใจ ก่อนหน้านี้นอนไม่หลับข้าวไม่ได้กิน ส่วนกระแสที่โชคบอกกดดัน เขาตั้งใจดูบอล เราร้องเยอะกว่า ถูกมองเกาะบอล บอลบอกไม่ได้เกาะเราทำงานเอื้อกัน โชคน่ารัก อยากให้รักกันเหมือนเดิม 

 

วันนี้เคลียร์จบแล้ว ทำงานได้ปกติ สิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้รับปากจะเคลียร์งาน เรื่องงานที่เททั้งหมด รับผิดชอบไปให้หมด ไม่งั้นพี่ดอนเสียหาย ไม่งั้นเจ้าภาพรอจ่อฟ้อง เพราะเขาลงทุนไปเยอะมาก รับเอ็นดูเหมือนลูก อยากให้คนรักน้อง ทุกสิ่งทุกอย่าง อยากให้น้องได้เดินต่อ พูดผิดชีวิตเปลี่ยน ทำอะไรอยากให้คิดเยอะๆ ก่อน โชค-เมีย ยกมือไหว้ ขอโทษ และยังรักพี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน อยากให้สังคมให้โอกาส และขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาด บอลพูดอีกว่า ไม่อยากให้มองเรื่องเงินเป็นผลประโยชน์ พูดไปก็เป็นประเด็นอีก ไม่งั้นไม่จบ"  
 

ประชันหน้า เคลียร์ปมแตกหัก "บอล เชิญยิ้ม-โชค ไทรถแห่" ร้องเพลง ตัดหน้า เพราะ ?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ