บันเทิง

กระทืบซ้ำ "เมฆ วินัย" เดือด เจอด่าป่วยสร้างกระแส นอนพิการ จมกองเลือด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนโดนกระทืบซ้ำ "เมฆ วินัย" เดือด เจอด่าป่วยสร้างกระแส ถามกลับคิดได้ยังไง นอนพิการ 9 เดือน จมกองเลือด เป็นหนองทั้งตัว แถมติดหนี้ 2 ล้าน

ช่วงนี้ อดีตพระเอกหนุ่ม "เมฆ วินัย" หันมาไลฟ์สดขายของ หารายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว หลังป่วยเป็น โรคตุ่มน้ำพอง รักษาตัวเป็นปี โดยบอกว่าเน่าทั้งตัว ตุ่มหนองขึ้นเป็นพันๆ เม็ด น้ำเหลือง เลือดทั้งตัว เหม็นทั้งบ้าน เล็บมือหลุดหมด มือขึ้นตุ่ม จับอะไรไม่ค่อยได้ ทั้งบอกว่า อาการตอนนี้เริ่มดีขึ้น แต่สิ่งที่ตามมา คือเป็นหนี้ เป็นหนี้ 2 ล้าน เพราะกู้เงินมารักษาตัว

ล่าสุด "เมฆ วินัย" นอนตัดพ้อ หลังเจอชาวเน็ต กล่าวหาว่า ป่วยสร้างกระแส "ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้ เวลาป่วยไม่ต้องบอกใคร แอบนอนคนเดียวกับครอบครัว ห้ามบอกคนอื่น ดูสิว่าจะอยู่แบบไหน เราคนมีสังคม คนมีแฟนคลับ ไปถามมันหน่อย มันคิดได้ไง ใครอยากดังบ้าง นอนจมกองเลือด เป็นหนองทั้งตัว นอนกิน มีคนป้อนอาหาร มีคนล้างขี้ ล้างเยี่ยวให้ 

"เมฆ วินัย" เดือด เจอด่าป่วยสร้างกระแส นอนพิการ 9 เดือน จมกองเลือด

ใครอยากดัง อยากสร้างกระแสบ้าง เดี๋ยวผมจะบริจาค มีไหมใครอยากป่วย ไอนอนป่วยสร้างกระแส นอนพิการ 9 เดือน ติดหนี้ 2 ล้าน จิตใจคิดได้ยังไง เหมือนโดนกระทืบซ้ำ งง ว่าคิดได้ยังไง ไม่ได้สนใจแต่แบบมีอย่างนี้ด้วยเหรอ ในสังคมไทย" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย 

คลิป

"เมฆ วินัย" เดือด เจอด่าป่วยสร้างกระแส นอนพิการ 9 เดือน จมกองเลือด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline