บันเทิง

"เมฆ วินัย" สู้ตาย ไลฟ์สด ขายของ ตัดพ้อ ไม่ต้องหายก็ได้ เพราะสักวันก็ตายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมฆ วินัย" สู้ตาย ไลฟ์สด ขายของ ตัดพ้อ นั่งขายไป คันไป ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ขอให้หน้าหายบวม ตัวเกรี้ยง เล่นหนังได้ก็พอแล้ว ไม่ต้องหายขาดก็ได้ เพราะยังไงสักวันก็ตายแล้ว

ก่อนหน้านี้ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" บอกว่าหายไปเป็นปี เพราะเน่าทั้งตัว ตุ่มหนองขึ้นเป็นพันๆ เม็ด น้ำเหลือง เลือดทั้งตัว เหม็นทั้งบ้าน เล็บมือหลุดหมด มือขึ้นตุ่ม จับอะไรไม่ค่อยได้ เพราะผิวบาง ส่วนสาเหตุที่ตุ๋มหนองกลับมาอีกรอบ เพราะฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 2 ภูมิมันเด้ง ทำให้คันมากกว่าเดิมเป็นร้อยๆเท่า 

ทั้งบอกว่า อาการตอนนี้เริ่มดีขึ้น แต่สิ่งที่ตามมา คือเป็นหนี้ เป็นหนี้ 2 ล้าน เพราะกู้เงินมารักษาตัว ขายรถของเมียไป 1 คัน ให้น้องไปกู้เงินมา 1 ล้าน และยืม "หนุ่ม คงกะพัน" มา 3 แสน ตอนนี้ขายออนไลน์ได้อย่างเดียว ทำอย่างอื่นไม่ได้ ไปไหนไม่ได้ เพราะว่าเท้าเป็นตุ่ม และไม่ขอรับเงินบริจาค แต่ขอให้เปิดโอกาส ช่วยอุดหนุน เพื่อนำเงินไปปลดหนี้ สินค้ามี แคลซี่พลัส ช่วยเรื่องกระดูกและผิว , ไมคดี้โค สร้างภูมิคุ้มกัน , ลูทีน่า ช่วยเรื่องสายตา และ วีนาย์ โปรตีน ติดต่อของซื้อได้ทางไลน์ @winai88 

"เมฆ วินัย" สู้ตาย ไลฟ์สด ขายของ ตัดพ้อ ไม่ต้องหายก็ได้ เพราะสักวันก็ตายแล้ว

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. 2565 "เมฆ วินัย" ได้ไลฟ์สดขายของ ซึ่งบางช่วงบางตอน ระหว่างขายของนั้น เจ้าตัวได้ตัดพ้อถึงชีวิตตัวเองด้วย ทำนองว่า "นั่งขายไป คันไป เกาไป ที่ผ่านมา ออกกำลังกาย เล่นละครบู๊ ไม่เคยเข้าโรงพยาบาล มาเป็นตอนอายุจะ 50 เป็นหนักเลย ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ขอให้หน้าหายบวม ตัวเกรี้ยง ออกกำลังกายได้ เล่นหนังได้ก็พอแล้ว ไม่ต้องหายขาดก็ได้ เพราะยังไงสักวันก็ตายแล้ว ขอหายหน้าเป็นตุ่ม ก็พอแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ทักทาย และให้กำลังใจ ผมเป็นภูมิแพ้ ภูมิเพี้ยน บางคนบอกว่าลดยาจะดีขึ้น แต่มันก็ไม่ใช่ง่ายๆ ก็แล้วแต่อาการ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอุดหนุน"

"เมฆ วินัย" สู้ตาย ไลฟ์สด ขายของ ตัดพ้อ ไม่ต้องหายก็ได้ เพราะสักวันก็ตายแล้ว

ขอบคุณ ข่าวสด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ