บันเทิง

เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" MUT2022 ช็อก ชีวิตเปลี่ยน เพราะ ? มั่นใจ มง 3 มาแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe 2022 ช็อก ตื้นตัน วันนี้ชีวิตเปลี่ยน มั่นใจ มง 3 มาแน่ จะทำให้ดีที่สุด ให้สมกับการได้เป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หลังคว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส" Miss Universe 2022 "รอบตัดสิน" (Final Competition) ที่จัดขึ้น ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "NEW BEGINNINGS" เพื่อ "ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน"

 

ความรู้สึกในค่ำคืนนี้?
จะบอกว่าตั้งแต่เข้าประกวดมาจนถึงวันนี้ทุกอย่างเร็วมากๆ และแอนนากำลังช็อกมาก มันตื้นตันมาก รู้สึกว่าการเก็บตัวของเรามันเร็วมาก วันนี้มันเป็นบทพิสูจน์ให้แอนนาได้พิสูจน์กับทุกคนแล้วว่าไม่ว่าเราจะเกิดมาจากอะไร เราสามารถประสบความสำเร็จได้ เราสามารถทำตามความฝันได้ ถ้าเราเชื่อมั่นกับตัวเอง กว่าจะได้มงนี้มามันยากมากสำหรับแอนนา แอนนาท้อบ่อยมาก เสียน้ำตาเยอะมาก แต่สิ่งนึงที่แอนนายึดมั่นมาโดยตลอดก็คือ แอนนาต้องทำได้ เวทีนี้สอนอะไรแอนนาเยอะมากในเรื่องของการรักตัวเอง แอนนารักตัวเอง แอนนาเชื่อมั่นในตัวเอง และครั้งนี้มันจะเป็นอีกครั้งที่แอนนาทำให้ทุกคนเห็นว่าแค่คุณรักตัวเอง คุณสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ

หลังจากค่ำคืนที่มงแล้ว คิดว่าต้องพัฒนาตัวเองยังไงบ้าง?
ต้องพัฒนาไปทุกด้านเลยค่ะ แอนนายังไม่ได้เพอร์เฟ็คที่สุด แต่แอนนาสัญญากับทุกคนว่าแอนนาจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แอนนาจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง โอ้ย.. พูดแล้วขนลุก (หัวเราะ)

 

ครอบครัวมาเชียร์?
วันนี้คุณพ่อคุณแม่ทำงาน แต่จะเอามงไปหาท่าน อยากจะบอกว่าขอบคุณทุกๆอย่างที่หนูเกิดมา ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจากคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าเราจะอยู่ในครอบครัวที่ยากจน แต่ทั้งสองท่านมอบความรักให้แอนนาเยอะมาก และมันเป็นสิ่งที่เป็นแรงผลักดัน ให้แอนนามาอยู่ตรงนี้ได้ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่มากๆหนูจะเอามงไปหาพ่อกับแม่นะ แล้วก็อยากบอกว่าที่แอนนามาอยู่ตรงจุดนี้ได้ไม่ใช่แค่พ่อกับแม่ ทวดก็เลี้ยงแอนนามาเหมือนกัน แม้ทวดจะไม่อยู่แล้ว แต่ขอให้ท่านรับรู้ว่าวันนี้หนูประสบความสำเร็จแล้วค่ะ มงกุฎมันมีค่ามากๆ แต่มันไม่ได้มีค่าแค่ตัวแอนนาคนเดียว แอนนาเคยบอกไปตั้งแต่วันออดิชั่นแล้วว่าแอนนามาอยู่ตรงนี้ เพราะแอนนาอยากเป็นตัวแทนของเด็กที่ยากจนทุกคน วันนี้ที่แอนนาได้มงกุฎแอนนาไม่ได้ชนะคนเดียว แต่เด็กที่ยากจนทุกคนจะชนะไปพร้อมแอนนา แอนนาอยากทำให้เด็กๆทุกคนมีแรงบันดาลใจมากขึ้น ทำให้ทุกคนได้ฟังเสียงของพวกเขามากขึ้น แอนนาภูมิใจมากๆกับมงกุฎในวันนี้

 

ไปขอพรมาเยอะไหม?
แอนนาขอพรมาเยอะมากเลยค่ะ แอนนาต้องไปซ้อมรำแล้วค่ะ ต้องไปรำทุกที่ ส่วนตัวแอนนา ประมาณ 4 - 5 ที่ แต่ไม่รู้ว่าพี่เลี้ยงไปบนไว้ที่ไหนบ้าง หลักๆน่าจะที่คำชะโนด

 เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" MUT 2022

มง3 จะมาไหม?
มง 3 มาแน่ค่ะ เดี๋ยวแอนนาจะไปทำให้ตัวเองกลายเป็นเสือที่ใหญ่กว่านี้แล้วคำรามออกมาให้ได้ค่ะ วันนี้สิ่งที่อยากจะทำมากที่สุดคืออยากจะร้องไห้ แต่มันจุก มันช็อกไปหมด แอนนาช็อกมาก ทุกอย่างมันเร็วมาก ค่ำคืนนี้เปลี่ยนชีวิตแอนนาไปมากๆ แอนนาไม่รู้เลยค่ะว่าลืมตาขึ้นมาแอนนาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่มันก็เป็นสิ่งที่แอนนาพร้อมจะลืมตามาสู้ ตื้นตันมากเลยค่ะ  มันเปลี่ยนชีวิตแอนนาไปจริงๆค่ะ แอนนาจะทำให้ดีที่สุดให้สมกับการได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

 

ไม่เสียดาย ไม่น้อยใจชีวิตในวัยเด็กของเรา?
เวทีนี้ๆไม่ได้สอนให้แอนนารักแค่ตัวเอง มันสอนให้แอนนารู้ถึงว่าคุณค่าที่เราที่มีมาในชีวิต ทุกๆเรื่องราวมีคุณค่าทั้งหมด และเราสามารถส่งต่อเรื่องราวของเราให้กับคนอื่นได้ ครั้งนี้ที่แอนนาได้รับมงกุฎ แอนนาภูมิใจมาก ภูมิใจในทุกๆเรื่องราวที่แอนนาได้เจอมา ถ้าไม่มีแอนนาในวันนั้น ก็ไม่มีแอนนาในวันนี้

 

อยากจะบอกอะไรกับแฟนนางงามบ้าง?
อยากจะบอกว่าแอนนาทำได้แล้วค่ะ ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวแอนนาต่อไป แอนนาจะคว้ามงมาให้ได้ แอนนาจะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ แอนนาอยากจะบอกกับทีมด้วยว่าแอนนาทำได้แล้วนะคะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนเลยที่คอยเทรนด์แอนนา ที่เชื่อมั่นในตัวแอนนา แอนนาร้องไห้กับทีมเยอะมาก แต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่ทีมบอกให้แอนนาถอย ทีมผลักดันแอนนาตลอด และแอนนาก็สู้มาตลอด ขอบคุณทีมมากๆ เราจะคว้ามง 3 มาด้วยกัน

 

ส่วนมาก แอนนา ร้องไห้กับเรื่องอะไร?
ช่วงแรกๆจะกดดัน ตั้งแต่ก่อนเข้าประกวดด้วยซ้ำ ตอนที่เราต้องทำหลายอย่างเยอะมาก  เรารู้สีกว่าทำไมเราต้องมาอยู่ตรงนี้ด้วย แต่พอแอนนาได้รู้จักเวทีนี้มากขึ้น แอนนาได้เรียนรู้ ได้รักตัวเองมากขึ้น มันพัฒนามายเซตแอนนามากขึ้น แอนนาก็ร้องไห้น้อยลงจนเป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นอยู่ตอนนี้ แล้วก็อยากจะส่งพลังดีๆกลับไปให้ทุกคน และทีม สู้เต็มที่ค่ะ

 เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" MUT 2022

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ