บันเทิง

สุดปัง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe 2022 มงลงหัว เพราะตอบคำถาม แบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" MUT 19 ผู้คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส" Miss Universe 2022 มงลงหัว เพราะตอบคำถาม แบบนี้ ?

ขอแสดงความยินดีกับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือ "แอน" MUT 19 ผู้คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส" Miss Universe 2022 "รอบตัดสิน" (Final Competition) ที่จัดขึ้น ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "NEW BEGINNINGS" เพื่อ "ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน"

สำหรับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือ "แอน" MUT 19 ผู้คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส" ได้ตอบคำถาม รอบ 5 คนสุดท้าย ในคำถาม "ถ้าคุณต้องการเลือกบริจาคโดยการหยอดเงินลงกล่องเพื่อการสมทบทุน และคุณมีสิทธิ์เลือกเพียงแค่หนึ่งกล่องเท่านั้น คุณจะเลือกกล่องใดระหว่าง สาธารณสุข การศึกษา หรือสิ่งแวดล้อม และเพราะเหตุใด?"

 

ว่า "แอนนาจะเลือกบริจาคให้กับการศึกษาค่ะ ทุกคนรู้ไหมคะ ว่าการศึกษาเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง การศึกษาทำให้เราได้เรียนรู้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อม สาธารณสุข หรือเรื่องอื่น ๆ เริ่มต้นจากการศึกษา เพราะฉะนั้นแอนนาอยากให้ทุกคนใส่ใจ อยากให้หน่วยงานทุกหน่วยงานใส่ใจการศึกษาให้มากกว่านี้ค่ะ เพราะแอนนาเชื่อว่าการศึกษาจะพัฒนาประเทศ พัฒนาความรู้ของเด็กทุกคนได้ ขอบคุณค่ะ"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe 2022 มงลงหัว เพราะตอบคำถาม แบบนี้ ?

และ โชว์ตอบคำถาม รอบ 3 คนสุดท้าย MUT 2022 "ในภาวะปัจจุบันที่โลกของเราต้องเผชิญปัญหาใหญ่ทั้งจากผลกระทบทางสงคราม โรคระบาด ภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลก ผู้คนตกอยู่ในภาวะท้อแท้สิ้นหวัง หากได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand คุณจะมีวิธีส่งพลังทางความคิดต่อผู้คนในโลกให้กลับมาสู้ต่ออีกครั้งอย่างไร?"

 

ว่า "แอนนาอยากจะบอกว่า ไม่ใช่คุณคนเดียวที่เคยท้อแท้ แอนนาก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่แอนนาอยากให้ทุกคนได้เรียนรู้ค่ะ ว่าเราสามารถเรียนรู้ที่จะปรับตัว เราล้มได้ เราก็ลุกขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์อะไร จงเชื่อมั่นในตัวเอง แอนนาทำได้ ทุกคนก็ทำได้ค่ะ"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe 2022 มงลงหัว เพราะตอบคำถาม แบบนี้ ?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ