บันเทิง

"แอนนา" หวัง "แม่" เปลี่ยนใจ ไม่ขายบ้าน เล่า "แตงโม" เคยสู้ ตอนบ้าน เกือบโดนยึด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" หาช่างรีโนเวทบ้าน "แตงโม" หวังบ้านสวย เผื่อ "แม่" เปลี่ยนใจ เก็บบ้านไว้ เพราะ แตงโม รักบ้านหลังนี้ บ้านเคยเกือบโดนยึด แต่สู้จนมีเงิน มาจ่ายธนาคาร

ก่อนหน้านี้ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" จัดงานวันเกิด อายุ 68 ปี เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 ซึ่งบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ แม่แตงโม ได้พูดถึง "แอนนา" ทำนองว่า "บ้านน้องกับบ้านคุณพ่อ โอนเป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ทั้งบ้านทั้งรถ ถามว่าจะเก็บไว้หรือขาย คุณแม่ให้แอนนาช่วยขาย แม่ไม่มีปัญญาจะจัดการเรื่องนี้ คุณแม่ว่าเขาจริงใจ กับเรากับลูกเรา เขาก็บอกว่าจะหาช่างมารีโนเวทให้มันสวยขึ้น ถ้าจะขายก็จะได้ราคามากกว่าตอนซื้อ ทาวน์โฮมน้องโม 3 ชั้น แม่ไม่ชอบ ขึ้นบันไดเยอะ ตอนซื้อห้องละ 4 ล้าน"

ล่าสุด "แอนนา" ได้มีการเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "แอนนา หาช่างรีโนเวทบ้าน จะทำให้บ้านโม แอนนา ออกค่าใช้จ่ายเอง จะให้รีวิว แล้วลดราคา หรือยังไงก็ได้นะคะ ทักแชท ติดต่อมาได้เลยค่ะ" พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองอีกว่า "อีกอย่าง ถ้าบ้านสวย แม่เกิดเปลี่ยนใจ เก็บไว้ มันก็ดีค่ะ" , "หลายคนถามว่า ช่วยแม่ทำไม แอนนาช่วยโมค่ะ โมรักบ้านหลังนี้ เพื่อนๆจะทราบดี จะโดนยึดรอบก่อน นางก็สู้จนมีเงิน มาจ่ายธนาคาร" , "แอนนา ยังไม่มีงบมากขนาดนั้น ที่จะซื้อต่อค่ะ แต่ถ้ามี ก็จะซื้อ เพราะเสียดายบ้าน"

"แอนนา" หาช่างรีโนเวทบ้าน "แตงโม"

ก่อนมีชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "ไหนข่าวออกมา ว่าแม่จะขาย" ซึ่ง "แอนนา" ตอบว่า "บ้านมันทรุดโทรมค่ะ ถ้าไม่ทำ ราคาน่าจะตก ต่อให้แม่ได้เงิน อย่างน้อยโมเอง ก็สู้มามาก กับบ้านหลังนี้ ถ้าจะขาย ก็ให้ขายออกไปแบบไม่ขาดทุน ก็ยังดีค่ะ"

"แอนนา" หาช่างรีโนเวทบ้าน "แตงโม"

"แอนนา" หาช่างรีโนเวทบ้าน "แตงโม"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ