บันเทิง

"อัจฉริยะ" รับไม่ได้ ด่า "แม่แตงโม" ชุดใหญ่ จัดงานวันเกิด จับมือ "แก๊งเรือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" รับไม่ได้ ไลฟ์สด ด่า "แม่แตงโม" ชุดใหญ่ หลังจัดงานวันเกิด จับมือกับ "แก๊งเรือ" แถมมีการเจรจาเงิน 10 ล้านบาท ทั้งขายของ "แตงโม" เกลี้ยง ทั้งบ้าน ทั้งรถ

ก่อนหน้านี้ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" จัดงานวันเกิด อายุ 68 ปี เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 โดยแม่เปิดใจว่า "วันนี้เป็นการจัดงานวันเกิด และเป็นการเลี้ยง ขอบคุณทุกคน ที่ช่วยเหลือมาตลอด 4 เดือนผ่านมา ตอนนี้ข่าวก็เงียบๆ แล้ว ความกดดันไม่มีแล้ว นอนหลับสบายทั้งคืนเลย รู้สึกดีใจนะ ที่มีคนรักเรา และแม่ก็เชิญ "ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีทรัพย์ กับ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ 2 คน มาด้วย แล้วเดี๋ยวปอเขาจะพาแฟน "เบนซ์ พริกไทย" ที่เป็นนักร้อง มาร้องเพลงให้ฟัง (หัวเราะ)"

 

ซึ่งบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ "แม่แตงโม" ได้พูดถึง "แอนนา" ที่ช่วยไลฟ์ขายเสื้อผ้า "ไลฟ์คืนเดียวขายได้ 43,000 บาท เขาก็โอนเงินมาให้แม่ทั้งหมดเลย แล้วก็มีถุงใส่จิวเวลรี่ แล้วก็พวกนาฬิกาเป็นลังเลย เกือบร้อยเรือน พวกสิ่งที่มีค่าน้องก็ยกให้คุณแม่หมดแล้ว บ้านน้องกับบ้านคุณพ่อ โอนเป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ทั้งบ้านทั้งรถ น้องโมไม่มีหนี้สินเลย แม่ก็สบายใจแล้ว ทาวน์โฮม น้องโม 3 ชั้น แม่ไม่ชอบ ขึ้นบันไดเยอะ ตอนซื้อห้องละ 4 ล้าน"

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (20 ก.ค. 2565) "อัจฉริยะ" ได้ไลฟ์สด ผ่านทางช่องทาง ติ๊กต็อก ส่วนตัว ซึ่งเนื้อหาบางช่วงบางตอน พูดว่า "คุณเคยถามลูกชายคุณแท้ๆบ้างไหม ว่าเขารู้สึกอย่างไร ที่อยู่ๆ ลูกชายแท้ๆของคุณ กลับมีน้องภายในคืนเดียว มีน้องชายเพิ่มขึ้นอีก 2 คน โดยแลกกับ 1 ชีวิต ของน้องสาวของเขา คนที่ถูกกล่าวหา ว่าทำให้ลูกคุณตาย คุณกลับไปจับมือ 2 ข้าง ในการจัดงานแฮปปี้เบิร์ดเดย์ 

 

สิ่งที่เกิดขึ้น ในการใส่หน้ากากเข้าหากัน ผมไม่รู้นะ แต่สำหรับผม ผมรับไม่ได้ เพราะว่า ผมไม่ได้อะไรหรอก ผมโชคดีที่ไม่ใช่แม่ผม ถ้าเป็นแม่ผม ผมรับรองได้เลยว่า เอาง่ายๆ ถ้าเป็นลูกผม ทำแบบนี้ ผมบอกให้เลย บางทีไม่ต้องใช้กฎหมาย เพราะอะไรรู้ไหม เพราะมันคือความเจ็บปวด เราสูญเสียลูกไปทั้งคน ไม่มีพ่อแม่คนไหนหรอกครับ ที่จะเป็นแบบนี้ เราต้องต่อสู้ ให้รู้ว่าลูกเรา ถูกเขาทำอะไร ถูกเขาฆ่า ถูกเขาทำร้าย ถูกเขาทำแบบไหน 

 

ถ้ามันเป็นคดีรถชน มันเกิดจากความไม่ตั้งใจ ที่เขาไม่ตั้งใจ ทำให้มันเกิดอุบัติเหตุ อย่างนี้ ผมรับได้ มันคือความประมาทโดยสุจริต ที่เขาไม่ตั้งใจให้เกิด แล้วเขามีเงินประกันภัย มีเงินเยียวยา อย่างนี้ผมรับได้ ผมเชื่อว่า พี่น้องคนไทยทั้งประเทศ รับได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ ผมยืนยันนะครับว่า ผมมีตัวเลือกอยู่ 3 ข้อ ข้อที่ 1 คือ เกิดอุบัติเหตุหรือไม่ ข้อ 2 เกิดประมาทหรือไม่ ข้อ 3 ฆาตกรรมหรือไม่ ผมตัดข้อ 1 ข้อ 2 ทิ้งเลย ผมเอา ฆาตกรรม 

วันเกิด "แม่แตงโม"

ทำไมผมถึงบอกว่า เป็นฆาตกรรม คุณไปดูเพจของคุณหมอธวัชชัย ตั้งแต่มีการเปิดออกมา แล้วก็เป็นพันธมิตรกับผมมา ตั้งแต่เริ่มมีการทำ คดีแตงโม คุณหมอธวัชชัย เป็นคุณหมอที่ทรงคุณค่า แล้วก็ดำรงไว้ซึ่งความยุติธรรม แล้วก็พูดตรงไปตรงมา โดยไม่มีอ้อมค้อม ท่านยืนยันมาโดยตลอด บาดแผลขาข้างขวา ไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ มันเกิดจากของมีคม หมอคนไหนก็ตอบผมไม่ได้ ตำรวจคนไหนก็ตอบผมไม่ได้ ว่ามันเกิดจากอะไร ไม่มีใครกล้าตอบ ว่ามันเกิดจากใบพัดเรือ เพราะทุกคนรู้อยู่แก่ใจทั้งประเทศ แม้ตำรวจภาคอื่นๆ ก็โทร.มาให้กำลังใจผม สู้ๆนะอัจฉริยะ อย่าท้อ แตงโมต้องได้รับความเป็นธรรม อย่างน้อยไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็ไม่เป็นไร เพราะแม่เป็นแบบนี้ อย่างน้อยเราได้ทำคดีนี้ เกิดความยุติธรรมขึ้นมา โดยที่แตงโมไม่ตายเปล่า อย่างน้อยคนทั้งโลกรู้ อย่างน้อย #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม ยังอยู่ในทวิตเตอร์ 4-5 เดือน 

วันเกิด "แม่แตงโม"

แต่สิ่งที่ แม่ ให้สัมภาษณ์ มันคือความเจ็บปวดของผม เอาลูกสาวตัวเอง ที่อ้างรักนักรักหนา บอกว่าจะมีการเจรจากับคนบนเรือ วันเสาร์นี้ โดยเสนอตัวเลขไปแล้ว 10 ล้านบาทขั้นต่ำ คิดดูสิครับว่า ลูกสาวตัวเองเป็นดาราชื่อเสียงโด่งดัง กับถูกตราหน้าว่า มานั่งปัสสาวะท้ายเรือ แม่ได้เงินประกันชีวิตจากลูก ก็ไม่ใช่น้อย ได้เงินจากการขายเสื้อผ้าของลูกก็พอสมควร แม่ได้บ้านจากของลูก ที่สร้างมาร่วมกับพ่อ ได้รถของลูก แล้วประกาศว่า จะให้ แอนนา ดูแล จะขายโดนราคา 4 ล้านบาท 

 

อะไรของลูกจะขายหมดเลยเหรอครับ วันเกิดคุณ ลูกคุณแท้ๆยังไม่ไปเลย คุณไปจับมือบอกไม่ติดใจ ดำเนินคดี ถ้าถอนฟ้องได้ ไม่เป็นอาญาแผ่นดิน คงไปถอนฟ้องหมดแล้ว อายุก็เยอะแล้ว ทำไมไม่ทำเพื่อลูก อย่างน้อยที่สุด ให้กระบวนการยุติธรรม ไปถึงศาลก่อน แล้วก็ไปว่ากัน ในชั้นศาล นี่อะไร ไปเจรจาเงินก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง เด็กคนหนึ่งที่เป็นดาราดัง ถูกมาเอาประมูลเป็นสินค้า 10 ล้านบาท

วันเกิด "แม่แตงโม"

"อัจฉริยะ" ไลฟ์สด 20 ก.ค. 2565

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ