บันเทิง

ลูกชาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" จับมือพ่อ ครั้งสุดท้าย ขอโทษ ความลับ ที่ไม่เคยบอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" โพสต์ภาพจับมือพ่อ เป็นครั้งสุดท้าย เขียนข้อความอาลัย หลับให้สบายนะครับพ่อ ไม่ต้องทรมานแล้ว ขอโทษที่ยังเก่งสู้พ่อไม่ได้ มีความลับ ที่ไม่เคยบอก

ข่าวเศร้าวงการบันเทิง หลังตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิตแล้ว หลัง ป่วยหนัก โรครุมเร้า หลายปี เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ซึ่งก่อนหน้านี้ คืนวันที่ 9 ก.ค. 2565 ลูกชาย "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" แจ้งข่าวว่า "ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว"

ล่าสุด "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชาย ได้โพสต์ภาพจับมือพ่อ เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเขียนข้อความอาลัยว่า "หลับให้สบายนะครับพ่อ ไม่ต้องทรมานแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไร เฮงกะพี่ๆน้องๆจะดูแลแม่เอง พ่อทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดเลย ขอโทษที่ยังเก่งสู้พ่อไม่ได้ ขอโทษที่ยังไม่สำเร็จให้พ่อเห็นเลย อยู่ข้างบนคอยเป็นกำลังใจ และส่งพลังความฮาให้ลูกคนนี้ด้วย เฮงมีความลับที่ไม่เคยบอกพ่อด้วยครับ #พ่อคือต้นแบบและไอดอลของผมเสมอในการเป็นตลก #ผมภูมิใจมากๆเลยที่มีพ่อเป็นโป๊งเหน่งเชิญยิ้ม #พ่อคือต้นแบบในเรื่องความรักไม่รู้จะมีผู้ชายคนไหนรักเมียได้เท่าพ่ออีกไหม #สัญญาจะพยายามทำให้ได้เท่าพ่อนะครับ รักพ่อนะครับ"

"เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไป เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ล้มป่วยหนัก เพราะเกิดภาวะ ไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ก่อน "เฮงเฮง" ลูกชาย ได้ออกแจ้งข่าวพ่อ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว เปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันฟอกที ซึ่งตอนนี้ ปอด โอเคหมดทุกอย่าง และไม่มีปัญหา มีเพียงเรื่อง โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

"เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ