บันเทิง

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" อาลัย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ขอบคุณสำหรับวิชา และความเมตตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ใจหาย โพสต์ข้อความอาลัย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังเสียชีวิต เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ขอบคุณสำหรับวิชา และความเมตตา

ข่าวเศร้าวงการบันเทิง หลังตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิตแล้ว หลัง ป่วยหนัก โรครุมเร้า หลายปี เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ซึ่งก่อนหน้านี้ คืนวันที่ 9 ก.ค. 2565 ลูกชาย "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" แจ้งข่าวว่า "ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว"

หากย้อนกลับไป เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ล้มป่วยหนัก เพราะเกิดภาวะ ไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ก่อน "เฮงเฮง" ลูกชาย ได้ออกแจ้งข่าวพ่อ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว เปอร์เซ็นต์ไตคุณพ่อน้อยมาก ต้องฟอกไต 2-3 วันฟอกที ซึ่งตอนนี้ ปอด โอเคหมดทุกอย่าง และไม่มีปัญหา มีเพียงเรื่อง โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" อาลัย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ขอบคุณสำหรับวิชา และความเมตตา

ในขณะที่คนบันเทิงอย่าง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ลูกศิษย์และรุ่นน้อง ในวงการบันเทิง ได้โพสต์ภาพ และข้อความ แสดงความไว้อาลัย ว่า "หลับให้สบายนะพี่ ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวด้วยนะคะ ใจหายจริงๆ....ขอบคุณสำหรับวิชา และความเมตตาเอ็นดู กับหนูตลอดมานะคะ..ขอบคุณค่ะ #rip #โป๊งเหน่งเชิญยิ้ม"

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" อาลัย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ขอบคุณสำหรับวิชา และความเมตตา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ