บันเทิง

อึ้ง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เล่าเอง สูบบุหรี่ หนัก ตั้งแต่ อายุ 11 จน ปอดทะลุ 5 รู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด เมื่อคืน วันที่ 9 ก.ค. 2565 ลูกชาย ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" แจ้งข่าว หามส่ง พ่อ เข้าโรงพยาบาล กลางดึก เหตุอาการป่วยจาก โรคไต ไม่สู้ดี โดย ญาติ บอกทำใจแล้ว

หากย้อนหลับไป เมื่อปี 2562 ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เคยควงภรรยา เปิดใจในรายการ คุยแซ่บSHOW บางช่วงของรายการ ถึง อาการป่วย ว่า "เรื่องสูบบุหรี่ คือไม่อยากทำให้เขาเสียใจ ผมสูบมาตั้งแต่อายุ 11 ตอนนี้ 54 แล้วยังเลิกไม่ได้ ผมให้สัญญา กับเขาว่า จะเลิกบุหรี่ ถ้าเธอให้ลูกผู้หญิงน่ารักๆ ก็คือลูกสาวคนที่ 5 แต่เราก็ผิดสัญญา จนตอนนี้ลูกอายุ 24 ปีแล้ว มีหลายครั้งที่พยายามเลิก มีไปบำบัด ไปนู้น ไปนี่ มันก็ชนะใจตนเองไม่ได้

ตอนแรกก็อยากให้เลิกเพื่อลูก แต่ตอนนี้ไม่สบาย เราก็เลยอยากเลิก ก็ถึงขนาด เข้าโรงพยาบาล แล้วก็ผอมมาก เพราะว่าปอดทะลุ 5 รู ตอนนั้นก็ดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังวันละ 5-6 ขวด เพื่อที่จะได้มีแรง มันก็เลย ทำให้ปอดทะลุเป็นรู ถามว่ากระทบกับงานไหม "เป็ด เชิญยิ้ม" มีความเมตตาให้ไปเล่นตลก ก็เขียนเรื่องไปให้เล่น เป็นตัวพ่อ ไม่สบายนั่งรถเข็น เดินยังไม่ไหว ต้องนั่งวีลแชร์" ด้านภรรยา บอก "เขาก็ไม่เลิก แบบว่าถ้าเขาไม่สบาย เราคิดว่าชีวิตเราอยู่คนเดียวไม่ได้ไง เขาทำให้เราทุกอย่าง แม้แต่เสื้อผ้า เขาก็หยิบให้เรา อีกอย่างสุขภาพเขาไม่ดี ไม่อยากให้เขาจากไปก่อน อยากอยู่กับเขาแบบนี้ จนแก่ตายกันไปข้างหนึ่ง"

"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"

จากข่าวนี้ >> เปิดชีวิต 'โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม' 

ซึ่ง ล่าสุด เมื่อคืน วันที่ 9 ก.ค. 2565 เพจรายการคุยแซ่บโชว์ ได้โพสต์ข้อความ อัปเดตอาการป่วย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า "อัปเดทอาการล่าสุดจาก ปาก "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆ ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ว่า ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจ ให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้นะคะ"

"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"

"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ